Khám bệnh lãnh cảm ở đâu: Bỏ túi ngay 10 địa chỉ uy tín nhất

5/5 - (6 bình chọn)

Lãnh cảm là một trong những căn bệnh phụ nữ rất hay mắc phải hiện nay. Do đó việc khám bệnh lãnh cảm ở đâu là mối quan tâm chung của nhiều chị em. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng bỏ túi ngay 10 địa chỉ khám và điều trị bệnh lãnh cảm uy tín mà chị em cần biết.

Khám bệnh lãnh cảm ở đâu: Top 10 địa chỉ phổ biến hiện nay

Một số chị em khi mắc phải lãnh cảm thường bỏ qua tình trạng này vì nghĩ nó chỉ thiên về yếu tố cảm xúc. Tuy nhiên lãnh cảm sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và hạnh phúc gia đình của người phụ nữ. Bên cạnh đó, nếu không điều trị kịp thời, tình trạng này có thể trở nên nghiêm trọng hơn, gây ra một số hệ lụy đáng tiếc.

Một số chị em mặc dù có quan tâm đến việc điều trị lãnh cảm nhưng hoang mang không biết khám bệnh lãnh cảm ở đâu. Dưới đây là top 10 địa chỉ thăm khám và điều trị lãnh cảm ở phụ nữ được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn:

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Địa chỉ chữa lãnh cảm bằng YHCT lâu đời, uy tín

Không chỉ nổi tiếng là địa chỉ điều trị hiệu quả các bệnh lý như xương khớp, nam khoa, mề đay, tai mũi họng,… Đỗ Minh Đường còn là cái tên quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ, giúp chị em điều trị dứt điểm bệnh lãnh cảm.

Báo DÂN TRÍ: Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, địa chỉ chữa bệnh bằng Đông y uy tín

Bên cạnh đó, đơn vị còn “ghi điểm” với người bệnh nhờ những điểm sau:

  • Sở hữu đội ngũ, lương y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn tận tình, hết lòng vì người bệnh.
  • Cơ sở khang trang, dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, bảo mật thông tin người bệnh.
  • Là 1 trong số ít đơn vị nhận nhiều giải thưởng lớn như cúp Vàng: “Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020”; “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo năm 2017.”

Để giúp chị em “hồi xuân”, các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã dành nhiều tâm huyết nghiên cứu và bào chế thành công bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh từ công thức BÍ TRUYỀN của dòng họ.

Theo đó, liệu trình bài thuốc chữa bệnh lãnh cảm nữ của Đỗ Minh Đường gồm 2 phương thuốc nhỏ là thuốc Đại Bổ Hồi Xuân Hoàn và thuốc Đại Bổ Thận mang đến tác dụng chuyên sâu, vừa giải quyết dứt điểm triệu chứng bệnh vừa loại bỏ căn nguyên gây bệnh, bồi bổ tạng phủ cho hiệu quả bền vững:

Đặc biệt, 2 bài thuốc nhỏ đều được phối ngũ từ 20 – 30 loại thảo dược quý tự nhiên tốt cho sinh lý nữ như: Sâm tố nữ, hoài sơn, đại thục địa, đương quy, dâm dương hoắc, sa uyên tử, cửu thái tử, nhục thung dung,…

Khi điều trị bệnh lãnh cảm tại nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường, chị em sẽ không cần lo lắng sẽ gặp phải tác dụng phụ. Bởi các thành phần có trong bài thuốc tại đây đều được lấy từ 3 vườn trồng dược liệu sạch do chính đơn vị phát triển, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO. Từ đó đảm bảo mọi bài thuốc đều an toàn, lành tính cho người dùng.

XEM NGAY: Thực hư hiệu quả chữa bệnh lãnh cảm bằng bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh

Bởi hiệu quả điều trị cao, bài thuốc Nam gia truyền Nội tiết Đỗ Minh chữa lãnh cảm ở nữ giới từ khi được ứng dụng điều trị đã nhận được không ít những phản hồi tích cực và đánh giá cao từ các chuyên gia đầu ngành.

Thạc sỹ, bác sỹ Đỗ Thanh Hà – Nguyên Trưởng khoa Phụ Bệnh viện YHCT Trung ương cho biết: “Chính việc sử dụng thảo dược từ thiên nhiên quý hàng đầu, bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường cho công dụng điều trị an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ và phù hợp với mọi thể trạng bệnh nhân. Về điểm này, bài thuốc khắc phục được những nhược điểm của thuốc Tây y (tác dụng phụ, hiệu quả không bền vững) trong điều trị chứng bệnh lãnh cảm ở nữ giới”.

Bên cạnh đó, trên các diễn đàn, hội nhóm trên mạng xã hội, nhà thuốc ghi nhận rất nhiều phản hồi, ý kiến của bạn đọc về bài thuốc chữa lãnh cảm ở phụ nữ của Đỗ Minh Đường.

Chị Hương Ly (32 tuổi, Hà Nội) đã điều trị thành công khô hạn, suy giảm ham muốn sau 2 tháng tại Đỗ Minh Đường chia sẻ: “Sau sinh, nội tiết suy giảm nên “cô bé” thường xuyên bị khô hạn, gần như tôi không còn cảm giác thích thú, ham muốn khi gần gũi chồng. Trước đấy tôi cũng dùng nhiều sản phẩm nhưng không dứt điểm. Nhưng từ khi uống bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường tôi thấy hiệu quả tốt, ham muốn tăng, tinh thần thoải mái hơn, ngủ ngon, da sáng khỏe.”

[Bệnh nhân chia sẻ cách THOÁT KHỎI khô hạn, suy giảm ham muốn sau sinh nhờ bài thuốc Đỗ Minh Đường]

Trải qua hơn 150 năm với 5 đời kế thừa, nhà thuốc Đỗ Minh Đường ngày càng phát triển và có chỗ đứng vững chắc trong “làng” Y học cổ truyền.

Bên cạnh đó, nhà thuốc còn là địa chỉ khám, chữa bệnh tin cậy của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trên truyền hình như diễn viên Nguyệt Hằng, diễn viên Hoa Thúy, nghệ sĩ hài Xuân Hinh, NSƯT Minh Tuấn, diễn viên Lê Bá Anh,…

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Nếu nhắc đến địa chỉ khám chữa lãnh cảm ở phụ nữ uy tín thì không thể thiếu Bệnh viện Phụ sản Trung ương. Bệnh viện này là địa chỉ uy tín trong nhiều năm nay, được chị em phụ nữ lựa chọn để giải quyết các vấn đề về phụ khoa, trong đó có lãnh cảm.

Bệnh viện Phụ sản Trung Ương là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, có tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm khám chữa. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên, điều dưỡng tại đây cũng được đào tạo nghiệp vụ bài bản, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và yên tâm khi khám, chữa bệnh.

Đặc biệt, Phụ sản Trung ương cũng là một trong những bệnh viện đứng đầu trong việc nâng cấp hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị tân tiến, hiện đại. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng phương pháp điều trị tại đây sẽ giúp phục hồi và lấy lại ham muốn tình dục cho bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 43 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 3825 2161.

Bệnh viện Phụ sản Trung ương là địa chỉ uy tín điều trị các bệnh phụ khoa
Bệnh viện Phụ sản Trung ương là địa chỉ uy tín điều trị các bệnh phụ khoa

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Nếu bạn đang thắc mắc không biết khám bệnh lãnh cảm ở đâu thì có thể lựa chọn ngay Khoa Phụ sản Bệnh viện Đại học Y Hà Nội để được điều trị. Tương tự như Bệnh viện Phụ sản Trung ương, đây cũng là địa chỉ nổi tiếng trong điều trị lãnh cảm tại nước ta hiện nay.

Đội ngũ “cầm cân nảy mực” tại bệnh viện là những giáo sư, chuyên gia hàng đầu, được đào tạo bài bản cả trong lẫn ngoài nước. Bên cạnh đó họ cũng có chuyên môn cao và kinh nghiệm điều trị thực tế với rất nhiều bệnh nhân khác nhau.

Không chỉ sở hữu đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, các phòng khám tại bệnh viện cũng được trang bị đầy đủ trang thiết bị, cơ sở vật chất tiện nghi hiện đại. Các chị em có thể yên tâm chia sẻ tình trạng bệnh của mình với các bác sĩ trong không gian hoàn toàn riêng tư.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 3574 7788.

Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM

Bệnh viện đại học Y Dược TP.HCM có thể coi là một trong địa chỉ khám chữa bệnh lãnh cảm uy tín ở khu vực phía Nam. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa và có nhiều năm kinh nghiệm, cùng hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật tiên tiến, chị em có thể hoàn toàn yên tâm về trải nghiệm khám chữa tại đây.

Ngoài điều trị các vấn đề về phụ khoa, Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh còn là nơi thăm khám nhiều dịch vụ như: tư vấn tiền sinh sản, kế hoạch hóa gia đình, tăng cường sinh lý nữ,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3855 4269

Đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM
Đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM

Bệnh viện quận Thủ Đức

Bệnh viện quận Thủ Đức là một trong những địa chỉ cung cấp các dịch vụ liên quan đến sản phụ khoa, trong đó có điều trị bệnh lãnh cảm ở phụ nữ. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, đến nay bệnh viện quận Thủ Đức đã hội tụ đầy đủ đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm khám chữa.

Không những vậy, bệnh viện luôn có tinh thần nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, kỹ thuật để mang lại trải nghiệm điều trị thoải mái và hiệu quả nhất cho bệnh nhân. Chính vì vậy, nếu bạn đang chưa biết khám bệnh lãnh cảm ở đâu thì có thể cân nhắc bệnh viện quận Thủ Đức.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 29 Phú Châu, khu phố 5, Tam Phú, Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 028 3722 3556.

Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai không còn là cái tên xa lạ đối với người dân thủ đô nói riêng và toàn quốc nói chung. Ngoài thành tích khám chữa dày đặc, bệnh viện này cũng được coi là một trong những địa chỉ khám sản phụ khoa lớn nhất Hà Nội.

Cơ sở vật chất kỹ thuật tại Bạch Mai luôn được chú trọng đầu tư sao cho tiên tiến, hiện đại nhất. Thêm vào đó, đội ngũ y bác sĩ tại đây cũng có chuyên môn cao và luôn giữ thái độ tận tình với bệnh nhân. Chính vì vậy, chị em hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng khi điều trị tại khoa Phụ Sản bệnh viện Bạch Mai.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 3869 3731.

Bệnh viện Bạch Mai với dịch vụ khám chữa bệnh tận tình
Bệnh viện Bạch Mai với dịch vụ khám chữa bệnh tận tình

Bệnh viện Quốc tế Vinmec

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec là cơ sở y tế tại  Việt Nam được chứng nhận chuẩn quốc tế trong trong công tác điều trị và đảm bảo an toàn cho bệnh nhân. Với đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị sản phụ khoa cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, đây sẽ địa chỉ khám chữa uy tín và hiệu quả mà chị em có thể tham khảo.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh/phường 22/quận Bình Thạnh/TP HCM.
  • Điện thoại: 0283 6221 166.

Bệnh viện Đà Nẵng

Đối với các chị em phụ nữ sinh sống tại khu vực miền Trung thì Khoa Phụ sản Bệnh viện Đà Nẵng là địa chỉ uy tín mà các chị em có thể cân nhắc lựa chọn.

Khoa Phụ sản Bệnh viện  Đà Nẵng là nơi sở hữu nhiều trang thiết bị hiện đại, tiên tiến cùng với tinh thần không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa, tìm tòi những phương pháp điều trị hiệu quả. Chính vì vậy, phái đẹp có thể hoàn toàn an tâm khi khám chữa những vấn đề thầm kín tại bệnh viện.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 124 Hải Phòng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 096 523 18 18.

Bệnh viện Từ Dũ

Một địa chỉ khám bệnh lãnh cảm an toàn và hiệu quả khác mà bạn có thể tham khảo đó chính là bệnh viện Từ Dũ. Bệnh Viện Từ Dũ vốn là cái tên không còn xa lạ với phụ nữ cả nước nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Đây là bệnh viện điều trị sản phụ khoa lớn nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

Từ Dũ sở hữu đội ngũ y bác sĩ đầu ngành, từng có kinh nghiệm khám chữa cho rất nhiều bệnh nhân khác nhau. Vì vậy, chị em có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn Từ Dũ để điều trị bệnh phụ khoa, trong đó có lãnh cảm.

Thông tin liên hệ: 

  • Website: https://www.tudu.com.vn/.
  • Hotline:  083 839 8280.
Khám bệnh lãnh cảm ở đâu? Bệnh viện Từ Dũ là lựa chọn hàng đầu của chị em
Khám bệnh lãnh cảm ở đâu? Bệnh viện Từ Dũ là lựa chọn hàng đầu của chị em

BV phụ sản quốc tế Sài Gòn

Bệnh viện phụ sản quốc tế Sài Gòn là một trong những nơi thăm khám và điều trị bệnh lãnh cảm ở phụ nữ hiệu quả, uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây bệnh viện chuyên sản phụ khoa đạt tiêu chuẩn Quốc tế đầu tiên trong khu vực, chính vì vậy, hệ thống phòng khám tại đây được trang bị rất rộng rãi, sạch sẽ. Bệnh viện tọa lạc tại vị trí ngay trung tâm Sài Gòn nên chị em rất dễ để tìm kiếm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Bùi Thị Xuân, Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP. HCM.
  • Điện thoại: 028 3925 3619.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường là phòng chẩn trị y học cổ truyền quen thuộc, từ lâu đã được chị em truyền tai nhau trong việc chữa bệnh lãnh cảm ở nữ giới.

Không chỉ nổi tiếng là nơi điều trị hiệu quả các bệnh lý liên quan đến xương khớp, mề đay, tai mũi họng,… Đỗ Minh Đường còn là cái tên quen thuộc, giúp chị em đối phó các bệnh lý liên quan đến phụ khoa, trong đó có bệnh lãnh cảm.

Khi điều trị bệnh lãnh cảm tại nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường, chị em sẽ không cần lo lắng sẽ gặp phải tác dụng phụ. Bởi vì các thành phần có trong bài thuốc tại đây đều được lấy từ 3 khu vườn dược liệu sạch của Đỗ Minh Đường. Từ đó đảm bảo mọi bài thuốc đều an toàn, lành tính cho người dùng.

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: Hà Nội: 024 6253 6649 – 0982 656 070, TP HCM: 028 3899 1677 – 0932 088 186.
  • Website: dominhduong.com.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có nhiều năm kinh nghiệm điều trị bệnh lãnh cảm
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có nhiều năm kinh nghiệm điều trị bệnh lãnh cảm

Một số lưu ý khi điều trị lãnh cảm

Lãnh cảm không chỉ mang đến phiền toái cho đời sống tình cảm mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của chị em phụ nữ. Chính vì vậy, ngay khi phát hiện tình trạng này, chị em cần nhanh chóng đến bệnh viện, cơ sở y tế uy tín để được bác sĩ kiểm tra và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp. Ngoài ra, trong quá trình điều trị, chị em cũng cần lưu ý một số vấn đề dưới đây để hỗ trợ cải thiện bệnh lãnh cảm hiệu quả:

  • Thay đổi thói quen: Thay vì dành toàn thời gian cho công việc, gia đình, con cái, chị em nên có thời gian riêng để nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân. Điều này sẽ giúp người phụ nữ giải tỏa áp lực, căng thẳng – thủ phạm chính gây tình trạng khô hạn, lãnh cảm ở nữ giới. Hàng ngày, bạn có thể lựa chọn một bài tập yoga nhẹ nhàng hay dành 15 phút trong ngày đi bộ, những hoạt động đó sẽ giúp tăng cường sức khỏe và giữ cho bạn tinh thần thoải mái, lạc quan.
  • Thay đổi chế độ dinh dưỡng: Việc có thực đơn đầy đủ và cân bằng chất dinh dưỡng sẽ giúp chị em bổ sung nội tiết tố một cách tự nhiên, cải thiện tình trạng lãnh cảm sau sinh do nội tiết tố. Những nhóm thực phẩm chị em nên ăn là thực phẩm giàu vitamin C, vitamin E, Omega-3,…
Một chế độ ăn uống lành mạnh sẽ giúp phái đẹp cải thiện bệnh lãnh cảm
Một chế độ ăn uống lành mạnh sẽ giúp phái đẹp cải thiện bệnh lãnh cảm
  • Chia sẻ với bạn đời: Đây cũng là khoảng thời gian bạn nên tâm sự với nửa kia của mình về những vấn đề đang gặp phải. Từ đó đối phương có thể kéo dài màn dạo đầu một cách bài bản hơn, tránh cho bạn cảm giác đau rát và khó chịu khi vào cuộc yêu.
  • Sử dụng thực phẩm chức năng đúng cách: Trong khoảng thời gian điều trị bệnh lãnh cảm, phụ nữ có thể sử dụng thêm một số thực phẩm chức năng để hỗ trợ cải thiện lãnh cảm nhanh chóng hơn. Tuy nhiên bạn không nên tự ý mua thuốc về dùng mà cần tham khảo ý kiến của bác sĩ điều trị trước khi lựa chọn bất cứ loại thuốc nào. Vì các thuốc này có thể gây một số tác dụng phụ đáng tiếc và ảnh hưởng đến quá trình điều trị bệnh lãnh cảm của bạn.

Hy vọng những thông tin trên đã giải đáp thắc mắc khám bệnh lãnh cảm ở đâu cho bạn. Để đối phó với tình trạng này, ngay khi phát hiện triệu chứng của lãnh cảm, bạn nên nhanh chóng đến bệnh viện khám chữa. Từ đó thời gian điều trị sẽ được rút ngắn và đem lại hiệu quả tối đa.

Bài thuốc nội tiết Đỗ Minh là giải pháp toàn diện giúp chị em cân bằng nội tiết, gìn giữ nét xuân. Hiệu quả bài thuốc đã được kiểm chứng bởi hàng ngàn chị em.
Thuốc chữa lãnh cảm ở phụ nữ: Đâu là bài thuốc hiệu quả?
Thuốc chữa lãnh cảm ở phụ nữ giúp “cuộc yêu” trọn vẹn, cảm xúc thăng hoa

Lãnh cảm là một trong những tình trạng thường thấy ở nữ giới. Mặc dù tình trạng này không gây nguy hiểm trực tiếp nhưng có ảnh hưởng không nhỏ đến hạnh phúc gia đình....

Chứng ISD xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau
Lãnh cảm là gì? Nguyên nhân và cách khắc phục tốt nhất

Lãnh cảm là như thế nào? Đây là căn bệnh thường xảy ra ở phụ nữ khiến cho chị em mất cảm hứng trong chuyện “chăn gối”. Đồng thời nó cũng ảnh hưởng nghiêm trọng...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Hỗ trợ
Bạn cần tư vấn?