Nhà Thuốc Nam Đỗ Minh Đường Tưng Bừng Ưu Đãi Chào Mừng “Ngày Phụ Nữ Việt Nam”

Chương trình QUÀ TẶNG SỨC KHỎE TÔN VINH PHỤ NỮ VIỆT bắt đầu diễn ra từ ngày 15/10/2022 đến hết ngày 20/10/2022. Trong suốt những ngày diễn ra chương trình, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi có những ưu đãi cực lớn dành tặng cho toàn bộ nữ bệnh nhân thay cho lời tri ân, lời cảm ơn tới một nửa thế giới yêu thương. 

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI – Mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

“Phụ nữ sinh ra là để được yêu thương chăm sóc và che chở”, đó là lý do ngày 20/10 là ngày để tôn vinh, trân trọng tất cả phụ nữ Việt Nam và là dịp để dành trọn tất cả yêu thương đến những người phụ nữ quan trọng của cuộc đời. Thay cho lời cảm ơn, lời tri ân sâu sắc, Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi đã quyết định thực hiện chương trình QUÀ TẶNG SỨC KHỎE TÔN VINH PHỤ NỮ VIỆT

Chương trình của nhà thuốc chúng tôi bắt đầu diễn ra từ ngày 15/10/2022kết thúc vào ngày 20/10/2022. Trong tuần lễ vàng này, tất cả các chị em phụ nữ, dù là ai, bao nhiêu tuổi, sống ở đâu, đang gặp vấn đề sức khỏe nào, khi tới Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi sẽ nhận được những ƯU ĐÃI LỚN sau đây:

  • Nữ bệnh nhân được thăm khám trực tiếp – tư vấn trực tuyến MIỄN PHÍ
  • Đội ngũ lương y, bác sĩ đồng hành tư vấn MIỄN PHÍ, sát sao liệu trình điều trị mọi người. 
  • Nhà thuốc có chính sách giao thuốc về tận nhà cho người bệnh, vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. 

Đặc biệt, với những nữ bệnh nhân tải app + đăng ký lịch khám trên app sẽ nhận được một trong những ưu đãi “CÓ 1 KHÔNG 2” dưới đây:

  • Đặt mua 2 liệu trình Phụ Khang Đỗ Minh hoặc Nội Tiết Tố Đỗ Minh tặng ngay 1 lọ vitamin viên uống tinh dầu hoa anh thảo Blackmores – Evening Primrose Oil
  • Đặt mua từ 3 liệu trình Phụ Khang Đỗ Minh hoặc Nội Tiết Tố Đỗ Minh giảm ngay 10% vào hóa đơn
  • Đối với nữ bệnh nhân mua liệu trình + đồng ý tâm sự, chia sẻ kinh nghiệm bản thân sẽ 1 lọ vitamin viên uống tinh dầu hoa anh thảo Blackmores – Evening Primrose Oil

Đừng để vuột mất PHẦN QUÀ LỚN này, chị em hãy NHANH TAY ĐĂNG KÝ NGAY từ hôm nay. Đối với chị em ở xa, không tới trực tiếp được nhà thuốc cũng yên tâm bởi chương trình của nhà thuốc chúng tôi áp dụng cho cả bệnh nhân thăm khám và mua liệu trình điều trị thông qua hệ thống fanpage và zalo của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. 

Những ưu điểm vàng khi chị em lựa chọn khám chữa tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Trải qua hơn 1 thế kỷ hình thành và phát triển, với tôn chỉ hoạt động “vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi tự hào trở thành một trong những địa chỉ thăm khám, điều trị bằng YHCT uy tín và chất lượng cho bệnh nhân cả nước.  Khi tới nhà thuốc chúng tôi, chị em sẽ được:

Thăm khám và tư vấn bởi đội ngũ lương y, bác sĩ chuyên nghiệp

Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường “quy tụ” đội ngũ lương y, bác sĩ tài giỏi, được đào tạo bài bản, trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm, hơn nữa họ đều cực kỳ thân thiện, tâm lý và chu đáo. 

Chúng tôi có:

  • Thầy thuốc ưu tú Đỗ Minh Tuấn: Cố vấn chuyên môn trên các chương trình sức khỏe đài truyền hình Việt Nam VTV2, Giám đốc chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường
  • Lương y Nguyễn Tùng Lâm: PGĐ chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

ĐỌC NGAY: Kinh nghiệm chữa khô âm đạo, suy giảm ham muốn sau sinh của bà mẹ 8X tại Đỗ Minh Đường

Bác sĩ đang thăm khám cho bệnh nhân
Bác sĩ đang thăm khám cho bệnh nhân

Tất cả đội ngũ lương y, bác sĩ, nhân viên nhà thuốc đều hết sức, hết lòng chăm sóc cho sức khỏe người bệnh. Chúng tôi luôn sẵn sàng thăm khám và tư vấn giải pháp tốt nhất cho người bệnh. 

Thời gian thăm khám bệnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

  • Các ngày trong tuần: Từ 08:00 – 17:30 (thăm khám trực tiếp) và từ 17:30 – 23:00 (tư vấn trực tuyến)
  • Thứ 7, chủ nhật: Từ 08:00 – 17:30 

Nữ bệnh nhân có thể được thăm khám trực tiếp tại nhà thuốc hoặc liên hệ với chúng tôi qua các số điện thoại zalo hoặc hệ thống fanpage dưới đây để được tư vấn cụ thể:

Các số điện thoại zalo:

  • Đầu bệnh tai mũi họng, nam khoa, thận: 0984 650 8160932 088 186
  • Đầu bệnh mề đay, xương khớp: 0963 302 3490938 449 768
  • Đầu bệnh phụ khoa, nội tiết tố: 098 265 60700932 088 186

Fanpage:

Điều trị bệnh hiệu quả bằng bài thuốc nam gia truyền

Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường chúng tôi đang thăm khám và điều trị các bệnh chính sau đây: 

  • Các bệnh liên quan tới xương khớp như: Thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, đau khớp gối, gout,…
  • Các bệnh lý về đường hô hấp: Viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm amidan, ho, viêm họng, viêm phế quản
  • Các bệnh phụ khoa: Nấm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung
  • Mề đay: Mề đay nổi mẩn ngứa, phát ban, dị ứng thời tiết,…
  • Nam khoa: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…
  • Sinh lý nữ: Tiền mãn kinh, mãn kinh, khô hạn, rối loạn kinh nguyệt, lãnh cảm,…
  • Dạ dày: Viêm loét, trào ngược dạ dày, đau dạ dày,…
  • Bệnh mất ngủ

CHI TIẾT: [Feedback] Chấm dứt bốc hỏa, mệt mỏi giai đoạn tiền mãn kinh với bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh

Bệnh nhân chia sẻ bệnh tình với bác sĩ
Bệnh nhân chia sẻ bệnh tình với bác sĩ

Với mỗi đầu bệnh, Nhà thuốc chúng tôi nghiên cứu, bào chế ra bài thuốc nam tương ứng để điều trị bệnh. Bài thuốc ĐỘC QUYỀN của chúng tôi có những đặc điểm chung sau đây:

  • Bài thuốc có cơ chế điều trị bệnh rõ ràng, tác động vào căn nguyên gây bệnh, điều trị từ GỐC đến NGỌN, cắt đuôi triệu chứng, đồng thời hỗ trợ hồi phục sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, tăng cường chức năng tạng phế cho người bệnh. 
  • Các bài thuốc của chúng tôi đều sử dụng 100% THẢO DƯỢC SẠCH, an toàn, không tác dụng phụ. Được bào chế từ 50 THẢO DƯỢC SẠCH, thu hái tại 3 vườn dược liệu đạt chuẩn GACP-WHO của Đỗ Minh Đường ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Khám phá vườn thuốc của chúng tôi TẠI ĐÂY.
  • Dược liệu được sơ chế cẩn thận và hòa trộn theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN 5 đời dòng họ Đỗ Minh. 
  • Các lương y, bác sĩ dòng họ Đỗ Minh đã kiểm định cẩn thận chất lượng và thành phần dược tính của từng vị thuốc trước khi đưa vào sử dụng. Chính vì vậy mà bài thuốc của Đỗ Minh Đường dùng được cho cả bà bầu, phụ nữ cho con bú, người già và trẻ em dưới 5 tuổi,…
  • Bài thuốc của Đỗ Minh Đường vốn có dạng thuốc sắc bốc theo thang, tuy nhiên nếu người bệnh có nhu cầu, nhà thuốc sẽ hỗ trợ bào chế MIỄN PHÍ thuốc thành các dạng thức hiện đại cho tiện sử dụng.  

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ TỪNG BÀI THUỐC NAM CỦA CHÚNG TÔI, CHỊ EM HÃY XEM NGAY TẠI ĐÂY.

Một số bài thuốc của Nhà thuốc chúng tôi
Một số bài thuốc của Nhà thuốc chúng tôi

Trên đây là những thông tin chi tiết về chương trình QUÀ TẶNG SỨC KHỎE TÔN VINH PHỤ NỮ VIỆT của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi muốn dành tặng cho các “bóng hồng” Việt. Để nhận được những phần quà lớn và ý nghĩa, chị em hãy nhanh tay ĐĂNG KÝ NGAY hôm nay. 

Cuối cùng, đội ngũ nhân viên, lương y, bác sĩ tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi xin gửi lời tri ân, lời cảm ơn chân thành đến tất cả các chị em phụ nữ. Chúc mọi người gặp nhiều may mắn, hạnh phúc, nhiều niềm vui và nhiều điều tuyệt diệu hơn.

Trích nguồn: dominhduong.org

Chương trình livestream tư vấn, khám chữa bệnh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được tổ chức định kỳ hàng tuần
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường livestream tư vấn, khám chữa bệnh hằng tuần [CẬP NHẬT]

Bởi tình hình dịch bệnh COVID-19 ngày càng diễn biến phức tạp nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã triển khai nhiều chương trình thăm khám, tư vấn từ xa cho người bệnh. Bên cạnh đó,...

Nghĩa tình mùa dịch – Nhà thuốc Đỗ Minh Đường gửi quà tới đồng bào Miền Nam đẩy lùi Covid

Vừa qua đội ngũ lương y, bác sĩ, nhân viên nhà thuốc Đỗ Minh Đường tại Hà Nội đã chuẩn bị hàng trăm suất quà gồm lương thực, yếu phẩm... gửi tặng đồng bào miền...

Nick ảo không có tương tác, không có bài viết, không có bạn bè
Vạch trần chiêu trò dùng nick ảo “phốt” chất lượng dịch vụ nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Kinh doanh trong thời đại công nghệ phát triển, chúng ta không thể tránh khỏi việc bị “chơi” xấu bằng các chiêu trò truyền thông bẩn từ các đối thủ cạnh tranh. Đối với đơn...

Vietfarm hợp tác cung ứng cây thuốc quý điều trị nội tiết, mãn kinh, tiền mãn kinh cho nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Lễ ký kết hợp tác giữa nhà thuốc Đỗ Minh Đường và Trung tâm dược liệu Vietfarm đã đánh dấu bước phát triển mới, giúp nâng tầm dịch vụ khám và điều trị bệnh bằng...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Hỗ trợ
Bạn cần tư vấn?