Khám rối loạn nội tiết tố nữ ở đâu? Danh sách 10 địa chỉ hàng đầu tại Hà Nội, Hồ Chí Minh

5/5 - (2 bình chọn)

Khám rối loạn nội tiết tố nữ ở đâu vừa chính xác, bảo mật thông tin là điều mà nhiều chị em quan tâm tìm hiểu. Tùy vào vị trí địa lý, khu vực sinh sống chị em có thể đến các bệnh viện đa khoa, đơn vị chuyên sản phụ khoa để khám. Dưới đây noitietdominh xin gợi ý về những địa chỉ khám nội tiết tố nữ tại Hà Nội, Hồ Chí Minh để chị em tìm hiểu.

Tìm được một địa chỉ khám, chữa nội tiết tố uy tín hiện nay không hề đơn giản. Rất nhiều cơ sở khám chữa bệnh chui, phòng khám có bác sĩ, y sĩ chưa có giấy phép hành nghề… dẫn đến tiền mất tật mang. Vậy đâu là những địa chỉ chất lượng, cùng theo dõi ngay.

Khám nội tiết tố nữ ở đâu Hà Nội?

Hà Nội là thủ đô, khu vực tập trung nhiều bệnh viện tuyến lớn với đội ngũ bác sĩ chất lượng cao, máy móc thiết bị chuyên về sản phụ khoa. Chính vì vậy không chỉ người dân thành phố, mà chị em ở khắp khu vực phía bắc, bắc Trung Bộ cũng tìm hiểu, đến khám, chữa.

Bệnh viện phụ sản Trung ương

Đây là địa chỉ đầu tiên chị em có thể tham khảo. Bệnh viện này thuốc Bộ Y tế với đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản trong và ngoài nước chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Thêm nữa đơn vị được đầu tư cơ sở hạ tầng, máy móc thiết bị hỗ trợ quá trình thăm khám, xét nghiệm nội tiết tố và các chẩn đoán liên quan.

Bệnh viện phụ sản Trung ương - Địa chỉ khám chữa nội tiết hàng đầu
Bệnh viện phụ sản Trung ương – Địa chỉ khám chữa nội tiết hàng đầu
  • Địa chỉ: Số 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: (024) 38252161

Khám rối loạn nội tiết tố nữ ở đâu? Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Bệnh viện này thuộc Sở Y tế hoạt động trong nhiều năm, nổi tiếng về chất lượng đội ngũ y bác sĩ, chuyên khám chữa các bệnh về phụ khoa, sản, nội tiết. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội từng được bình chọn là một trong những cơ sở khám chữa sản phụ khoa hàng đầu cả nước. Chị em có thể yên tâm khi khám nội tiết tại đây.

  • Địa chỉ: Số 929 – Đường La Thành – Ngọc Khánh – Ba Đình – Hà Nội
  • Điện thoại: 0243 8343181

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội – Giải đáp khám rối loạn nội tiết tố nữ ở đâu?

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là đơn vị có đội ngũ Giáo sư, PGS, TS có trình độ chuyên môn giỏi. Bên cạnh đó đơn vị này cũng đầu tư về cơ sở vật chất kỹ thuật, với nhiều phòng ban riêng biệt phục vụ công tác khám, chữa bệnh. Theo đánh giá của nhiều chị em, đây là cơ sở có chất lượng tốt trong xét nghiệm, thăm khám nội tiết tố nữ.

THAM KHẢO: 8 loại viên uống tăng cường nội tiết tố của Đức: Công dụng, cách dùng, giá bán

Khám rối loạn nội tiết tố nữ ở đâu - Bệnh viện ĐH Y Hà Nội là địa chỉ nên tham khảo
Khám rối loạn nội tiết tố nữ ở đâu – Bệnh viện ĐH Y Hà Nội là địa chỉ nên tham khảo
  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.3574 6298

Khám nội tiết nữ ở đâu? Bệnh viện Bạch Mai

Đây là bệnh viện tuyến trung ương hàng đầu miền Bắc. Bệnh viện có ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở hạ tầng, máy móc được đầu tư hiện đại phục vụ quá trình khám, xét nghiệm qua đó giúp việc chẩn đoán, có kết quả chính xác nhất. Nếu muốn khám, chữa tại đây chị em cần xác định đi sớm.

  • Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3869 3731
  • Thời gian làm việc: Các ngày thứ 2 – 7, nghỉ chủ nhật.

Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Đối với chị em nào muốn tìm một địa chỉ khám và điều trị an toàn, cắt đứt căn nguyên bệnh bằng thuốc nam thì không thể bỏ qua nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Ngoài việc thăm khám và điều trị các bệnh lý về xương khớp, mề đay, phụ khoa,… thì nhà thuốc có tuổi đời hơn 150 năm tuổi này còn khám, chữa các vấn đề về nội tiết và sinh lý nữ. 

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường được nhiều chuyên gia đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả trong việc khám và chữa trị bệnh. Trong suốt hơn 1 thập kỷ vừa qua, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã ghi dấu ấn trên bản đồ y học cổ truyền dân tộc bởi những thành tựu nổi bật sau:

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Đặc biệt, đội ngũ lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đều là những người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tình, sát sao, quan tâm quá trình điều trị của bệnh nhân. Ngoài ra, quy trình thăm khám và điều trị nhanh chóng nên chị em sẽ không mất quá nhiều thời gian khi đến đây khám bệnh.

Thấu hiểu được tâm lý của chị em phụ nữ, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã không ngừng nghiên cứu và bào chế thành công nên bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh. Bài thuốc là sự kết hợp giữa tinh hoa y học cổ truyền và kiến thức của y học hiện đại, là GIẢI PHÁP VÀNG chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý cho chị em phụ nữ. 

Nội tiết tố Đỗ Minh – BÍ QUYẾT gia truyền giúp chị em giữ trọn tuổi xuân 

Trên trang thông tin Tạp chí điện tử Người đưa tin đăng ngày 14/4/2021 có bài viết “Bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh Đường trị rối loạn nội tiết, cải thiện sinh lý nữ tốt không?” có chia sẻ rằng bài thuốc được nghiên cứu và cải tiến thêm bởi lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc, truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh cùng đội ngũ bác sĩ tại Đỗ Minh Đường). Bào chế từ các loại thảo dược SẠCH, HỮU CƠ, cho hiệu quả cao, không tác dụng phụ, điều trị các bệnh rối loạn nội tiết, suy giảm ham muốn, khô hạn, mãn kinh, tiền mãn kinh,… 

ĐỌC THÊM: Bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh Đường trị rối loạn nội tiết, cải thiện sinh lý nữ tốt không?

Nội Tiết Đỗ Minh

Nói về cơ chế điều trị của bài thuốc Đỗ Minh, bác sĩ Ngô Thị Hằng – Cố vấn y khoa trên chương trình sức khỏe đài PTTH Hà Nội cho biết: “Bài thuốc Nội Tiết Đỗ Minh là sự kết hợp của 2 bài thuốc chính là Đại bổ Hồi Xuân hoàn, Đại bổ thận.

Rối loạn nội tiết tố liên quan tới hai tạng can và thận, hình thành do mất cân bằng âm dương, tà khí xâm nhập, lao lực quá độ,… Bài thuốc có cơ chế tác động vào sâu bên trong, giúp cân bằng nội tiết tố, tăng cường chính khí, đẩy lùi tà khí, bồi bổ chức năng tạng phủ, nâng cao sức đề kháng cho chị em phụ nữ”. 

An toàn – Lành tính – Phù hợp với mọi đối tượng

Bài thuốc được phối chế theo TỶ LỆ VÀNG bí truyền 5 đời dòng họ Đỗ Minh, kết hợp của hơn 50 loại dược liệu với các thành phần chính có thể kể tới như: Sâm tố nữ, đại thục địa, hồ đào, cửu thái tử, ngũ vị tử, xà sàng tử, nhục thung dung… Mỗi loại thảo dược đều được nhà thuốc kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng cũng như các thành phần dược tính trước khi đưa vào sử dụng. 

BẠN CẦN BIẾT: Nồng nàn lửa yêu, duy trì sắc đẹp tuổi xuân nhờ bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh

Nội Tiết Đỗ Minh

Bài thuốc sử dụng 100% thành phần thảo dược có trong nước, thu hái tại các vườn dược liệu sạch hữu cơ, phát triển thuần tự nhiên, đạt chuẩn GACP-WHO của Đỗ Minh Đường ở:

  • Thông Đông Hòa, xã Đồng Tâm, huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình.
  • Làng Nghĩa Trai, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên.
  • Huyện Gia Lâm, tỉnh Hà Nội.

Các vườn thuốc rộng hàng trăm hecta, ươm trồng hơn 100 cây thuốc quý. Nhờ đó, Đỗ Minh Đường chủ động về nguồn dược liệu, ít phải nhập liệu từ bên ngoài. 

Chính vì sử dụng nguồn nguyên liệu sạch tự nhiên nên bài thuốc AN TOÀN, LÀNH TÍNH phù hợp với nữ giới từ giai đoạn dậy thì đến phụ nữ mang thai, sau sinh, phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh…

CHI TIẾT: Thực hư hiệu quả bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh qua đánh giá của chuyên gia, người bệnh

Nội Tiết Đỗ Minh

Chị Hương Ly (32 tuổi, Hà Nội) đã điều trị tình trạng khô hạn và suy giảm sinh lý nữ tại Đỗ Minh Đường cho biết: “Sau khi sinh con xong, mình thấy không còn hứng thú với chuyện chăn gối nữa. Mỗi lần quan hệ xong, vùng kín của mình đau rát nên mỗi lần chồng gần gũi là mình thấy sợ, không có hứng thú gì. Mình cũng dùng nhiều sản phẩm để điều trị khô hạn và đau rát vùng kín nhưng không dứt điểm, bệnh hay tái phát. 

Nhưng sau 2 tháng uống thuốc Nội Tiết Đỗ Minh của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, mình thấy tình trạng này đã được cải thiện hơn nhiều, tinh thần thoải mái hơn, ngủ ngon, da sáng khỏe.”

Ngoài chị Hương Ly, nhiều chị em phụ nữ phản hồi qua zalo, fanpage của nhà thuốc Đỗ Minh Đường sai khi sử dụng hết liệu trình thuốc. 

feedback Hồi Xuân Đỗ Minh

Nếu bạn đọc quan tâm đến bài thuốc sinh lý nữ của Đỗ Minh Đường, có thể truy cập website: https://dominhduong.com/. Hoặc gọi đến số Hotline:  0982 656 070 (Hà Nội) hoặc 0932 088 186 (Hồ Chí Minh) để được tư vấn MIỄN PHÍ.

Khám nội tiết tố nữ ở đâu thành phố Hồ Chí Minh (TpHCM)?

Tại khu vực phía nam, nếu chị em đang băn khoăn không biết khám chữa nội tiết tố nữ ở đâu có thể tìm đến 1 trong 4 bệnh viện được gợi ý dưới đây. Các bệnh viện này đều là cơ sở khám chữa bệnh nằm trong top đầu cả nước về dịch vụ, chất lượng thăm khám theo đánh giá của người bệnh.

Bệnh viện Từ Dũ

Tại bệnh viện Từ Dũ chị em có thể thăm khám, xét nghiệm nội tiết tố tại phòng khám Phụ khoa hoặc phòng khám Hiếm muộn. Các phòng khám đều trạng bị đầy đủ các thiết bị, máy móc cần thiết. Ngoài ra đội ngũ bác sĩ tại đây đều là những người có chuyên môn giỏi, xuất sắc, nhiều năm kinh nghiệm trong khám, chữa các vấn đề về sinh sản, nội tiết ở nữ giới.

  • Địa chỉ: Số 284 Cống Quỳnh, Quận 1, Tp.HCM
  • Điện thoại: (028) 5404.2829

Xem thêm: Top 10+ cách chữa nội tiết tố tại nhà đơn giản, hiệu quả cao

Khám rối loạn nội tiết tố nữ ở đâu? Bệnh viện Hùng Vương

Bệnh viện Phụ sản Hùng vương không chỉ tiếp nhận khám, điều trị các bệnh lý phụ khoa, thai kỳ mà còn có dịch vụ khám, chữa các vấn đề về nội tiết, sinh lý nữ. Khoa Phụ nội – Nội tiết thực hiện nhiệm vụ này. Với trình độ chuyên môn cao của đội ngũ bác sĩ cùng thiết bị máy móc hiện đại giúp chẩn đoán chính xác các chỉ số, những vấn đề mà chị em đang gặp phải.

Bệnh viện Hùng Vương
Bệnh viện Hùng Vương
  • Địa chỉ: Số 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (028) 3855 8532

Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

Phân khoa Nội tiết của Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM thuộc khoa Nội tổng hợp. Phân khoa này có nhiệm vụ khám, chữa các bệnh về nội tiết, sinh lý nữ, rối loạn nội tiết sau sinh,… Nhờ việc áp dụng kỹ thuật tiên tiến, cùng tay nghề, chuyên môn giỏi của đội ngũ bác sĩ giúp chẩn đoán chính xác và đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả.

  • Cơ sở 1: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5,TP.HCM
  • Cơ sở 2: 201 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5,TP.HCM
  • Cơ sở 3: 221B Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận,TP.HCM
  • Điện thoại: (84.28) 3855 4269/(84.28) 3955 5548/(84.28) 3845 1889

Bệnh viện Phụ sản MêKông

Đây hẳn là địa chỉ không hề xa lạ với chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh sản tại khu vực Hồ Chí Minh. Bệnh viện có cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại. Ngoài ra còn có sự phục vụ bởi đội ngũ Giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ trình độ cao. Do đó nếu chưa tìm được địa chỉ khám nội tiết tố tốt hãy tham khảo cơ sở này.

ĐỌC THÊM: Top 5 bài thuốc Đông y tăng nội tiết tố nữ hiệu quả nhất hiện nay

Bệnh viện Phụ sản MêKông
Bệnh viện Phụ sản MêKông
  • Địa chỉ:Số 243-243A-243B, Hoàng Văn Thụ, phường 1, quận Tân Bình, TP.HCM.
  • Điện thoại: 028 3844 2986 – 028 3844 2988

Khám rối loạn nội tiết tố nữ ở đâu? Bệnh viện Nhân dân 115

Thêm một địa chỉ khám, chữa bệnh về rối loạn nội tiết uy tín hàng đầu tại Hồ Chí Minh và khu vực phía nam đó chính là khoa Nội tiết – Bệnh viện Nhân dân 115. Đến khám tại đây mọi người sẽ không phải lo lắng về chất lượng khám chữa, hay trình độ đội ngũ bác sĩ. Bởi tất cả đều được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, là những chuyên gia trong ngành.

  • Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh hoặc 88 Thành Thái, P.12, Q.10, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 3865 2368

Tại sao cần phải khám nội tiết tố nữ? Khi nào nên thăm khám

Rối loạn nội tiết tố nữ ngày càng trở nên phổ biến đặc biệt là ở những phụ nữ trẻ trên 20 tuổi. Thông thường khi biết bản thân bị rối loạn nội tiết nhiều chị em vẫn thờ ơ, hoặc có bổ sung các loại thực phẩm chức năng thay vì tới cơ sở chuyên khoa để thăm khám. Thống kê ở nước ta cho thấy trên 90% chị em không đi khám nội tiết tố mà lựa chọn sống chúng với các triệu chứng bệnh.

Khảo sát từ do tâm lý ngại việc khám chữa, sợ tốn chi phí và không biết rõ nếu để kéo dài có thể gây ra những tác hại đến sức khỏe, đời sống vợ chồng, sắc vóc…

Nên thăm khám, xét nghiệm nội tiết sớm để có hướng điều trị đúng lúc
Nên thăm khám, xét nghiệm nội tiết sớm để có hướng điều trị đúng lúc

Khi nào nên khám, chữa vấn đề nội tiết? Nếu chị em gặp các vấn đề sau đây nên tìm tới một trong những địa chỉ trên để được tư vấn, hướng dẫn các bổ sung, cân bằng nội tiết tố.

Nữ giới đã dậy thì có kinh nguyệt không ổn định, thường xuyên gặp phải các vấn đề bất thường như chu kỳ kéo dài, rong kinh hoặc thưa kinh kèm đau bụng, mệt mỏi.

  • Chị em trong độ tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh bị thiếu hụt nội tiết.
  • Phụ nữ đã từng trải qua phẫu thuật liên quan đến buồng trứng
  • Chị em bị rối loạn nội tiết tố, khô âm đạo, giảm ham muốn, lãnh cảm, nội tiết kém khi mang thai
  • Nữ giới gặp các dấu hiệu nổi mụn nội tiết, rụng tóc, mất ngủ, bốc hỏa, dễ cáu gặt…

Trên đây là những thông tin giải đáp thắc mắc “khám rối loạn nội tiết tố nữ ở đâu?” . Hy vọng qua những gợi ý về những bệnh viện hàng đầu tại Hà Nội, Hồ Chí Minh chị em có thể sắp xếp, lựa chọn cơ sở phù hợp nhất với mình và tới khám chữa càng sớm càng tốt.

banner

Dành riêng cho bạn:

Bài thuốc nội tiết Đỗ Minh là giải pháp toàn diện giúp chị em cân bằng nội tiết, gìn giữ nét xuân. Hiệu quả bài thuốc đã được kiểm chứng bởi hàng ngàn chị em.
Yoga Nội Tiết Tố Có Lợi Ích Gì? 6 Bài Tập Yoga Cân Bằng Nội Tiết Tố Hiệu Quả
Yoga nội tiết tố có lợi ích gì? 6 bài tập chữa rối loạn nội tiết tố hiệu quả

Rối loạn nội tiết tố có thể khiến phái nữ thay đổi tính tình, sạm da, suy giảm ham muốn tình dục và dễ mắc các bệnh phụ khoa. Có rất nhiều cách để chúng...

Rụng tóc vấn đề gây phiền muộn cho chị em bị rối loạn nội tiết tố
Rối loạn nội tiết tố gây rụng tóc: Nguyên nhân và cách phục hồi [ĐỪNG BỎ LỠ]

Ngoài nổi mụn, tăng cân hay kinh nguyệt không đều thì rụng tóc cũng là biểu hiện điển hình do rối loạn nội tiết tố gây nên. Điều này khiến chị em phụ nữ mất...

Sản phẩm nội tiết tố nữ Bảo Xuân do công ty cổ phần Nam Dược sản xuất
Viên uống nội tiết tố nữ Bảo Xuân có tốt không? Thành phần, công dụng

Hiện nay, nhiều chị em đang có xu hướng sử dụng viên uống cân bằng nội tiết tố nữ Bảo Xuân. Bởi chúng có khả năng làm chậm quá trình lão hóa da, cải thiện...

Sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ được quyết định bởi estrogen
Nội tiết tố nữ là gì? Các vấn đề về rối loạn nội tiết tố nữ – Cách cải thiện

Sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ đều do nội tiết tố quyết định, vậy nhưng có rất nhiều chị em không mấy để ý đến những rối loạn nội tiết bên trong cơ...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Hỗ trợ
Bạn cần tư vấn?