Cầu nối sức khỏe – Nhà thuốc Đỗ Minh Đường tiếp tục chương trình khám và tư vấn trực tuyến

5/5 - (6 bình chọn)

Đã từ lâu, hoạt động hỗ trợ thăm khám, tư vấn sức khỏe từ xa của các bác sĩ tại nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường luôn nhận được sự đón nhận, ủng hộ đông đảo từ người bệnh, đặc biệt là sau thời gian dịch bệnh COVID-19 bùng phát.

Trước tình hình dịch bệnh còn nhiều căng thẳng, chưa có dấu hiệu lắng xuống, nhà thuốc Đỗ Minh Đường vẫn tiếp tục đẩy mạnh các chương trình thăm khám trực tuyến, tư vấn từ xa để làm cầu nối sức khỏe giúp người bệnh trên khắp cả nước có cơ hội đối thoại trực tiếp, nhận được sự tư vấn tận tình của y bác sĩ và điều trị bệnh ngay tại nhà.

Cầu nối sức khỏe – Đỗ Minh Đường khám bệnh trực tuyến hoàn toàn MIỄN PHÍ

Chương trình Cầu nối sức khỏe – Thăm khám trực tuyến, tư vấn online của nhà thuốc Đỗ Minh Đường sau một thời gian đi vào hoạt động đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ mọi người. Trước tình hình dịch bệnh diễn biến ngày càng phức tạp và nhu cầu cấp thiết của hàng ngàn bệnh nhân, nhà thuốc tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa hoạt động thăm khám, tư vấn trực tuyến. Do đó các bạn có thể trò chuyện, trao đổi trực tiếp với hội đồng chuyên môn Đỗ Minh Đường dù đang ở bất cứ đâu.

Y bác sĩ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường đẩy mạnh hoạt động thăm khám online cho bệnh nhân
Y bác sĩ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường đẩy mạnh hoạt động thăm khám online cho bệnh nhân

Thật tiện lợi khi mọi người không cần đến trực tiếp nhà thuốc, thay vào đó chỉ cần liên hệ qua Facebook của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, để lại thông tin, câu hỏi ở website hoặc gọi ngay tới số hotline 0984 650 816/ 0932 088 186 để được:

  • Tư vấn, chẩn đoán bệnh lý, chăm sóc sức khỏe từ xa hoàn toàn miễn phí: Các bác sĩ sẵn sàng 24/7 để giải đáp toàn bộ các thắc mắc, khó khăn trong quá trình bạn điều trị bệnh, sử dụng thuốc hay chăm sóc sức khỏe. Vậy nên người bệnh có thể chủ động liên hệ theo các cách thức kể trên, nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường sẽ đồng hành cùng các bạn.
  • Video call 1:1 cùng bác sĩ: Nhiều người thường e ngại và lo lắng vì không đến được bệnh viện hoặc các phòng khám sẽ làm lỡ “thời gian vàng” điều trị bệnh hoặc phát hiện bệnh muộn khiến tình trạng biến chuyển nặng. Thấu hiểu được những tâm tư trên các y bác sĩ tại Đỗ Minh Đường đã thực hiện thăm khám video call 1:1 cùng người bệnh. Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý vì số lượng người bệnh đăng ký thăm khám video call 1:1 cùng chuyên gia là rất nhiều. Vậy nên cần đặt lịch sớm từ trước để được sắp xếp lịch nhanh chóng và chữa trị kịp thời.
  • Giải đáp thắc mắc thông qua các livestream định kỳ: Hàng tuần, các bác sĩ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ thực hiện các buổi livestream để trò chuyện, giải đáp thắc mắc, chia sẻ kiến thức về bệnh lý cùng mọi người. Qua đây, bác sĩ cùng dành thời gian để chia sẻ các khó khăn trong việc điều trị tại nhà với bệnh nhân. Trong những số livestream đầu tiên đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người xem, cho thấy sự hữu ích và thiết thực từ các chương trình này.
Chương trình livestream tư vấn, khám chữa bệnh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được tổ chức định kỳ hàng tuần
Chương trình livestream tư vấn, khám chữa bệnh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được tổ chức định kỳ hàng tuần

Bên cạnh đó cũng có không ít người bệnh tỏ ra lo lắng về việc thăm khám online hoặc chăm sóc, điều trị từ xa sẽ gặp nhiều bất tiện, quá trình sơ sài, không kỹ lưỡng. Thế nhưng, với các bác sĩ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn đảm bảo quy trình chuẩn, sát sao với tình hình sức khỏe của mỗi người, sau đó mới đưa ra phác đồ điều trị chính xác và cụ thể nhất. Mặt khác, các bác sĩ cũng tư vấn cặn kẽ, phân tích kỹ càng nhất để người bệnh hiểu rõ về mức độ, tình trạng của mình và phương pháp, hiệu quả chữa bệnh.

Trong đó, những điểm nổi bật tạo nên sự khác biệt trong chương trình Cầu nối sức khỏe – Tư vấn khám chữa bệnh trực tuyến của nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường phải kể đến như:

Hội đồng chuyên gia hàng đầu sẵn sàng thăm khám 24/7

Đội ngũ chuyên gia của nhà thuốc từ lâu đã được đánh giá cao và đạt được nhiều thành tựu trong giới YHCT. Đứng đầu là lương y Đỗ  Minh Tuấn – GĐ chuyên môn, truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh, cố vấn y khoa của đài truyền hình VTV2, VTC2. Đặc biệt, ông đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc khám chữa YHCT, đồng hành chữa bệnh cho nhiều người nổi tiếng trong showbiz. Bên cạnh đó là Bác sĩ Trần Hải Long – Chuyên gia Vật lý trị liệu, Bác sĩ Ngô Thị Hằng, Bác sĩ Trần Thị Oanh – Chuyên gia phụ khoa,…

Đội ngũ chuyên môn của nhà thuốc đều được đào tạo bài bản, kinh nghiệm dày dặn, đề cao y đức, đảm bảo thăm khám chính xác, kỹ lưỡng, luôn sẵn sàng tư vấn 24/7 cho bệnh nhân. Khi thăm khám trực tuyến, người bệnh có thể thoải mái lựa chọn bác sĩ tư vấn cho mình. Bạn nên lưu ý đăng ký lịch khám trực tuyến sớm nhất để được ưu tiên trong việc xếp lịch cùng bác sĩ.

Đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Tuân thủ chỉ thị hạn chế tiếp xúc, đảm bảo an toàn trong mùa dịch

Trước tình hình bệnh dịch ngày càng phức tạp, yếu tố đảm bảo an toàn cho bệnh nhân và các y bác sĩ luôn được đặt lên hàng đầu. Nhà thuốc luôn khuyến khích mọi người “đang ở đâu, ở yên ở đó” hạn chế tối đa việc tiếp xúc đông người. Đỗ Minh Đường sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để người bệnh có thể điều trị bệnh ngay tại nhà, được hướng dẫn, tư vấn cách chăm sóc sức khỏe tận tình nhất.

Tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho người bệnh

Trên thực tế, trong quá trình khám chữa bệnh, nhiều người phải di chuyển từ xa, quá trình đi lại khó khăn, vất vả. Đặc biệt là những người lớn tuổi, trẻ nhỏ, người có thể trạng yếu việc tới tận nơi để chữa bệnh lại càng khó khăn, bất tiện hơn. Do vậy mà việc thăm khám trực tuyến mang đến rất nhiều ưu điểm vượt trội. Giúp người bệnh tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và cả chi phí đi lại, khám bệnh tại mọi nơi, mọi thời điểm hoàn toàn miễn phí.

Đảm bảo chất lượng thăm khám tốt nhất

Đội ngũ chuyên gia của nhà thuốc luôn nỗ lực, tận tâm lắng nghe các vấn đề và đánh giá của người bệnh để cải thiện chất lượng dịch vụ. Mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất, toàn diện nhất cho mọi người. Chưa hết, nhà thuốc còn có rất nhiều chương trình, chính sách hỗ trợ bệnh nhân như:

  • Miễn phí chi phí gửi thuốc về tận nhà cho người bệnh, tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại.
  • Hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, để bất cứ ai cũng có thể được tiếp cận và an tâm điều trị bệnh.
  • Hỗ trợ tìm nơi ở phù hợp, thuận tiện cho bệnh nhân tới khám từ xa, điều trị nội trú ở nhà thuốc.

Sau hơn 150 năm phát triển, nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn nỗ lực mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất thông qua nhiều bài thuốc được khẳng định có hiệu quả cao. Hơn nữa, đây là đơn vị hoạt động dưới sự kiểm soát chặt chẽ từ Sở Y Tế Hà Nội, đã được cấp giấy phép hoạt động và giấy phép kinh doanh hợp pháp. Do đó, người bệnh hoàn toàn yên tâm khi khám chữa và tham gia điều trị trực tuyến cùng đội ngũ chuyên gia của nhà thuốc.

ĐỌC NGAY: Đón xem livestream hàng tuần, tư vấn trực tuyến của các bác sĩ Đỗ Minh Đường

Đánh giá, chia sẻ của người bệnh tham gia thăm khám trực tuyến cùng chuyên gia Đỗ Minh Đường

Sau thời gian triển khai, chương trình thăm khám trực tuyến cùng chuyên gia của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nhận về rất nhiều phản hồi tích cực của người bệnh. Nhiều người cảm thấy may mắn vì đã phát hiện kịp thời, nhận về kết quả tốt sau thời gian ngắn điều trị.

Bạn Phương Linh (23 tuổi, điều trị viêm xoang) chia sẻ: Không chỉ do tình hình dịch bệnh như hiện tại, mà mình thực sự ghét cảnh đi khám phải chờ đợi hay xếp hàng, chưa kể đến cả đống thủ tục, giấy tờ phức tạp, chạy hết chỗ này đến chỗ kia, đợi đến trưa, chiều vẫn chưa khám xong. Rồi sau đó lại phải đợi hết cả ngày mới có kết quả.

Thế nên mình thấy nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường thăm khám, tư vấn từ xa giúp mình tiết kiệm được khá nhiều thời gian, hạn chế đi lại trong thời gian này.  đảm bảo được an toàn, vừa duy trì việc chữa bệnh”.

Đây là những lời chia sẻ từ bạn Phương Linh sau 2 tháng điều trị bằng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh. Bạn Linh tới thăm khám vào cuối tháng 4 khi dịch COVID-19 bùng phát trở lại, các hoạt động đều bị hạn chế nên chưa thể tới tái khám trực tiếp tại nhà thuốc.

Do đó, lương y Tuấn đã khám trực tuyến cùng bạn Phương Linh qua video call để nắm rõ hiệu quả và đánh giá tình hình điều trị. Trước đó, trong quá trình sử dụng thuốc, các bác sĩ của nhà thuốc cũng thường xuyên hỏi han, hỗ trợ, tư vấn từ xa theo sát liệu trình chữa bệnh của Phương Linh.

Bệnh nhân điều trị trực tuyến cùng bác sĩ Tuấn
Bệnh nhân điều trị trực tuyến cùng bác sĩ Tuấn

Khác với Phương Linh, chị Huyền lại chưa thể đến nhà thuốc điều trị lần nào tuy nhiên đã có những tìm hiểu và tham khảo qua chất lượng của Đỗ Minh Đường trên báo chí, truyền thông và mạng xã hội. Sau khi cảm thân an tâm và tin tưởng, chị Hyền đã gọi đến số Zalo 0982 656 070 của nhà thuốc để thăm khám bệnh phụ khoa qua. Chị được video call 1:1 cùng bác sĩ Ngô Thị Hằng – Trưởng khoa Phụ khoa tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, đồng thời là cố vấn y khoa chương trình “Vì sức khỏe của bạn” – Đài Truyền hình Hà Nội.

Chị Huyền chia sẻ: “Trước giờ tôi ít mua hàng trên mạng chứ đừng nói là khám chữa bệnh. Thế nhưng lần này tôi rất tin tưởng khi thăm khám online tại Đỗ Minh Đường và đồng ý điều trị bệnh bằng bài thuốc nam của nhà thuốc. Hiệu quả điều trị và chất lượng dịch vụ ở đây khiến tôi vô cùng hài lòng.”

Sau khi nhận được sự tư vấn tận tình, kỹ lưỡng từ bác sĩ Hằng, chị Huyền đã tin tưởng sử dụng trước bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh trong 1 tháng và nhận được kết quả tích cực. Mới đây, chị Huyền đã liên lạc lại với nhà thuốc để tiếp tục sử dụng liệu trình điều trị bệnh.

Qua điện thoại, chị đã tâm sự: “Vì dùng thuốc được 1 tháng rồi nên tôi rất an tâm và tin tưởng dùng tiếp. Dùng đâu được khoảng 7 ngày, vừa đặt thuốc, uống, ngâm rửa rồi xịt như bác sĩ Hằng hướng dẫn, tôi thấy cảm giác ngứa ngáy đã giảm, khí hư cũng không còn mùi khó chịu như trước.”

Bạn Phương Linh hay chi Huyền là số ít bệnh nhân đã và đang trải nghiệm dịch vụ thăm khám trực tuyến, tư vấn sức khỏe từ xa của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Hầu hết người bệnh đều rất hài lòng với chất lượng dịch vụ, hiệu quả điều trị và sự tận tâm, chu đáo của nhà thuốc.

Người bệnh đánh giá hiệu quả và chất lượng khi điều trị trực tuyến tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Người bệnh đánh giá hiệu quả và chất lượng khi điều trị trực tuyến tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Đánh giá của bệnh nhân điều trị phụ khoa trực tuyến tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Đánh giá của bệnh nhân điều trị phụ khoa trực tuyến tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Chương trình Cầu nối sức khỏe – Thăm khám trực tuyến, tư vấn từ xa của nhà thuốc Đỗ Minh Đường vẫn đang được tiếp tục duy trì trong thời gian tới. Nếu có nhu cầu thăm khám và chữa bệnh, bạn chỉ cần kết nối với bác sĩ là đã có cơ hội thăm khám miễn phí 1:1, nhận tư vấn tận tình, chặt chẽ, chẩn đoán bệnh sớm để kịp thời điều trị. Đừng quên các bác sĩ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh 24/7, hãy nhanh tay đặt lịch để được ưu tiên thăm khám.

Nick ảo không có tương tác, không có bài viết, không có bạn bè
Vạch trần chiêu trò dùng nick ảo “phốt” chất lượng dịch vụ nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Kinh doanh trong thời đại công nghệ phát triển, chúng ta không thể tránh khỏi việc bị “chơi” xấu bằng các chiêu trò truyền thông bẩn từ các đối thủ cạnh tranh. Đối với đơn...

Những quảng cáo "nhà tôi 3 đời" tràn lan trên mạng xã hội chiếm đoạt niềm tin của người bệnh
“Nhà tôi 3 đời…” – Thực trạng thuốc dởm ảnh hưởng đến Nhà thuốc nam chân chính

Làn sóng “thần y dởm” với lời quảng cáo “Nhà tôi 3 đời” tràn lan trên các trang mạng xã hội đã khiến người bệnh mất dần niềm tin vào YHCT. Trước thực tế đó,...

Hình ảnh lương y Đỗ Minh Tuấn thăm khám và tư vấn online cho bệnh nhân
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch Covid 19 – Chung tay chiến thắng dịch bệnh

Trước tình hình dịch bệnh trong nước và trên thế giới đang diễn ra ngày càng phức tạp, để cùng chung tay với cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã thực...

Nhà Thuốc Nam Đỗ Minh Đường Tưng Bừng Ưu Đãi Chào Mừng “Ngày Phụ Nữ Việt Nam”

Chương trình QUÀ TẶNG SỨC KHỎE TÔN VINH PHỤ NỮ VIỆT bắt đầu diễn ra từ ngày 15/10/2022 đến hết ngày 20/10/2022. Trong suốt những ngày diễn ra chương trình, nhà thuốc Đỗ Minh Đường...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Hỗ trợ
Bạn cần tư vấn?