Kinh nghiệm chữa khô âm đạo, suy giảm ham muốn sau sinh của bà mẹ 8X tại Đỗ Minh Đường

5/5 - (2 bình chọn)

Hạnh phúc lớn nhất của người phụ nữ là được làm mẹ. Tuy nhiên tôi đã phải khổ sở rất nhiều vì chứng khô hạn, suy giảm ham muốn sau sinh. Cũng may mắn sớm tìm được đúng thầy đúng thuốc mà cuộc sống lại trở nên viên mãn.

Khô âm đạo, giảm ham muốn sau sinh ở tuổi 30

Tôi là Ly năm nay 32 tuổi, trước đây bản thân rất khỏe mạnh, trong chuyện sinh lý cũng vậy. Vợ chồng đều có công việc ổn định, nhà cửa đàng hoàng, bố mẹ chồng tâm lý nên tôi không phải lo về kinh tế.

Bạn bè, hàng xóm ai cũng khen tôi số sướng, bản thân tôi cứ nghĩ rằng cuộc sống của mình sẽ suôn sẻ, hạnh phúc mãi. Cho đến khi sinh con được khoảng 4-5 tháng, tôi phát hiện mình bị khô âm đạo và không còn đạt khoái cảm khi quan hệ vợ chồng.

Chị Hương Ly trong 1 lần thăm khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã chia sẻ về bệnh lý và quá trình điều trị của mình
Chị Hương Ly trong 1 lần thăm khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã chia sẻ về bệnh lý và quá trình điều trị của mình

Sau bao nhiêu tháng không được “xơ múi” gì, 2 vợ chồng đều rất hào hứng, chuẩn bị kỹ từ bước “khởi động”. Nhưng đến phần “vượt chướng ngại vật” thì cả 2 vợ chồng đều hụt hẫng, không thoải mái do “cô bé” ra quá ít nước. Cuộc “yêu” dừng sớm hơn nhiều so với dự kiến.

Nằm tâm sự, chồng tôi động viên chắc lâu không “vận động” nên vậy, những lần sau sẽ dạo đầu, kích thích lâu hơn. Tuy nhiên 2,3 rồi nhiều lần sau đó không khi nào tôi đạt khoái cảm cả. Ngay cả chồng cũng vậy.

Dần dần từ ham muốn đã trở thành sợ hãi. Tình trạng khô rát, đau đớn âm đạo khi quan hệ ngày càng tăng, thậm chí có những hôm còn rỉ máu, đau đến phát khóc.

Có lẽ những ám ảnh trong tâm lý khiến tôi mất đi ham muốn trong chuyện “giường chiếu” dù bản thân vẫn rất yêu chồng.

Đi tìm cách chữa trước khi chồng bỏ chồng chê

Dù chồng tôi rất tâm lý, anh luôn ở bên động viên hỗ trợ tôi cả chăm con, cả làm việc nhà, rồi không ngại lên mạng tìm hiểu mẹo chữa. Nhưng nhiều khi tôi thấy sự hụt hẫng, buồn chán trong anh. 

Tính ra khoảng 1 năm tôi từ chối mọi lời đề nghị, dỗ ngon dỗ ngọt của chồng mỗi khi muốn “gần gũi”. 

Mọi người thắc mắc liệu tôi có tìm cách chữa chưa, tất nhiên là đã tìm hiểu, thậm chí còn thử đến hàng chục mẹo khác nhau. Từ việc thực hiện các bài tập trên mạng, hạn chế công việc để thư giãn, áp dụng phương pháp dân gian, dùng gel bôi, thuốc xịt… nhưng đâu lại hoàn đấy.

Bản thân ỷ chồng tâm lý yêu thương, chiều chuộng nên không nghĩ đến cảm giác của anh. Cho đến khi tâm sự với đứa bạn thân đại học, từ việc cảnh báo rồi đưa ra lời khuyên tôi mới nhận ra bản thân chỉ nghĩ cho mình, quá vô tâm với chồng.

Sau hôm đấy, tôi có lên mạng tìm đọc, thấy nhiều trường hợp chồng đi bồ bịch, “bóc bánh trả tiền” bên ngoài do vợ không đáp ứng chuyện sinh lý… Sợ chồng chê, chồng bỏ  tôi mới tỉnh ngộ mà quyết tâm tìm cách điều trị bài bản.

BẠN BỊ KHÔ HẠN, GIẢM HAM MUỐN CẦN ĐƯỢC TƯ VẤN

HÃY LIÊN HỆ NGAY CHUYÊN GIA CỦA CHÚNG TÔI!

Khắc phục hoàn toàn chứng khô hạn, lấy lại ham muốn, khoái cảm nhờ bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh

Để chữa trị tôi đã tham gia vào rất nhiều hội nhóm của chị em, rồi hỏi chuyên gia về cách chữa. Tương tác thì nhiều đấy nhưng tôi phát hiện toàn là cài cắm, bán thực phẩm chức năng chứ không phải thuốc đặc trị gì cả. 

Đến khi vô tình lướt được một chia sẻ nói về thuốc của Đỗ Minh Đường. Tôi ấn tượng bởi đây là thuốc nam dùng cho cả phụ nữ cho con bú, phụ nữ mang thai an toàn mà hiệu quả lắm. Lên google tra thử thì thấy khác hẳn những loại thuốc mà mình đã sử dụng và được các chị em trong hội nhóm quảng cáo.

ĐỌC THÊM: Khám rối loạn nội tiết tố nữ ở đâu? Top địa chỉ hàng đầu

Lên mạng tìm kiếm thông tin cuối cùng chị Ly quyết định tin tưởng tới khám, chữa tại Đỗ Minh Đường
Lên mạng tìm kiếm thông tin cuối cùng chị Ly quyết định tin tưởng tới khám, chữa tại Đỗ Minh Đường

Nằm nghiên cứu cả buổi tối từ bài thuốc, đến lịch sử hình thành, các bài báo, chương trình truyền hình nhà thuốc Đỗ Minh Đường tham gia tôi quyết định đặt lịch khám chữa.

Theo địa chỉ được tư vấn tôi đến Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Đống Đa, Ba Đình, Hà Nội. Đến nhà thuốc tôi thấy quy trình thăm khám khá giống cơ sở y tế hiện đại có quầy lễ tân để đăng ký, khu vực chờ, phòng khám bệnh riêng biệt. Không khí thoáng, sạch nhân viên tiếp đón nhiệt tình.

Bác sĩ khám bệnh trực tiếp cho tôi là bác sĩ Trần Thị Oanh. Bác sĩ cũng trạc tuổi tôi, thái độ vô cùng niềm nở. 

Vừa bắt mạch bác sĩ vừa nói về thể bệnh, hỏi những triệu chứng mà tôi gặp phải trong thời gian qua. Sau đó bác sĩ kết luận tôi bị mất cân bằng nội tiết tố sau sinh nên dẫn đến khô hạn và ham muốn bị suy giảm. 

Thực sự khi nghe bác sĩ nói có khá nhiều thuật ngữ của đông y, không hiểu hỏi lại bác sĩ cũng giải đáp nhiệt tình. Sau khi lý giải xong về bệnh thì bác sĩ Oanh có kê cho tôi liệu trình 3 tháng thuốc đồng thời tư vấn về chế độ ăn uống, thói quen sinh hoạt sao cho khoa học.

Ban đầu tôi chỉ định lấy 1 liệu trình dùng thử, nhưng bác sĩ có dặn phải dùng ít nhất 2 tháng mới thấy công dụng. Tin tưởng tôi lấy trước 2 tháng và được bác sĩ hẹn tái khám sau khi dùng hết thuốc.

Liệu trình điều trị của tôi gồm 2 loại thuốc là thuốc Đại bổ Hồi xuân hoàn và Đại bổ thận được đơn vị hỗ trợ bào chế sẵn thành viên hoàn, cao đóng gói và lọ rất tiện lợi.

QUÁ TRÌNH SỬ DỤNG VÀ KẾT QUẢ DÙNG THUỐC NỘI TIẾT ĐỖ MINH QUA THEO DÕI 2 THÁNG

Theo tờ hướng dẫn sử dụng mà bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường đưa cho, và hướng dẫn từ nhân viên lễ tân mỗi ngày tôi uống thuốc 2 lần vào sáng và tối sau khi ăn. Tôi có pha cao với một cốc nước ấm, khi thuốc tan hết thì uống liền.

Thuốc được bào chế sẵn, liệu trình rõ ràng dễ sử dụng
Thuốc được bào chế sẵn, liệu trình rõ ràng dễ sử dụng
  • Tuần đầu tiên: Không có thay đổi.
  • Sang tuần thứ 2: Cảm giác ăn ngon miệng hơn, dễ đi vào giấc ngủ, không bị trằn trọc, người đỡ mệt mỏi.
  • Tuần thứ 3: Bắt đầu cảm nhận cô bé tiết nước, giảm hẳn cảm giác khô nóng, khó chịu ở vùng kín khi ngồi hoặc cử động.
  • Tuần thứ 4: Cảm nhận rõ hơn sự thay đổi, các triệu chứng giảm khoảng 40-50%.
  • Sang tháng thứ 2: Da dẻ căng, sáng hồng, tinh thần thoải mái, tình trạng khô hạn dứt điểm ở cuối tuần từ 3, cô bé dễ dàng bị kích kích, ham muốn “tràn” về, quá trình giao hợp trơn tru hơn.

Có lúc tôi còn nghĩ mình đã khỏi hoàn toàn có thể ngừng sử dụng, không tái khám nữa cho đỡ tốn kém. Nhưng cũng lo dùng không đủ liệu trình lại tái phát thì cũng khổ. Vì vậy vẫn quyết tâm đến nhà thuốc và lấy thêm 1 liệu trình thuốc nữa về dùng.

Kết thúc 3 tháng điều trị đến nay được hơn 1 tháng rồi, sức khỏe, sinh lý tốt hẳn. Tôi vô cùng hạnh phúc với những gì đang có. 

Vợ chồng lại ríu rít, quấn quýt không rời. Chồng toàn trêu bị “bỏ đói” quá lâu nên giờ phải bù.

Không những hết khô hạn, lấy lại ham muốn mà còn được mọi người khen trẻ, đẹp hơn. Bởi bản thân tôi cũng nhìn thấy rõ nên càng thích.

Vì vậy chị em nào khổ sở vị khô hạn, mất ham muốn, rối loạn nội tiết… tôi khuyên cứ đến thử Đỗ Minh Đường xem sao. Vì ở đây được khám MIỄN PHÍ, nếu không lấy thuốc cũng không mất chi phí.

Đây là những chia sẻ của chị Nguyễn Hương Ly – Hà Nội, một trong những bệnh nhân đã tin tưởng sử dụng bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh điều trị khô âm đạo, giảm ham muốn và đạt kết quả tốt.

VIDEO: Chia sẻ của chị Hương Ly về hành trình điều trị khô hạn sau sinh

Bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh – Điểm 10 cho hiệu quả, độ an toàn với chị em phụ nữ

Sau nhiều năm ứng dụng vào điều trị các vấn đề về sinh lý nữ, nội tiết tố bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hiện được đánh giá là giải pháp  “Vàng”, sự lựa chọn hàng đầu cho chị em phụ nữ. 

Theo nhận xét từ người sử dụng, giới chuyên môn so với các bài thuốc trên thị trường hiện nay Nội tiết Đỗ Minh “vượt trội” hơn ở các điểm:

Hiệu quả, chất lượng được KIỂM CHỨNG nhiều năm

Nội tiết Đỗ Minh được nghiên cứu từ hơn 150 năm trước nhưng phải đến đời thứ 4 bài thuốc mới thực sự hoàn thiện và áp dụng rộng rãi. Không chỉ phụ nữ tại vùng đất Hà Nam tin tưởng sử dụng, danh tiếng bài thuốc còn vang xa, được nhiều chị em tại các tỉnh thành lân cận tìm đến.

Đến nay, bài thuốc được lương y Đỗ Minh Tuấn kế thừa, để phù hợp với cơ địa của phụ nữ hiện đại, lương y đã phối hợp cùng các nữ bác sĩ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường nghiên cứu, phát triển thêm. Hiện bài thuốc là sản phẩm tối ưu nhất, cho hiệu quả cao, được kiểm chứng bởi hàng ngàn chị em.

XEM CHI TIẾT: Nội tiết Đỗ Minh – “Vũ khí” giúp chị em vượt qua mọi vấn đề sinh lý AN TOÀN, KHÔNG TÁI PHÁT

Bài thuốc nội tiết của Đỗ Minh Đường
Bài thuốc nội tiết của Đỗ Minh Đường

Cơ chế điều trị tận gốc, hiệu quả toàn diện

Qua nghiên cứu nhiều năm, hiểu rõ về thể trạng, các triệu chứng mà chị em thường gặp phải, cố lương y Đỗ Thị Hiển đã chủ động điều chế thuốc theo nguyên lý BỔ CHÍNH-KHU TÀ

Thông qua việc tác động vào gốc bài thuốc giúp cân bằng âm dương, điều hòa ngũ tạng, tăng cường lưu thông khí huyết. Đồng thời thuốc sẽ tác động vào hệ nội tiết, kích thích sản sinh estrogen, bổ sung trong trường hợp thiếu hụt và ổn định lại nếu tăng cao.

Để đạt được hiệu quả toàn diện, lương y nhà thuốc đã kết hợp 2 bài thuốc nhỏ là Đại bổ Hồi xuân hoàn và Đại bổ thận. Tác dụng mang lại:

  • Bồi bổ khí huyết, ổn định nội tiết, tăng cường ham muốn, sinh lý nữ.
  • Bổ thận, tiêu viêm, giải độc, tăng sinh tân dịch chống khô hạn, tăng cường khoái cảm.
  • Điều hòa kinh nguyệt, giảm hiện tượng đau bụng kinh, mệt mỏi, bốc hỏa, đổ mồ hôi…
  • Cải thiện làn da, giảm mụn nội tiết, giúp da căng bóng, sáng mịn, ngăn ngừa lão hóa.
  • Dưỡng tâm, an thần, tăng cường sức đề kháng.
  • Làm chậm quá trình tiền mãn kinh, mãn kinh, ngăn ngừa ung thư vú, ung thư cổ tử cung…

Dược liệu an toàn, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO

Bài thuốc nội tiết Đỗ Minh có thể sử dụng cho mọi đối tượng, an toàn với cả bà bầu, phụ nữ đang cho con bú… là nhờ nguồn dược liệu chất lượng cao, được chọn lọc từ các vườn trồng đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. 

Hiện nhà thuốc là một trong số ít đơn vị tự chủ về dược liệu, với 90% được lấy từ các vườn chuyên canh tại Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm – Hà Nội do đơn vị phát triển, 10% còn lại được thu mua từ người đi rừng.

Với sự chọn lọc kỹ lưỡng, cách phối chế theo TỶ LỆ VÀNG bài thuốc vừa mang lại hiệu quả cao, vừa đảm bảo an toàn khi sử dụng. Trong nhiều năm ứng dụng vào điều trị cho đến nay nhà thuốc chưa ghi nhận bất cứ trường hợp nào gặp tác dụng phụ, bị tích nước, phù nề khi sử dụng.

Liệu trình CÁ NHÂN HÓA

Bài thuốc được gia giảm, kê đơn sau khi chị em được bác sĩ nhà thuốc thăm khám. Dựa trên đánh giá tổng quan về thể trạng, độ tuổi, bệnh lý… bác sĩ sẽ phối hợp, chia liều lượng và liệu trình phù hợp.

Đối với trường hợp phát hiện và điều trị sớm, tuân thủ chặt chẽ theo lời khuyên của bác sĩ chỉ cần dùng khoảng 2 tháng thuốc là có thể dứt điểm.

Với trường hợp đã điều trị nhiều năm không khỏi, để kéo dài không điều trị khiến các triệu chứng dai dẳng trung bình sẽ cần dùng 3-4 tháng thuốc hoặc hơn tùy theo thể bệnh.

Cách dùng TIỆN LỢI, KHÔNG MẤT CÔNG ĐUN SẮC

Hiểu được nỗi lo của đông đảo chị em khi sử dụng thuốc đông y, đặc biệt là bà bầu, phụ nữ sau sinh ngại đun sắc thuốc Đỗ Minh Đường đã hỗ trợ bào chế thuốc dạng viên và cao uống. Thuốc được gia giảm cho phù hợp với mọi thể bệnh, đun sắc tách chiết, cô cao trong hơn 48 giờ đồng hồ sau đó viên hoàn, tạo miếng đóng gói theo quy trình.

Khi sử dụng chị em chỉ cần lấy đúng số lượng thuốc đã được bác sĩ chỉ định dùng trực tiếp với nước, không cần sắc, không mùi nồng khó chịu. Khi uống thuốc thơm dịu, không bị đắng gắt, thẩm thấu tốt, giữ nguyên dược tính cho hiệu quả cao.

Hy vọng với những chia sẻ của chị Ly cùng thông tin về bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh, chị em đang gặp tình trạng tương tự có thể tham khảo bài thuốc và liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn chi tiết.

Bài thuốc nội tiết Đỗ Minh là giải pháp toàn diện giúp chị em cân bằng nội tiết, gìn giữ nét xuân. Hiệu quả bài thuốc đã được kiểm chứng bởi hàng ngàn chị em.
Sự thật về lời đồn tập gym làm giảm ham muốn ở nữ giới?
Sự Thật Về Lời Đồn Tập Gym Làm Giảm Ham Muốn Ở Nữ Giới?

Tập gym giúp các chị em có thân hình săn chắc, quyến rũ hơn và còn nâng cao thể lực, sức khoẻ. Tuy nhiên, bên cạnh lợi ích tuyệt vời này lại có nhiều lời...

Uống thuốc gì để giảm ham muốn ở nữ giới? 7 loại phổ biến
Uống thuốc gì để giảm ham muốn ở nữ giới? 7 loại thuốc phổ biến và hiệu quả nhất

Nhu cầu về sinh lý là một trong những nhu cầu cơ bản và thiết yếu của con người. Tuy nhiên, với những người có nhu cầu này quá cao sẽ gây ra những ảnh...

Sản phẩm cho phụ nữ Giáng Hỏa Sinh Tân
Giáng Hỏa Sinh Tân có tốt không? Thành phần, công dụng, giá bao nhiêu?

Giáng Hỏa Sinh Tân là một trong những sản phẩm nhận được sự quan tâm của đông đảo chị em. Viên uống này được nhà sản xuất giới thiệu dành cho các đối tượng bị...

Bí quyết giữ lửa hạnh phúc gia đình khi bị khô hạn tuổi 30
Khô hạn tuổi 30 và bí quyết giữ lửa cho hạnh phúc gia đình

Khi bước sang độ tuổi 30, “chuyện ấy" ở phụ nữ còn đang sung mãn, nhiều cặp đôi cho rằng đây mới là thời kỳ lửa yêu bắt đầu. Tuy nhiên, có nhiều chị em...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Hỗ trợ
Bạn cần tư vấn?