Kinh nghiệm chữa “khô hạn”, giảm ham muốn sau sinh của bà mẹ 8X tại Đỗ Minh Đường

5/5 - (2 bình chọn)

Đi cùng hạnh phúc được làm mẹ là nỗi khổ sở vì chứng khô hạn, suy giảm ham muốn sau sinh. Nhưng may mắn tôi đã tìm được đúng người đúng thầy đúng thuốc, cuộc sống hiện tại cũng viên mãn hơn.

“Cô bé” khô hạn, giảm ham muốn sau sinh ở tuổi 30

Tôi là Ly năm nay 32 tuổi, trước đây, tình trạng sức khỏe và sinh lý của tôi rất ổn định. Tới khi sinh con đầu được khoảng 4 – 5 tháng, tôi phát hiện mình bị khô âm đạo, không còn hứng thú trong chuyện sinh hoạt vợ chồng.

Chị Hương Ly trong 1 lần thăm khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã chia sẻ về bệnh lý và quá trình điều trị của mìnhDù 2 vợ chồng đều rất háo hức, chuẩn bị kỹ từ bước “khởi động” nhưng đến phần “vượt chướng ngại vật” thì cả 2 đều hụt hẫng vì “cô bé” quá ít nước, dẫn tới cuộc “yêu” phải dừng giữa chừng.

Thấy vợ thất vọng, chồng tôi động viên chắc do lâu ngày không “hoạt động” nên vậy. Tuy nhiên rất nhiều lần sau đó chúng tôi đều không đạt được khoái cảm. Dần dần, từ ham muốn trở thành sợ hãi. Tình trạng khô rát  khi gần gũi ngày càng tăng, thậm chí có hôm còn ra máu kèm cảm giác vô cùng đau đớn.

Vì vậy, dù bản thân rất yêu chồng nhưng ám ảnh tâm lý khiến chúng tôi ngày càng xa nhau.

Hành trình “hồi sinh cô bé”

Suốt  gần 1 năm từ chối “chiều” chồng vì ám ảnh sợ đau rát. Tôi cũng đã thử qua nhiều cách chữa, từ việc thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt, tập luyện thể dục hàng ngày, áp dụng các phương pháp dân gian, dùng gel bôi thuốc xịt… nhưng đâu lại đấy.

Chồng tôi tuy có lúc khó chịu, buồn bã nhưng anh vẫn ở bên động viên, hỗ trợ tôi chăm con, làm việc nhà để vợ có thời gian thư giãn, giảm căng thẳng. May mắn trong lúc anh lên mạng tìm hiểu cách chữa trị thì biết tới nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Nhà thuốc có nhiều năm kinh nghiệm điều trị các bệnh về sinh lý nữ và được rất nhiều chị em khen ngợi.

BẠN BỊ KHÔ HẠN, GIẢM HAM MUỐN CẦN ĐƯỢC TƯ VẤN

HÃY LIÊN HỆ NGAY CHUYÊN GIA CỦA CHÚNG TÔI!

Điều trị triệt để khô hạn, tăng ham muốn nhờ bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh

Sau khi biết tới nhà thuốc Đỗ Minh đường, vợ chồng tôi có tìm hiểu qua nhiều nguồn thông tin về nhà thuốc, đồng thời “nằm vùng” trong các hội nhóm để tham khảo đánh giá từ những chị em từng điều trị tại đây. Một thời gian sau chồng tôi bảo: Nhà thuốc này địa chỉ rõ ràng, không quảng cáo lố, báo chí truyền hình cũng đưa tin, rồi nhiều người đánh giá tốt thì chắc không lo giống mấy chỗ “nhà tôi ba đời” đâu. Để anh đặt lịch cho em tới khám”.

Vậy là tôi quyết định tới Đỗ Minh Đường thăm khám và điều trị với hy vọng sức khỏe sinh lýi được trở lại ở thời điểm trước khi sinh con là đã mừng lắm rồi.

ĐỌC THÊM: Khám rối loạn nội tiết tố nữ ở đâu? Top địa chỉ hàng đầu

Theo địa chỉ được tư vấn tôi đến Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Đống Đa, Ba Đình, Hà Nội. Đến nhà thuốc tôi thấy quy trình thăm khám khá giống những  cơ sở y tế hiện đại: Có quầy lễ tân để đăng ký, khu vực chờ, phòng khám bệnh riêng biệt. Không khí thoáng, sạch, nhân viên tiếp đón nhiệt tình.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường địa chỉ khám chữa bệnh uy tín

Tôi được bác sĩ tư vấn, thăm khám với đủ 4 bước khám theo YHCT là Vọng – Văn – Vấn – Thiết. Kết thúc gần 30 phút khám, bác sĩ kết luận tôi bị mất cân bằng nội tiết tố sau sinh nên dẫn đến khô hạn và suy giảm ham muốn.

Sau đó bác sĩ kê cho tôi liệu trình 3 tháng sử dụng thuốc Nội tiết Đỗ Minh, đồng thời tư vấn về chế độ ăn uống, thói quen sinh hoạt khoa học, những kiêng khem cần thiết và hẹn lịch tái khám.

Quá trình sử dụng và kết quả ngoài mong đợi

Theo hướng dẫn sử dụng, tôi uống thuốc vào sáng và tối, sau ăn 30 phút. Quá trình điều trị, tôi nhận thấy kết quả như sau:

  • Tuần đầu tiên: Không có thay đổi.
  • Tuần thứ 2: Cảm giác ăn ngon miệng hơn, dễ đi vào giấc ngủ, không bị trằn trọc, người đỡ mệt mỏi.
  • Tuần thứ 3: Bắt đầu cảm nhận cô bé bớt khô hạn, giảm hẳn cảm giác khô nóng, khó chịu ở vùng kín khi ngồi hoặc cử động.
  • Tuần thứ 4: Cảm nhận rõ hơn sự thay đổi, các triệu chứng giảm khoảng 40-50%.
  • Sang tháng thứ 2: Da dẻ căng, sáng hồng, tinh thần thoải mái, tình trạng khô hạn dứt điểm ở cuối tuần từ 3, cô bé dễ dàng bị kích kích, ham muốn “tràn” về, quá trình giao hợp trơn tru hơn.

Do chủ quan nghĩ bệnh đã khỏi nên tôi dự định sẽ dừng thuốc không uống nữa nhưng được bác sĩ động viên là phải uống đủ liệu trình để hiệu quả được lâu dài nên tôi uống nốt tháng thuốc còn lại. Kết thúc 3 liệu trình sức khỏe sinh lý của tôi cải thiện rõ rệt, tôi cảm nhận thấy còn khỏe hơn cả lúc trước khi sinh con. Về phần chồng thì khỏi phải nói, anh vui ra mặt còn liên tục trêu vợ phải bù đắp gấp đôi vì bị “bỏ đói” quá lâu.

Ngoài ra, tôi cũng thấy da dẻ hồng hào, căng mịn hơn, ăn ngủ tốt, tinh thần rất thoải mái nữa.

Vì vậy chị em nào khổ sở vị khô hạn, mất ham muốn, rối loạn nội tiết… tôi khuyên cứ đến thử Đỗ Minh Đường xem sao, vì ở đây được thăm khám MIỄN PHÍ, không lấy thuốc điều trị thì cũng không mất tiền.

Trên đây là những chia sẻ của chị Nguyễn Hương Ly – Hà Nội, một trong những bệnh nhân đã tin tưởng sử dụng bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh điều trị khô âm đạo, giảm ham muốn và đạt kết quả tốt.

VIDEO: Chia sẻ của chị Hương Ly về hành trình điều trị khô hạn sau sinh

Bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh – Điểm 10 cho hiệu quả

Sau nhiều năm ứng dụng vào điều trị các vấn đề về sinh lý nữ như: rối loạn nội tiết, suy giảm ham muốn… bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hiện được đánh giá là giải pháp  “Vàng”, sự lựa chọn hàng đầu cho chị em phụ nữ. 

Theo nhận xét từ người bệnh và giới chuyên gia, bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh “vượt trội” hơn hẳn những bài thuốc trên thị trường hiện nay bởi:

Hiệu quả, chất lượng được KIỂM CHỨNG nhiều năm

Nội tiết Đỗ Minh được nghiên cứu từ hơn 150 năm trước, đến đời truyền nhân thứ 4, bài thuốc mới thực sự hoàn thiện và được áp dụng rộng rãi. Bài thuốc đã điều trị khỏi cho hàng nhìn chị em khắp các tỉnh thành trên cả nước. 

Đến nay, Nội tiết Đỗ Minh được lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn, Truyền nhân đời thứ 5 của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, kế thừa và phát triển. Để phù hợp với cơ địa của phụ nữ hiện đại, lương y Tuấn đã phối hợp cùng các bác sĩ tại nhà thuốc nghiên cứu, cải tiến thêm. Hiện bài thuốc là sản phẩm tối ưu nhất, cho hiệu quả cao, được kiểm chứng bởi hàng ngàn chị em.

XEM CHI TIẾT: Nội tiết Đỗ Minh – “Vũ khí” an toàn vượt mọi vấn đề sinh lý của phái nữ

Cơ chế điều trị tận gốc, hiệu quả toàn diện

Bài thuốc được điều chế theo nguyên lý trong YHCT là BỔ CHÍNH-KHU TÀ. Thông qua việc tác động vào gốc bài thuốc giúp cân bằng âm dương, điều hòa ngũ tạng, tăng cường lưu thông khí huyết. Đồng thời thuốc sẽ tác động vào hệ nội tiết, kích thích sản sinh estrogen, bổ sung trong trường hợp thiếu hụt và ổn định lại nếu tăng cao.

Để đạt được hiệu quả toàn diện, bài thuốc đã kết hợp 2 phương thuốc nhỏ là: Đại bổ Hồi xuân hoàn và Đại bổ thận. Tác dụng mang lại:

  • Bồi bổ khí huyết, ổn định nội tiết, tăng cường ham muốn, sinh lý nữ.
  • Bổ thận, tiêu viêm, giải độc, tăng sinh tân dịch chống khô hạn, tăng cường khoái cảm.
  • Điều hòa kinh nguyệt, giảm hiện tượng đau bụng kinh, mệt mỏi, bốc hỏa, đổ mồ hôi…
  • Cải thiện làn da, giảm mụn nội tiết, giúp da căng bóng, sáng mịn, ngăn ngừa lão hóa.
  • Dưỡng tâm, an thần, tăng cường sức đề kháng.
  • Làm chậm quá trình tiền mãn kinh, mãn kinh, ngăn ngừa ung thư vú, ung thư cổ tử cung…

Cách dùng TIỆN LỢI, KHÔNG MẤT CÔNG ĐUN SẮC

Hiểu được nỗi lo của đông đảo chị em khi sử dụng thuốc đông y, đặc biệt là bà bầu, phụ nữ sau sinh ngại đun sắc thuốc. Đỗ Minh Đường đã hỗ trợ bào chế thuốc thành dạng viên và cao uống. Khi sử dụng chị em chỉ cần lấy đúng số lượng thuốc đã được bác sĩ chỉ định dùng trực tiếp với nước ấm. Thuốc dạng này không cần sắc, mùi thơm dễ chịu, lượng dược tính cao, thuốc thẩm thấu nhanh, giảm tối đa thời gian điều trị.

Với những chia sẻ khách quan của chị Ly cùng thông tin về bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh, chị em đang gặp tình trạng tương tự có thể tham khảo bài thuốc và liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn chi tiết.

Bài thuốc nội tiết Đỗ Minh là giải pháp toàn diện giúp chị em cân bằng nội tiết, gìn giữ nét xuân. Hiệu quả bài thuốc đã được kiểm chứng bởi hàng ngàn chị em.
Ham muốn của phụ nữ tuổi 40 và những điều phái đẹp nên biết
Ham muốn của phụ nữ tuổi 40, làm sao để viên mãn chuyện “chăn gối”

Giai đoạn từ 40 tuổi là thời điểm cơ thể nữ giới bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu tuổi tác như âm đạo khô rát, khó đạt được khoái cảm, da dẻ trở nên...

Dấu hiệu khô hạn ở phụ nữ rất dễ nhận ra qua những dấu hiệu
Khô hạn ở tuổi 20 vì thói quen “chết người” nàng đừng chủ quan

Bị khô âm đạo ở phụ nữ hiện nay đang có dấu hiệu trẻ hóa. Tình trạng này không chỉ xuất hiện ở độ tuổi tiền mãn kinh hay mãn kinh, mà thậm chí hiện...

Sự thật về lời đồn tập gym làm giảm ham muốn ở nữ giới?
Sự Thật Về Lời Đồn Tập Gym Làm Giảm Ham Muốn Ở Nữ Giới?

Tập gym giúp các chị em có thân hình săn chắc, quyến rũ hơn và còn nâng cao thể lực, sức khoẻ. Tuy nhiên, bên cạnh lợi ích tuyệt vời này lại có nhiều lời...

Thuốc trị giảm ham muốn ở phụ nữ
Viên uống, thuốc trị giảm ham muốn ở phụ nữ giúp “Chuyện Ấy” THĂNG HOA

Sử dụng thuốc trị giảm ham muốn ở phụ nữ đang là giải pháp hoàn hảo giúp chị em “giữ lửa" và không làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên nhiều người...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Hỗ trợ
Bạn cần tư vấn?