Viên uống tiền mãn kinh của Nhật – Top 8 sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường Việt

5/5 - (1 bình chọn)

Tiền mãn kinh ở phụ nữ là giai đoạn hầu như ai cũng trải qua kèm theo những triệu chứng khó chịu ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Với công dụng hỗ trợ cải thiện sức khỏe, cân bằng nội tiết các loại viên uống/thuốc tiền mãn kinh của Nhật được đông đảo chị em lựa chọn. Sau đây là danh sách những sản phẩm bán chạy nhất.

Top 8 viên uống tiền mãn kinh của Nhật được đánh giá cao

Nhật Bản là một quốc gia phát triển, các sản phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe được sản xuất tại đây luôn được người tiêu dùng Việt tin tưởng lựa chọn. Trong số đó, sản phẩm cân bằng nội tiết cho phụ nữ tiền mãn kinh cũng không phải ngoại lệ. Cùng chuyên trang tham khảo các sản phẩm nổi tiếng nhất sau đây.

Kobayashi – Viên uống tiền mãn kinh của Nhật

Kobayashi là một thương hiệu rất có tiếng tại thị trường nội địa. Với hơn 100 năm hình thành và phát triển, thương hiệu này đã có những thành tựu và chỗ đứng nhất định trên thị trường sản phẩm chức năng và thuốc hỗ trợ điều trị bệnh. Viên uống nội tiết tố Kobayashi không chỉ được phụ nữ Nhật yêu thích mà cũng là sản phẩm bán chạy trên nhiều thị trường khác, trong đó có Việt Nam.

Thành phần: Bảng thành phần với hầu hết các chiết xuất từ tinh chất tự nhiên, cung cấp hàng loại vitamin quan trọng cho cơ thể như: vitamin E, B2, B6, B1, protein, biotin, canxi,…

Công dụng: Đây là sản phẩm sử dụng cho phụ nữ từ 30 tuổi trở lên, đang có dấu hiệu của thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh. Tác dụng của viên uống tiền mãn kinh Nhật Bản Kobayashi được nhắc đến bao gồm cải thiện làn da bị khô ráp, nám sạm; cải thiện các triệu chứng của suy giảm nội tiết điển hình là chứng khô hạn, suy giảm ham muốn, cơ thể dễ bốc hỏa, thường xuyên mệt mỏi, cơ thể tích nhiều mỡ,…

Kobayashi - sản phẩm nổi tiếng của Nhật Bản cho phụ nữ tiền mãn kinh
Kobayashi – sản phẩm nổi tiếng của Nhật Bản cho phụ nữ tiền mãn kinh

Liều dùng – cách dùng:

  • Sản phẩm uống 3 lần mỗi ngày hoặc theo hướng dẫn trực tiếp của bác sĩ
  • Mỗi lần sử dụng 3 – 4 viên tùy thể trạng, nên uống ngay sau khi ăn để phát huy tối đa công dụng.

Giá bán tham khảo: Tùy theo quy cách đóng gói, sản phẩm có giá dao động từ 355.000 – 910.000 vnđ/ hộp từ 252 – 840 viên.

Rakune Asahi – Sản phẩm chức năng cân bằng nội tiết nữ

Đây là sản phẩm của thương hiệu Asahi với công thức thành phần hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, mang lại những công dụng đáng kể cho phụ nữ tiền mãn kinh mà không lo lắng về tác dụng phụ.

Thành phần: Rakune Asahi có bảng thành phần chính gồm chiết xuất đậu nành lên men, bột nhau thai, quả lựu,… giúp tăng cường estrogen tự nhiên và làm giảm nhiều triệu chứng khó chịu khi phụ nữ đến kỳ kinh nguyệt.

Công dụng: Cân bằng nội tiết tố cho phụ nữ tiền mãn kinh. Giúp khắc phục các triệu chứng rối loạn tiền mãn kinh như hành kinh, da khô sạm, tóc dễ gãy rụng, thường xuyên mệt mỏi hay quên,… Đồng thời quá trình ngăn ngừa lão hóa của cơ thể.

Rakune Asahi chiết xuất từ các thành phần tự nhiên giàu dưỡng chất
Rakune Asahi chiết xuất từ các thành phần tự nhiên giàu dưỡng chất

Liều dùng – cách dùng: Chị em đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng, liều dùng khuyến cáo là 1 viên trước khi đi ngủ mỗi ngày.

Giá bán tham khảo: 600.000 vnđ/ gói 28 viên.

Viên uống Hebora cho phụ nữ tiền mãn kinh Nhật Bản

Hãng sản xuất viên uống Hebora là AFC-HD AMS Life Science Co., Ltd – một tập đoàn khá lớn của Nhật Bản. Ngay từ khi ra mắt thị trường, viên uống Hebora đã được đông đảo phụ nữ Nhật Bản ưa chuộng.

Thành phần: Các tinh chất có chứa trong viên uống cũng chủ yếu là các thành phần quý hiếm và tốt cho sức khỏe phụ nữ như tinh dầu hoa anh thảo, tinh chất hoa anh đào, hoa nghệ tây,…

Công dụng: Theo sự giới thiệu của hãng, viên uống Hebora sẽ mang lại cho phụ nữ những sự cải thiện đáng kể như: Tạo hương thơm tự nhiên cho cơ thể, nuôi dưỡng da tóc, đẩy lùi lão hóa, giảm nhẹ các triệu chứng của tiền mãn kinh,…

Lưu ý sản phẩm này sẽ không có nhiều tác dụng trong những trường hợp âm đạo khô rát, suy giảm ham muốn tình dục,…

ĐỌC NGAY: Mãn kinh – cơn ác mộng của phụ nữ trung niên và bí quyết vượt qua dễ dàng của quý cô U50

Viên uống Hebora tạo hương thơm cơ thể
Viên uống Hebora tạo hương thơm cơ thể

Liều dùng – cách dùng: 

  • Nên sử dụng viên uống trước bữa ăn chính trong ngày khoảng 30 phút, hoặc dùng trước khi đi ngủ khoảng 30 phút.
  • Mỗi ngày có thể sử dụng 1 – 2 viên.

Giá bán tham khảo: 1.380.000 vnđ

Equol Orihiro

Nếu đã từng biết đến các sản phẩm bổ sung Glucosamine cho người cao tuổi yếu xương khớp chắc hẳn bạn biết đến thương hiệu Orihiro. Thương hiệu này không nổi danh với các sản phẩm hỗ trợ xương khớp, nhóm sản phẩm hỗ trợ cân bằng nội tiết nữ cũng rất được chị em quan âm.

Thành phần: Gồm các thảo dược tự nhiên như đậu nành, chiết xuất mầm đậu nành lên men, bột chiết xuất hồng sâm ngoài ra còn có Axit Folic, canxi, Vitamin B12, Vitamin D…

Công dụng: Equol Orihiro là một sản phẩm chủ lực của thương hiệu với tác dụng hỗ trợ ổn định nội tiết tố cho nữ giới. Đa phần chị em đều từng trải qua các giai đoạn bị rối loạn nội tiết với các triệu chứng điển hình như suy giảm ham muốn, cơ thể bứt rứt khó chịu, da tóc xấu đi, dễ bốc hỏa, thường xuyên mệt mỏi tiền mãn kinh, dễ quên, tâm thần bất ổn,… Và viên uống này có thể khắc phục được tất cả các triệu chứng kể trên.

Equol Orihiro sản phẩm uy tín từ thương hiệu nổi tiếng
Equol Orihiro sản phẩm uy tín từ thương hiệu nổi tiếng

Liều dùng – cách dùng: 

  • Sản phẩm phát huy công dụng tốt nhất khi được dùng một cách đều đặn và liên tục.
  • Chị em nên dùng 1 viên mỗi ngày sau khi ăn hoặc trước khi đi ngủ khoảng 30 phút.

Giá bán tham khảo: 770.000 vnđ/ 30 viên.

Viên uống điều hòa kinh nguyệt Kobayashi

Thêm một sản phẩm của thương hiệu Kobayashi, sản phẩm dành riêng cho các chị em đang gặp các vấn đề về kinh nguyệt trong giai đoạn tiền mãn kinh như rối loạn chu kỳ, kinh nguyệt quá ít hoặc quá nhiều, thiếu kinh, rong kinh.

Thành phần: Sản phẩm này có bảng thành phần rất an toàn điển hình là mầm đậu nành, bột quế, đại hoàng,…

Công dụng: Sử dụng viên uống một cách đều đặn sẽ giúp chị em giảm thiểu được những mệt mỏi, căng thẳng, đau nhức toàn thân khi đến kỳ hành kinh. Ngoài ra, sản phẩm cũng hỗ trợ ngăn chặn lão hóa và cân bằng hormone tự nhiên hiệu quả trong giai đoạn tiền mãn kinh.

Thuốc tiền mãn kinh của Nhật điều hòa kinh nguyệt Kobayashi
Sản phẩm tiền mãn kinh của Nhật điều hòa kinh nguyệt Kobayashi

Liều dùng – cách dùng: Mỗi ngày nên dùng 3 lần, mỗi lần 4 viên ngay sau bữa ăn chính.

Giá bán tham khảo: 580.000 vnđ/ 360 viên.

Xem thêm: Phụ nữ ở tuổi tiền mãn kinh có dễ thụ thai không?

Viên uống tiền mãn kinh Nhật Pueraria Pure

Chắc hẳn thị trường Việt Nam không hề xa lạ với sản phẩm đến từ thương hiệu Piacer này. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe này được đánh giá cao nhờ thành phần tự nhiên, an toàn cho người sử dụng.

Thành phần: Sâm tố nữ và chiết xuất trứng cá hồi, Vitamin C, Vitamin E …

Công dụng: Với khả năng cung cấp estrogen tự nhiên, Pueraria Pure giúp chị em đang gặp phải các triệu chứng do suy giảm nội tiết trong giai đoạn tiền mãn kinh như khô hạn, suy giảm ham muốn, da nám sạm, tóc khô xơ,… nhanh chóng phục hồi, lấy lại sự tự tin về cơ thể.

Pueraria Pure cải thiện các triệu chứng ở phụ nữ tiền mãn kinh
Pueraria Pure cải thiện các triệu chứng ở phụ nữ tiền mãn kinh

Liều dùng – cách dùng:

Sản phẩm chỉ thích hợp cho những chị em trên 30 tuổi, giai đoạn tiền mãn kinh.

  • Viên uống mang lại hiệu quả tốt nhất khi sử dụng liên tục từ 2 – 3 tháng.
  • Liều dùng thông thường là 4 – 6 mỗi ngày và chia thành nhiều lần uống.
  • Phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh có thể dùng tối đa 9 viên nếu cơ thể có nhiều triệu chứng nặng. Tuy nhiên không nên dùng với liều lượng này quá lâu.

Giá bán tham khảo: 1.950.000 vnđ/ 270 viên.

Tinh chất mầm đậu nành DHC – Viên uống tiền mãn kinh của Nhật hiệu quả

Thương hiệu dược phẩm DHC của Nhật rất nổi tiếng trên thế giới bởi có rất nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe được người dùng đánh giá rất tốt. Điển hình là tinh chất mầm đậu nành DHC dành cho phụ nữ đang gặp các vấn đề về rối loạn nội tiết.

Thành phần: Tinh chất mầm đậu nành, Glucosamine, vitamin E, C, B, acid folic, Isoflavone,…

Công dụng: Sử dụng viên uống giúp chị em đẩy lùi các triệu chứng của lão hóa, ổn định chu kỳ kinh nguyệt và cân bằng nội tiết tố giai đoạn tiền mãn kinh.

Tinh chất mầm đậu nành DHC - Sản phẩm thích hợp với phụ nữ tiền mãn kinh
Tinh chất mầm đậu nành DHC – Sản phẩm thích hợp với phụ nữ tiền mãn kinh

Liều dùng – cách dùng: Sử dụng 2 lần mỗi ngày sau bữa sáng và bữa tối, mỗi lần chỉ cần sử dụng 1 viên.

Giá bán tham khảo: 190.000 – 320.000 vnđ/ 40 – 60 viên.

Viên uống tiền mãn kinh Nhật Bản Equelle

Là sản phẩm của Tập đoàn dược phẩm OTSUKA – viên uống Equelle cũng được xếp loại vào nhóm viên uống/ thực phẩm chức năng tiền mãn kinh của Nhật hiệu quả cao trên thị trường Việt Nam.

Thành phần: Mầm đậu tương lên men, thạch, sợi yến mạch, oxit silic, bột talc,…

Công dụng: Hoạt chất Eqoul trong sản phẩm có chức năng tương tự với estrogen tự nhiên nên có khả năng hỗ trợ điều hòa nội tiết, giúp chị em khỏe mạnh, tự tin và gia tăng ham muốn tình dục hơn trong thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh. Bên cạnh đó, thực phẩm bảo vệ sức khỏe này còn giúp ngăn chặn sự phát triển của hắc tố da, giảm nám, sạm; giúp tăng cường chuyển hóa canxi ngăn ngừa nguy cơ loãng xương

Thuốc tiền mãn kinh Nhật Bản Equelle
Viên uống tiền mãn kinh Nhật Bản Equelle

Liều dùng – cách dùng:

  • Sản phẩm không dùng cho những người bị dị ứng với đậu này và chế phẩm từ đậu nành.
  • Nên sử dụng vào trước khi ăn bữa sáng 1 viên và trước khi đi ngủ 1 viên.

Giá bán tham khảo: 1.450.000 vnđ/112 viên.

Lưu ý khi sử dụng viên uống tiền mãn kinh của Nhật Bản

Việc sử dụng thuốc hay các thực phẩm chức năng mang lại nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, tuy nhiên chị em cũng cần lưu ý:

  • Các sản phẩm tiền mãn kinh của Nhật được đề cập ở trên là thực phẩm chức năng hỗ trợ, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Các loại viên uống này có thể gây ra một vào tác dụng phụ với các cơ địa nhạy cảm, nếu trong quá trình sử dụng có dấu hiệu bất thường, chị em nên liên hệ sớm với bác sĩ để được hướng dẫn xử lý.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, đối tượng sử dụng trước khi dùng, tuyệt đối không sử dụng cho trẻ em.
  • Nếu thuộc các trường hợp có sức khỏe đặc biệt, đang mắc các bệnh lý mãn tính, bệnh lý phụ khoa, chị em nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng các sản phẩm tiền mãn kinh của Nhật.
  • Bên cạnh việc dùng thuốc, viên uống chị em cần thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt để các triệu chứng được cải thiện nhanh chóng và bền vững hơn.
  • Nếu tình trạng quá nặng và phức tạp, người bệnh có thể tìm đến các loại thuốc thay thế hormone chuyên trị hơn, nhưng những loại thuốc này chỉ được sử dụng khi có kê đơn bác sĩ.

Hồi Xuân Đỗ Minh – Bí quyết giúp chị em bước qua giai đoạn tiền mãn kinh “nhẹ như không”

Các loại thuốc hay thực phẩm chức năng của Nhật mặc dù có công dụng trong điều trị các triệu chứng tiền mãn kinh, tuy nhiên để điều trị dứt điểm bệnh chị em cần tìm hiểu rõ nguyên nhân gây bệnh từ đó có phương pháp điều trị dứt điểm, hiệu quả.

Chị Nguyễn Thị Vân Anh (42 tuổi – Hà Nội) chia sẻ: “Trước kia mình cũng đã từng tìm hiểu và nghe mọi người nói nhiều về thời kỳ tiền mãn kinh sẽ “khó ở” như thế nào, nhưng không ngờ nó lại khủng khiếp như vậy. Thường xuyên bị bốc hỏa, làn khắp vùng ngực, đêm thì ngủ chập chờn, cơ thể lúc nào nóng bừng bừng toát hết mồ hôi. Mọi người xung quanh nhận xét tính khí của mình thay đổi, trở nên thất thường, hay gắt gỏng hơn. Tâm lý buồn bực chán nản nên mình chuyện chăn gối vợ chồng mình cũng chẳng tha thiết gì nữa, dần dần vợ chồng xa cách rồi mình nghi bóng nghi gió, ghen tuông, suy nghĩ tiêu cực đủ thứ,…”

Theo bác sĩ Ngô Thị Hằng – Phụ trách khám chữa bệnh phụ khoa tại nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường: “Theo quan niệm Y học cổ truyền, giai đoạn từ tuổi 41 đến 49 tuổi, phụ nữ mất khả năng sinh sản, chức năng tạng phủ cũng suy giảm, thận khí hư hao nghiêm trọng, tính huyết suy,… Do đó, gây mất cân bằng âm dương và xuất hiện các rối loạn trong tâm sinh lý của chị em phụ nữ”.

Dựa trên những lý giải cặn kẽ y lý, y trị của YHCT, các lương y của nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường nghiên cứu, bào chế thành công bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh chữa trị, tập trung tác động vào căn nguyên gây ra các biểu hiện do tiền mãn kinh, mãn kinh gây ra.

Bài thuốc được tạo ra từ sự kết hợp của 3 phương thuốc nhỏ gồm: Đại bổ Hồi xuân hoàn, Đại bổ thận và Bổ gan dưỡng huyết. Sự tổng hòa của 3 phương thuốc này đã đem đến công dụng toàn diện, đem lại hiệu quả cao trong quá trình điều trị triệu chứng tiền mãn kinh – mãn kinh , cụ thể:

XEM CHI TIẾT: Hồi xuân Đỗ Minh – Bài thuốc gia truyền cải thiện sức khỏe, sinh lý cho phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh

Đặc biệt, thành phần của Hồi xuân Đỗ Minh 100% là thảo dược quý từ tự nhiên, có nguồn gốc rõ ràng. Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường đã trực tiếp đầu tư xây dựng 3 vườn chuyên canh dược liệu sạch với quy mô tới 20 ha tại Văn Lâm (Hưng Yên), Lạc Thủy (Hòa Bình) và Gia Lâm (Hà Nội), đạt tiêu chuẩn GACP-WHO. Chính vì vậy, bài thuốc đảm bảo an toàn, lành tính, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, kể cả phụ nữ mang bầu và phụ nữ cho con bú.

Trong nhiều năm ứng dụng, , hàng ngàn chị em đã thoát khỏi nỗi ám ảnh bởi các triệu chứng do tiền mãn kinh, mãn kinh gây ra. Hồi Xuân Đỗ Minh đã khẳng định được hiệu quả vượt trội cùng độ an toàn, lành tính, chị em không cần lo lắng bị kích ứng hay tác dụng phụ khi sử dụng thuốc.

Chị Vân Anh vui vẻ cho biết: “Sau khi được giới thiệu bài thuốc Hồi xuân của Đỗ Minh Đường, mình quyết định mua liệu trình và sử dụng thuốc. Chỉ sau 1 tháng uống thuốc, mình đã cảm nhận được những thay đổi rõ rệt, cơ thể dễ chịu, tinh thần thoải mái hơn, giảm hẳn tình trạng bốc hỏa, đổ mồ hôi vào ban đêm. Uống thuốc tới tháng thứ 2, các triệu chứng gần như hết hẳn, ngủ ngon hơn, đặc biệt “cô bé” không còn khô hạn, tăng ham muốn, 2 vợ chồng gần gũi tình cảm hơn rất nhiều.”

[Feedback] Chấm dứt bốc hỏa, mệt mỏi giai đoạn tiền mãn kinh với bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường

Đỗ Minh Đường là đơn vị uy tín trong lĩnh vực khám, chữa bệnh bằng Y học cổ truyền được hàng nghìn bệnh nhân tin tưởng. Năm 2017, nhà thuốc vinh dự nhận giải thưởng Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017”. Năm 2020, đơn vị đạt danh hiệu “Top 20 thương hiệu nổi tiếng“.

Để được trao đổi với chuyên gia, bác sĩ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường và tư vấn kỹ hơn về bài thuốc tiền mãn kinh – mãn kinh, chị em có thể liên hệ trực tiếp tới HOTLINE sau:  0982 656 070 (Hà Nội) và 0932 088 186 (TP. Hồ Chí Minh)

Hy vọng với các thông tin của 8 loại viên uống tiền mãn kinh của Nhật trên đây đã giúp chị em có thêm sự lựa chọn để khắc phục những tình trạng khó nói đang gặp phải. Hãy tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín và đáng tin cậy trước khi quyết định.

Dành riêng cho bạn:

Bài thuốc nội tiết Đỗ Minh là giải pháp toàn diện giúp chị em cân bằng nội tiết, gìn giữ nét xuân. Hiệu quả bài thuốc đã được kiểm chứng bởi hàng ngàn chị em.
Phụ nữ tiền mãn kinh nên bổ sung gì
Phụ nữ tiền mãn kinh nên bổ sung gì? Tổng hợp 11 loại thực phẩm tốt nhất

Mãn kinh hay tiền mãn kinh là giai đoạn tự nhiên của chị em phụ nữ. Giai đoạn có thể gây ra nhiều biểu hiện khó chịu đồng thời làm tăng nguy cơ mắc một...

Rong kinh tuổi tiền mãn kinh khiến chị em khó chịu, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe
Rong kinh tuổi tiền mãn kinh – Nguyên nhân và giải pháp điều trị tận gốc

Rong kinh tuổi tiền mãn kinh là hiện tượng rất nhiều chị em phụ nữ gặp phải khi bước sang tuổi 40 - 50. Tuy nhiên, rất nhiều người còn chủ quan, không hiểu rõ...

Sản phẩm chiết xuất từ tinh dầu hoa anh thảo
Hyper Evening Primrose Oil là gì? Công dụng, thành phần, hướng dẫn sử dụng

Hyper Evening Primrose Oil là một sản phẩm nhập khẩu từ Úc, được biết đến là thực phẩm chức năng cân bằng nội tiết tố nữ hiệu quả cho phụ nữ mới có dấu hiệu,...

Hồi xuân Đỗ Minh – Chìa khóa giúp chị em chấm dứt triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh

Bước vào giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh nhiều chị em phản ánh bản thân như sống trong “địa ngục” vì các triệu chứng bốc hỏa, đổ mồ hôi, bực tức, lão hóa,… Để...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Hỗ trợ
Bạn cần tư vấn?