Hồi xuân Đỗ Minh – Chìa khóa giúp chị em chấm dứt triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh

5/5 - (3 bình chọn)

Bước vào giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh nhiều chị em phản ánh bản thân như sống trong “địa ngục” vì các triệu chứng bốc hỏa, đổ mồ hôi, bực tức, lão hóa,… Để bước qua giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh một cách nhẹ nhàng, mời bạn đọc tìm hiểu bài thuốc Hồi Xuân Đỗ Minh được nghiên cứu bào chế bởi nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường 150 năm sau đây. 

Triệu chứng bốc hỏa, mất ngủ, đổ mồ hôi giai đoạn mãn kinh, tiền mãn kinh – Ai rồi cũng trải qua

Tiền mãn kinh và mãn kinh là 2 giai đoạn mà chị em nào cũng phải trải qua. Có những người bước qua thời kì này một cách nhẹ nhàng. Nhưng cũng có không ít chị em “vật vã” chịu đựng các triệu chứng bốc hỏa, mất ngủ, đổ mồ hôi, mệt mỏi…

Các biểu hiện gây mệt mỏi, khó chịu cho phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh
Các biểu hiện gây mệt mỏi, khó chịu cho phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh

Đang ngồi chơi tự nhiên thấy trong người nóng rực, đổ mồ hôi, mệt mỏi là dấu hiệu được nhiều chị em chia sẻ. Có người cố gắng chịu đựng từng ngày, có người thì tìm hiểu các loại thực phẩm tăng cường chức năng, thuốc tây y tuy nhiên những sản phẩm này chỉ có tác dụng vào phần ngọn, ngừng sử dụng dễ tái phát lại.

Bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh – Giúp chị em yên tâm vượt qua giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh dễ dàng

Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường với truyền thống khám, chữa bệnh bằng nam dược hơn 150 năm đã nghiên cứu, bào chế bài thuốc HỒI XUÂN ĐỖ MINH dành riêng cho phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh. 

Thuốc tác động tận gốc, “đẩy lùi” các triệu chứng, bồi bổ cơ thể mang đến hiệu quả lâu dài. Chính vì vậy, Hồi xuân Đỗ Minh trở thành niềm hy vọng, là “chìa khóa” giúp chị em đối phó với các triệu chứng bệnh tiền mãn kinh, mãn kinh hiện nay.

Bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Nói rõ hơn về cơ chế bài thuốc, bác sĩ Trần Thị Oanh – Phụ trách khám chữa bệnh sinh lý nữ, phụ khoa tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho hay:

Theo đông y, phụ nữ trong độ tuổi trung niên cơ thể bước vào giai đoạn lão hóa, chức năng tạng phủ suy yếu đặc biệt là tạng thận. Điều này khiến cân bằng âm dương trong cơ thể bị đảo lộ, khí huyết hư suy, nội tiết tố suy giảm. Bên cạnh đó chế độ ăn uống, tâm trạng, thói quen sinh hoạt… cũng là nguyên nhân gây ra các hội chứng tiền mãn kinh, mãn kinh.

Căn cứ vào các triệu chứng bệnh và thể trạng của chị em, từ nhiều đời trước các lương y dòng họ Đỗ Minh đã nghiên cứu, bào chế thành công bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh vừa giúp bổ ngũ tạng, bổ khí huyết, cân bằng âm dương, tăng cường hormone sinh dục nữ estrogen, sức đề kháng của cơ thể….”

Nhờ tập trung loại bỏ căn nguyên, ổn định từ trong ra ngoài nên so với nhiều bài thuốc đông y trên thị trường cũng như các loại thuốc tây y, thực phẩm chức năng, bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh có nhiều ưu thế hơn.

Sự vượt trội của bài thuốc 
Sự vượt trội của bài thuốc

Sức mạnh đến từ sự kết hợp “3 trong 1” cho tác động toàn diện, hiệu quả lâu dài

Không giống những bài thuốc đông y, thuốc nam gia truyền khác, Hồi xuân Đỗ Minh kết hợp từ 3 bài thuốc gồm có:

  • Đại bổ Hồi xuân hoàn: Tác dụng tăng cường lưu thông khí huyết, cân bằng âm dương, tăng cường estrogen từ buồng trứng, đẩy lùi chứng bốc hỏa, cáu gắt, đổ mồ hôi, mất ngủ, rụng tóc, lão hóa da. Đồng thời tăng cường tiết dịch tại âm đạo, chống khô hạn, tăng cường ham muốn tình dục, khoái cảm, giảm viêm nhiễm phụ khoa.
  • Đại bổ thận: Cải thiện, bồi bổ thận, cải thiện các vấn đề về sinh lý nữ, xương khớp trong giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh. Giúp đào thải độc tố ra ngoài cơ thể, giảm cholesterol trong máu, ổn định huyết áp…
  • Bổ gan dưỡng huyết: Cải thiện chức năng gan, mát gan, thanh nhiệt, tăng cường giải độc giảm tình trạng bốc hỏa, cải thiện vấn đề về da, nâng cao sức đề kháng, ngừa tác nhân có hại xâm nhập cơ thể.

Với mỗi bài thuốc có cơ chế khác nhau, khi kết hợp lại tăng cường hiệu quả, tác động đến mọi cơ quan phục hồi tổn thương, khắc phục nguyên nhân gây bệnh từ gốc. Nhờ vậy, các triệu chứng bệnh được loại bỏ, hạn chế nguy cơ tái phát lại.

Nguyên tắc điều trị toàn diện
Nguyên tắc điều trị toàn diện

Thành phần thảo dược kết hợp TỶ LỆ VÀNG

Thành phần thuốc được các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường nghiên cứu, chọn lọc kỹ càng, dựa trên đánh giá về hiệu quả, tính an toàn của các dược liệu. Theo đó bài thuốc chứa nhiều vị thuốc từ quen thuộc đến quý hiếm với hơn 50 loại được kết hợp sử dụng theo TỶ LỆ VÀNG phù hợp với cơ địa của mọi chị em trong độ tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh.

Đảm bảo từ nguyên liệu đầu vào: Thay vì thu mua 100% dược liệu đến từ nhiều nguồn khác nhau không đảm bảo, Đỗ Minh Đường đã tự xây dựng, phát triển vườn dược liệu riêng với hơn 100 loài trên tổng diện tích >20.000m2 tại các địa bàn:

  • Thôn Đồng Hòa, xã Đồng Tâm, Lạc Thủy, Hòa Bình
  • Làng Nghĩa Trai, xã Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên
  • Thôn Sen Hồ, xã Lệ Chi, Gia Lâm, Hà Nội

Trên 90% thành phần trong bài thuốc được lấy từ 3 vườn trồng này, khoảng 10% còn lại được thu mua từ người đi rừng lâu năm và đơn vị uy tín đã hợp tác trong thời gian dài.

Một số chủ dược trong bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh trị tiền mãn kinh, mãn kinh của Đỗ Minh Đường phải kể đến như: sâm tố nữ, hoài sơn, đại thục địa, xà sàng tử, dâm dương hoắc, kim anh tử…

XEM NGAY: TOP 5 thảo dược quý giúp cải thiện sinh lý nữ của Đỗ Minh Đường

Thành phần dược liệu sạch, an toàn cho người sử dụng
Thành phần dược liệu sạch, an toàn cho người sử dụng

DƯỢC LIỆU SẠCH 100%, đạt chuẩn GACP-WHO: Với phương châm “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, Đỗ Minh Đường luôn đặt sức khỏe người bệnh lên hàng đầu. Vì vậy trong tất cả các khâu từ khảo sát vườn trồng (thổ nhưỡng, khí hậu) đến quá trình chăm sóc, tưới tiêu điều đảm bảo dùng phân bón hữu cơ, nguồn nước sạch.

Đó cũng là lý do giúp cả 3 vườn thuốc của Đỗ Minh Đường vượt qua đánh giá, kiểm nghiệm của Bộ Y tế chứng nhận đạt chuẩn GACP-WHO. 

Thuốc bào chế tiện lợi theo xu hướng người dùng

Quy trình, kỹ thuật bào chế thuốc của đơn vị cũng được đảm bảo theo các bước:

Bước 1: Dược liệu thu hái thủ công, có chọn lọc khi đã đạt dược tính tối đa.

Bước 2: Các vị thuốc được rửa sạch, loại bỏ tạp chất.

Bước 3: Áp dụng các kỹ thuật, chặt, thái, phơi sấy, tẩm rượu nhằm giữ được tinh chất tốt nhất.

Bước 4: Phân loại thuốc dạng thô đóng gói bảo quản trong túi nilong, phần khác sẽ được bào chế trực tiếp.

Nhằm hỗ trợ người bệnh tiện lợi trong quá trình sử dụng, Đỗ Minh Đường sẽ kết hợp dược liệu theo tỉ lệ nhất định sau đó đem cô thành dạng cao hoặc viên hoàn, đóng thuốc vào lọ và túi zip.

Vì vậy trong quá trình sử dụng người bệnh không cần phải đun sắc lỉnh kỉnh hàng giờ đồng hồ. Chỉ cần theo thông tin hướng dẫn của bác sĩ nhà thuốc chị em có thể nhai nuốt, uống ngay với nước.

Thuốc dùng dễ dàng không kém thuốc tân dược
Thuốc dùng dễ dàng không kém thuốc tân dược

[KIỂM CHỨNG] 10 người dùng 9 người hài lòng với hiệu quả bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh

Ứng dụng vào điều trị hội chứng tiền mãn kinh, mãn kinh, nhiều năm qua bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh đã giúp hàng ngàn chị em chấm dứt cơn bốc hỏa cùng các dấu hiệu mệt mỏi, mất ngủ… Tỷ lệ điều trị thành công của bài thuốc tới trên 93%. Số bệnh nhân còn lại có cải thiện về sức khỏe, sinh lý nhưng do ngừng thuốc giữa chừng, không tuân theo chỉ định của bác sĩ.

Trong quá trình dùng thuốc chị em có thể thấy được sự thay đổi qua từng giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: Tác động vào căn nguyên, đào thải độc tố, dần điều hòa nội tiết. Người bệnh sẽ thấy giảm tình trạng mệt mỏi, tâm trạng thoải mái hơn.
  • Giai đoạn 2: Thuốc tăng cường chức năng thận, gan, khắc phục các triệu chứng nóng bốc hỏa, đổ mồ hôi, cáu gắt, suy giảm trí nhớ, rụng tóc, mất ngủ… Đồng thời cải thiện ham muốn tình dục cho chị em, giảm khô hạn, đau rát vùng kín.
  • Giai đoạn 3: Phục hồi toàn bộ chức năng tạng phủ trong cơ thể, kháng viêm, dứt điểm các triệu chứng bệnh cũng như làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, giảm tình trạng đau nhức xương khớp, giúp chị em thoải mái, tự tin hơn.

Có rất nhiều phản hồi của người bệnh được gửi về nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường sau khi sử dụng bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh trị chứng tiền mãn kinh, mãn kinh.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Tiết lộ bí quyết vượt qua thời kỳ mãn kinh nhẹ nhàng của quý bà U40

Ảnh chụp màn hình tin nhắn của bệnh nhân gửi về fanpage nhà thuốc
Ảnh chụp màn hình tin nhắn của bệnh nhân gửi về fanpage nhà thuốc

Chị Vân Anh (45 tuổi, Hà Nội) bệnh nhân đã sử dụng bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh chữa hội chứng tiền mãn kinh nhận xét: “Từ khi sử dụng thuốc chữa tiền mãn kinh của Đỗ Minh Đường tôi thấy cơ thể thoải mái, dễ chịu hẳn. Đặc biệt là chứng bốc hỏa, đổ mồ hôi đã cải thiện rất nhiều. Nếu trước kia cứ khoảng 10 – 11 giờ tối là từ vùng cổ bốc lên mặt hầm hập, nằm xuống giường một lúc là người ướt đẫm mồ hôi thì đến nay không còn rõ rệt nữa. Cũng nhờ vậy mà dễ ngủ hơn, không còn mệt mỏi, cáu gắt như thời gian trước đó.

Hiện tôi vẫn còn 1 liệu trình tại Đỗ Minh Đường, tôi tiếp tục tin tưởng vào bài thuốc và đội ngũ bác sĩ tại đây. Tôi cũng đã giới thiệu đến nhiều bạn bè có triệu chứng giống mình, hy vọng mọi người sử dụng và đều đạt kết quả tốt.”

XEM THÊM: Chia sẻ của chị Vân Anh về quá trình điều trị tiền mãn kinh tại Đỗ Minh Đường

Cô Nguyễn Phương LanBệnh nhân chữa mãn kinh tại Đỗ Minh Đường cũng đánh giá tốt hiệu quả bài thuốc mang lại. Cô chia sẻ: “Từ khi mãn kinh, cơ thể tôi dường như không thuộc về mình nữa, người lúc nào cũng như trên mây, không kiểm soát được tâm trạng, lúc lo âu, căng thẳng, lúc cáu gắt bực tức.

Nhất là chứng bốc hỏa khó chịu vô cùng, nó xuất hiện bất chợt ở thời điểm khác nhau ngày. Con gái tôi có mua nhiều loại thuốc từ trong nước đến Nhật Bản nhưng cũng không cải thiện bao nhiêu.

May quá được bà bạn trong hội tập dưỡng sinh giới thiệu bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh, từ ngày dùng thuốc đến nay hết nóng bức trong người, tinh thần thoải mái, trẻ khỏe hơn xưa.

Khoảng tháng đầu tiên hiệu quả chưa rõ rệt, tôi cũng lo định bỏ nhưng nhờ con cái động viên, uống sang tháng thứ 2 tôi thấy thay đổi hẳn. Dùng hết 4 liệu trình thuốc người nhẹ nhàng thoải mái như không, chẳng những vậy sức khỏe cải thiện, da cũng đẹp hơn, giảm nếp nhăn khóe mắt, mờ các đốm nám, tóc bóng mượt, ít gãy rụng hơn hẳn. Đây là loại thuốc chữa mãn kinh tốt nhất mà tôi từng dùng.”

Không chỉ người bệnh, nhiều chuyên gia trong ngành cũng công nhận hiệu quả, tính vượt trội của bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh.

Thạc sĩ.BS Đỗ Thanh Hà – Nguyên Trưởng khoa Phụ Bệnh viện YHCT Trung ương cho biết: “Hồi xuân Đỗ Minh là một trong số ít bài thuốc Đông y dành cho phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh cho hiệu quả nổi bật hiện nay. Thuốc bám sát cơ chế điều trị từ YHCT điều trị tận gốc đồng thời bồi bổ tạng phủ. Đặc biệt là sự kết hợp 3 bài thuốc/liệu trình giúp tác động toàn diện.

Bên cạnh đó các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng rất khéo léo khi kết hợp nhiều loại thảo dược quen thuộc, có xuất xứ rõ ràng, lành tính với cơ địa chị em. Nhờ vậy sử dụng bài thuốc bệnh nhân có thể yên tâm về hiệu quả, không lo gặp tác dụng phụ.”

Thạc sĩ.BS Đỗ Thanh Hà đánh giá cao bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh
Thạc sĩ.BS Đỗ Thanh Hà đánh giá cao bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – Viện trưởng Viện nghiên cứu và Phát triển Y học cổ truyền Dân tộc phân tích: “Nói thuốc đông y hiện nay rất nhiều người muốn dùng nhưng lại ngại vấn đề đun sắc, mang theo, rồi mùi nồng khó chịu. Nhưng sử dụng bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh người mọi lo lắng của chị em đều được loại bỏ.

Theo tôi tìm hiểu và biết, Đỗ Minh Đường đã tự lấy dược liệu được trồng tại các vườn thuốc do chính đơn vị này phát triển sau đó gia giảm, chia tỷ lệ cô sắc liên tục trong hơn 48 tiếng. Tiếp đến là viên hoàn, đóng lọ cao mềm… Người bệnh lấy thuốc về dùng trực tiếp như thuốc tân dược mà không phải đun sắc.

Ngoài ra, tôi cũng đáng giá cao hiệu quả mà bài thuốc mang lại cho phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh khi số người dùng thuốc và dứt điểm các triệu chứng bệnh rất cao, không có người bệnh nào phản hồi gặp tác dụng phụ. Đây là những điều mà ít cơ sở YHCT nào hiện nay làm được.”

Thông qua đánh giá của người bệnh và giới chuyên môn, thương hiệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường ngày càng nổi bật, trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe bằng nam dược.

Bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh đã góp phần không nhỏ vào những giải thưởng mà nhà thuốc đạt được trong thời gian qua như “Cúp vàng Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng năm 2017” hay gần đây là “Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020”.

ĐỌC THÊM: Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường lọt “Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020”

Đơn vị uy tín nhận nhiều giải thưởng lớn do người tiêu dùng, giới chuyên môn bình trọn
Đơn vị uy tín nhận nhiều giải thưởng lớn do người tiêu dùng, giới chuyên môn bình trọn

Các biểu hiện bệnh thuộc hội chứng tiền mãn kinh, mãn kinh nếu được khắc phục sớm sẽ giúp chị em giảm mệt mỏi, khó chịu. Chính vì vậy đừng bỏ qua bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần tư vấn hãy liên hệ đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường để chuyên gia của chúng tôi giúp bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Bài thuốc nội tiết Đỗ Minh là giải pháp toàn diện giúp chị em cân bằng nội tiết, gìn giữ nét xuân. Hiệu quả bài thuốc đã được kiểm chứng bởi hàng ngàn chị em.
Điều trị tiền mãn kinh
Điều trị tiền mãn kinh bằng 3 phương pháp cực hiệu quả, an toàn

Tiền mãn kinh là thời gian cơ thể bắt đầu chuyển đổi tự nhiên đến kỳ mãn kinh và đánh dấu sự kết thúc của tuổi sinh sản. Thông thường các dấu hiệu thời kỳ...

Rong kinh tuổi tiền mãn kinh khiến chị em khó chịu, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe
Rong kinh tuổi tiền mãn kinh – Nguyên nhân và giải pháp điều trị tận gốc

Rong kinh tuổi tiền mãn kinh là hiện tượng rất nhiều chị em phụ nữ gặp phải khi bước sang tuổi 40 - 50. Tuy nhiên, rất nhiều người còn chủ quan, không hiểu rõ...

thuốc tiền mãn kinh
Tổng hợp các loại viên uống, thuốc tiền mãn kinh tốt nhất hiện nay [CẬP NHẬT MỚI NHẤT]

Tiền mãn kinh là giai đoạn không hề dễ dàng với chị em phụ nữ. Việc phải đối mặt với các vấn đề về sức khỏe và tâm lý khiến nhiều người lo lắng. Chính...

Lưu ý đọc kỹ hướng dẫn sử dụng đi kèm hoặc tham khảo ý kiếm bác sĩ chuyên gia
Viên uống tiền mãn kinh Kobayashi có tốt không? Thành phần và giá bán [CẬP NHẬT]

Viên uống tiền mãn kinh Kobayashi là một sản phẩm bổ sung nội tiết tố nữ có xuất xứ từ Nhật Bản. Đây là sản phẩm chức năng hiện đang rất được quan tâm nhờ...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Hỗ trợ
Bạn cần tư vấn?