[Feedback] Chấm dứt bốc hỏa, mệt mỏi giai đoạn tiền mãn kinh với bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh

5/5 - (3 bình chọn)

Sau tuổi 40, chị em phụ nữ không thể tránh khỏi giai đoạn tiền mãn kinh – mãn kinh với hàng loạt thay đổi xấu đi cả về sức khoẻ, sắc đẹp và sinh lý. Bốc hoả, mất ngủ, “cô bé” khô hạn, suy giảm ham muốn, da nhăn, khô, sạm,… tất cả “ập” đến như một cơn bão. Thế nhưng, thật may mắn tôi đã tìm ra “bí quyết” vượt qua thời kỳ này một cách nhẹ nhàng, tự tin nhờ bài thuốc Hồi Xuân Đỗ Minh của nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường.

Chị Nguyễn Thị Vân Anh (45 tuổi – Thanh Xuân, Hà Nội)

Cơ thể MỆT MỎI, BỐC HỎA, tâm lý thay đổi như một người khác

Trước đây, tôi nghe nói tuổi tiền mãn kinh – mãn kinh đáng sợ lắm, chị em xung quanh than vãn đủ điều. Nhưng phải đến lúc trực tiếp trải qua giai đoạn này mới thấy “THẤM” thực sự.

Khoảng 1 năm trước, tôi bắt đầu cảm nhận thấy sức khỏe thay đổi, không còn được như trước kia nữa. Cơ thể thường xuyên uể oải, mệt mỏi vì mất ngủ triền miên, mặc dù buổi tối tôi đã cố ngủ sớm nhưng mắt cứ căng ra, trằn trọc mãi, đầu óc lúc nào cũng như trên mây. Không những thế người lúc nào cũng nóng bốc hỏa, mồ hôi vã như tắm, kinh nguyệt thì phải đến 2 – 3 tháng mới có, mỗi lần “ra” rất ít. 

XEM NGAY: Tiết lộ bí quyết vượt qua thời kỳ mãn kinh nhẹ nhàng của quý bà U40

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Chính vì cơ thể lúc nào cũng trong tình trạng mệt mỏi nên tôi dễ cáu gắt, to tiếng hơn. Chuyện vợ chồng, gia đình đôi lúc xảy ra vài chuyện không mấy to tát nhưng cũng khiến tôi bực mình, cằn nhằn cả ngày. Bản thân tôi cũng cảm nhận được tính khí mình bị tác động theo chiều hướng tiêu cực, thay đổi như một con người hoàn toàn khác. 

Người ta thường bảo người phụ nữ là người “giữ lửa” hạnh phúc gia đình, ấy vậy mà từ ngày cơ thể, tâm lý thay đổi, quan hệ vợ chồng, con cái luôn trong trạng thái căng thẳng, “cơm không lành canh chẳng ngọt”, chất lượng công việc cũng giảm sút rất nhiều. 

Tự ti vì nhan sắc, “cô bé” KHÔ HẠN, không còn hứng thú chuyện chăn gối

Tưởng chừng các triệu chứng chỉ diễn ra một thời gian rồi tự hết, không ngờ rằng nó lại dai dẳng và mức độ chỉ có tăng chứ không hề giảm.

Chồng đi làm xa nên nhiều lúc về nhà nghỉ ngơi muốn “gần gũi” vợ nhưng tôi không còn cảm thấy thoải mái như trước. Mỗi lần chồng chạm với người lại nổi da gà, không còn thấy ham muốn, mỗi lần quan hệ xong “cô bé” rất đau và rát. Thành ra chuyện “chăn gối” vợ chồng ngày càng lạnh nhạt.

Bản thân thì sắp đến thời kỳ “hết xuân” trong khi chồng như “hồi xuân” nhu cầu, phong độ chỉ thấy tăng lên nên nhiều lúc cũng thấy buồn và lo lắng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Không chỉ vậy, tôi còn nhận thấy rõ người sồ sề, vóc dáng không còn được như trước, kích thước vòng 2 tăng lớn, quần áo mặc thường mặc cũng phải đổi sang size khác. Ngày trước tôi vô cùng tự tin với làn da của mình, ai cũng khen trộm vía da trắng, mịn màng nhưng giờ da dẻ cũng bắt đầu nám sạm, xuất hiện nhiều nếp nhăn trên mặt. Thực sự với tôi đó là khoảng thời gian vô cùng mệt mỏi, stress và tự ti, không muốn giao tiếp với bất cứ ai.

May mắn gặp được “cứu tinh” ở tuổi tiền mãn kinh, lấy lại sự TỰ TIN vốn có

Dù đã sử dụng rất nhiều loại thuốc Tây, thực phẩm chức năng bổ sung collagen, tăng cường nội tiết tố,… cho phụ nữ tiền mãn kinh nhưng các triệu chứng cũng không mấy thuyên giảm.

May mắn tôi được chị bạn giới thiệu bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh của nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Chị kể ngày trước chị cũng gặp triệu chứng tương tự như tôi, sử dụng bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh sau 2 tháng là khỏi hẳn. Sau đó tôi cũng lên mạng tìm hiểu, vào các hội nhóm thì thấy nhà thuốc Đỗ Minh Đường là đơn vị chữa bệnh bằng YHCT uy tín, chất lượng được nhiều chị em feedback tốt về hiệu quả chữa bệnh nên quyết định đặt lịch đến đây thăm khám.

Chị Vân Anh được bác sĩ Oanh tư vấn và thăm khám trực tiếp
Chị Vân Anh được bác sĩ Oanh tư vấn và thăm khám trực tiếp

Khi đến trực tiếp nhà thuốc Đỗ Minh Đường tôi thực sự bất ngờ vì không nghĩ một nhà thuốc Đông y mà cơ sở hạ tầng khang trang và đội ngũ lương y, bác sĩ chuyên nghiệp, tận tình đến vậy. Sau khi được bác sĩ Oanh – chuyên gia khám chữa phụ khoa tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám và trò chuyện tôi thấy tâm trạng thoải mái hơn hẳn.

Với tình trạng của tôi bác sĩ kê cho tôi 2 liệu trình thuốc Hồi Xuân Đỗ Minh. Bác sĩ còn giải thích về từng loại thuốc, nguồn gốc thành phần thảo dược, cách sử dụng,… nên tôi cảm thấy rất yên tâm. Ngoài ra, bác sĩ Oanh còn căn dặn tôi về chế độ ăn uống, luyện tập phù hợp để có thể chữa dứt điểm bệnh.

DỨT ĐIỂM các triệu chứng, cơ thể “HỒI XUÂN” sau 2 tháng sử dụng bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường

Về nhà, thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, uống thuốc đều đặn, tôi thấy cơ thể thay đổi rõ rệt từng ngày. 

  • Từ 7 – 15 ngày đầu: Cơ thể nhẹ nhõm, không còn cảm thấy mệt mỏi, khó chịu, tinh thần thoải mái hơn, tuy nhiên các triệu chứng vẫn chưa thuyên giảm.
  • 15 – 30 ngày tiếp theo: Hiện tượng bốc hỏa, đổ mồ hôi đã giảm dần, ăn ngon ngủ ngon hơn, “cô bé” bớt khô hạn, có khoái cảm khi quan hệ.

Sau 2 tháng các triệu chứng dứt điểm hẳn, da sáng khỏe trở lại không còn vết sạm như trước, cơ thể thoải mái, nhẹ nhàng, tinh thần thoải mái, chuyện chăn gối “vợ chồng” thăng hoa hơn. Tôi như “hồi xuân” trở lại vậy. Đi ra ngoài, mọi người còn được mọi người khen có dùng mỹ phẩm hay đi spa ở đâu mà da đẹp thế.

Đặc biệt, trong quá trình điều trị, tôi không gặp bất cứ khó khăn nào vì thuốc được bào chế sẵn thành dạng cao và viên hoàn. Mỗi lần sử dụng chỉ cần pha thuốc vào cốc nước ấm là uống được luôn, tiện lợi vô cùng.

[Chị Vân Anh chia sẻ chia sẻ về hiệu quả điều trị của bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh]

Cũng theo lời khuyên của bác sĩ Oanh, tôi có đi học thêm lớp yoga, thấy cơ thể săn chắc, khỏe khoắn, xương khớp cũng dẻo dai hơn.

Thực sự cũng đã thăm khám sức khỏe ở nhiều bệnh viện lớn nhưng tôi thấy ở nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường các bác sĩ đều khá trẻ và nhiệt tình, chu đáo với người bệnh. Trong quá trình uống thuốc, bác sĩ nhà thuốc liên tục gọi điện hỏi thăm tình hình sức khỏe và đưa cho tôi lời khuyên, tôi vô cùng hài lòng. Một lần nữa xin gửi lời cảm ơn đến các lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Gần đây tôi cũng giới thiệu một số chị em gặp phải các triệu chứng tiền mãn kinh – mãn kinh đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, mong rằng mọi người đều đạt được kết quả như mong muốn.

“Khám phá” bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh – Giúp chị em vượt qua giai đoạn tiền mãn kinh-mãn kinh một cách dễ dàng

Hồi xuân Đỗ Minh là bài thuốc gia truyền 150 năm dành riêng cho phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh được nghiên cứu và bào chế bởi các lương y nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường.

Thuốc có công dụng đẩy lùi tận gốc các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh, bồi bổ sức khỏe, mang đến hiệu quả lâu dài. Chính vì vậy, bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh đã trở thành “cứu tinh” cho hàng ngàn chị em phụ nữ hiện nay.

Hồi Xuân Đỗ Minh - Giải pháp VÀNG cho phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh
Hồi Xuân Đỗ Minh – Giải pháp VÀNG cho phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh

Giải thích về cơ chế bài thuốc, bác sĩ Trần Thị Oanh – Phụ trách khám chữa bệnh phụ khoa tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết: “Cũng giống như chị Vân Anh, khi phụ nữ bước vào độ tuổi trung niên cơ thể dần lão hóa, chức năng tạng phủ suy yếu, nhất là tạng thận. Điều này dẫn đến mất cân bằng âm dương, khí huyết suy, nội tiết tố nữ suy giảm. Đồng thời chế độ sinh hoạt, ăn uống, tâm lý,… cũng là nguyên nhân gây ra các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh.

Căn cứ vào thể trạng và các triệu chứng bệnh của chị em, từ hơn 1 thế kỷ trước các lương y dòng họ Đỗ Minh đã xây dựng thành công bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh có tác dụng vừa bồi bổ khí huyết, ngũ tạng, cân bằng âm dương,… vừa bồi bổ, tăng cường sức đề kháng cơ thể, ngăn ngừa tái phát.”

Bài thuốc kết hợp 3 TRONG 1, hiệu quả chuyên sâu

Không giống những bài thuốc Đông y khác, Hồi xuân Đỗ Minh được kết hợp từ 3 bài thuốc nhỏ trong 1 liệu trình gồm: Thuốc Đại bổ Hồi xuân hoàn, thuốc Đại bổ thận và thuốc Bổ gan dưỡng huyết. 

Mỗi bài thuốc có công dụng khác nhau, khi kết hợp lại gia tăng hiệu quả, tác động sâu đến mọi cơ quan ngũ tạng, phục hồi tổn thương, loại bỏ nguyên nhân gây bệnh từ gốc. Nhờ vậy, dứt điểm các triệu chứng, hạn chế nguy cơ tái phát lại.

XEM THÊM: Hồi xuân Đỗ Minh – Giải pháp VÀNG cho phụ nữ tiền mãn kinh – mãn kinh [CHI TIẾT]

Thành phần, công dụng của bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh
Thành phần, công dụng của bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh
  • Thuốc Đại bổ Hồi xuân hoàn: Tăng cường lưu thông khí huyết, cân bằng âm dương, sản sinh estrogen từ buồng trứng, đẩy lùi triệu chứng bốc hỏa, đổ mồ hôi, mất ngủ, rụng tóc, mệt mỏi, da lão hóa,… Đồng thời tăng cường tiết dịch âm đạo, chống khô hạn, tăng cường ham muốn.
  • Thuốc Đại bổ thận: Cải thiện, bồi bổ tạng thận, tăng cường sinh lý nữ, phục hồi xương khớp trong giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh. Đồng thời tăng cường đào thải độc tố ra ngoài cơ thể, giảm cholesterol trong máu, ổn định huyết áp…
  • Thuốc Bổ gan dưỡng huyết: Cải thiện chức năng của gan, thanh nhiệt cơ thể, tăng cường giải độc, giúp da dẻ hồng hào, nâng cao sức đề kháng, phòng ngừa tái phát.

Thành phần bào chế 100% thảo dược tự nhiên, KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ

Thành phần của Hồi xuân Đỗ Minh được các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường nghiên cứu, chọn lọc kỹ càng. Theo đó, bài thuốc là sự kết hợp của hơn 50 loại thảo dược quý theo TỶ LỆ VÀNG, phù hợp với mọi cơ địa của chị em phụ nữ trong thời kỳ tiền mãn kinh – mãn kinh như Sâm tố nữ, hoài sơn, kim anh tử, đại thục địa, hồ đào, dâm dương hoắc, nhục thung dung, hạ khô thảo, xích đồng đỏ,…

Cam kết 100% dược liệu sạch, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO
Cam kết 100% dược liệu sạch, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO

Đặc biệt, hơn 90% số dược liệu này được thu hoạch trực tiếp tại hệ thống vườn trồng thảo dược sạch do chính nhà thuốc Đỗ Minh Đường xây dựng và phát triển tại Hòa Bình, Gia Lâm (Hà Nội), Hưng Yên, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO.

Chính vì vậy, chị Vân Anh hay bất cứ chị em nào khi sử dụng bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh không gặp bất cứ kích ứng hay tác dụng phụ nữ, đảm bảo an toàn, lành tính.

Hiệu quả được chứng minh qua hơn 1 thế kỷ

Trải qua hơn 150 năm ứng dụng vào thực tế, bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh đã giúp hàng ngàn chị em chấm dứt các triệu chứng bốc hỏa, mất ngủ, cơ thể mệt mỏi, khô hạn,… do tiền mãn kinh, mãn kinh.

Trong quá trình sử dụng bài thuốc, chị em phụ nữ có thể nhận thấy sự thay đổi qua từng giai đoạn cụ thể:

  • Giai đoạn 1 – Thẩm thấu: Thuốc từ từ thẩm thấu vào cơ thể, tác động vào ngũ tạng bị ảnh hưởng, ổn định hoạt động trở lại. Chị em thường không nhận thấy rõ thay đổi ở giai đoạn này.
  • Giai đoạn 2 – Phát huy tác dụng: Các triệu chứng khó chịu thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh như bốc hỏa, cáu gắt, cơ thể mệt mỏi, mất ngủ, rụng tóc, đổ mồ hôi, suy giảm ham muốn… cải thiện rõ rệt.
  • Giai đoạn 3 – Ổn định, ngăn ngừa tái phát: Bảo vệ sức khỏe tổng thể, nâng cao sức đề kháng tự nhiên, chống lại các tác nhân gây bệnh đồng thời ngăn chặn quá trình lão hóa da, ổn định huyết áp,…

Ngoài ra, nhà thuốc còn nhận được rất nhiều tin nhắn, phản hồi tích cực của chị em đã từng sử dụng bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường.

Đánh giá của chuyên gia đầu ngành về bài thuốc gia truyền Hồi xuân Đỗ Minh

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương nhận xét: “Trong các bài thuốc Đông y cho phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh hiện nay, tôi thấy bài thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường là vượt trội hơn cả. Bời từ thành phần, công dụng cho đến phương thức bào chế thuốc được được nhà thuốc nghiên cứu tỉ mỉ, chỉnh chu, mang đến hiệu quả toàn diện, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. 

Bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh không chỉ tập trung “tiêu diệt” các triệu chứng bệnh từ gốc mà còn tăng cường sức đề kháng, bồi bổ cơ thể. Nhờ vậy bài thuốc mang lại hiệu quả cao hơn, giảm nguy cơ tái phát.”

BS Đỗ Thanh Hà – GĐ trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam cũng đánh giá: “Hồi xuân Đỗ Minh là bài thuốc gia truyền mà tôi cùng hội đồng chuyên môn đánh giá cao trong việc điều trị các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh. Thuốc mang lại hiệu quả tới hơn 90% và không chưa ghi nhận trường hợp nào gặp tác dụng phụ.

Hơn nữa, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn tự chủ dược liệu với các vườn trồng thảo dược đạt tiêu chuẩn GACP-WHO, chị em phụ nữ hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Bên cạnh đó, thuốc được sắc sẵn thành viên hoàn và dạng cao đặc giúp tiết kiệm thời gian, không còn mất công sắc thuốc như phương thuốc truyền thống.”

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường vinh dự nhận các giải thưởng uy tín
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường vinh dự nhận các giải thưởng uy tín

Bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh đã góp một phần không nhỏ vào những giải thưởng lớn mà nhà thuốc vinh dự đạt được trong thời gian qua như “Cúp vàng Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng năm 2017” hay gần đây là “Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020”.

Nếu bạn muốn tư vấn, hỗ trợ từ chuyên gia nhà thuốc hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua địa chỉ sau. Mọi sự tư vấn, thăm khám trực tiếp đều hoàn toàn MIỄN PHÍ: Hotline: 0963 302 349 – 024 6253 6649 (Hà Nội) hoặc 0938 449 768 – 028 3899 1677  (TP. Hồ Chí Minh)

DÀNH TẶNG BẠN ĐỌC:

Kinh nghiệm chữa khô âm đạo, suy giảm ham muốn sau sinh của bà mẹ 8X tại Đỗ Minh Đường

Hạnh phúc lớn nhất của người phụ nữ là được làm mẹ. Tuy nhiên tôi đã phải khổ sở rất nhiều vì chứng khô hạn, suy giảm ham muốn sau sinh. Cũng may mắn sớm...

Tin tưởng sử dụng Nội tiết Đỗ Minh – Cô giáo 9x đã hết mụn nội tiết, ổn định chu kỳ kinh nguyệt

Bệnh nhân Phạm Thị Phượng (26 tuổi, Hà Nội) từng tự ti vì mụn, chu kỳ kinh nguyệt không đều, tóc rụng, dễ cáu gắt, khó chịu… Nhưng chỉ sau 3 tháng dùng bài thuốc...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Hỗ trợ
Bạn cần tư vấn?