Vạch trần chiêu trò dùng nick ảo “phốt” chất lượng dịch vụ nhà thuốc Đỗ Minh Đường

5/5 - (2 bình chọn)

Kinh doanh trong thời đại công nghệ phát triển, chúng ta không thể tránh khỏi việc bị “chơi” xấu bằng các chiêu trò truyền thông bẩn từ các đối thủ cạnh tranh. Đối với đơn vị nổi tiếng như Đỗ Minh Đường, điều này không hiếm, nhưng nay dưới sự phản hồi của nhiều người bệnh chúng tôi chính thức lên tiếng đính chính và thông tin lại để người bệnh hiểu và cảm thông.

Công nghệ phát triển, sự phổ biến của mạng xã hội facebook vừa là cơ hội cho các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh phát triển, đưa sản phẩm dịch vụ tới gần người tiêu dùng. Nhưng Facebook cũng trở thành “mảnh đất màu mỡ” để những đối tượng làm ăn không chân chính dựng chuyện, xuyên tạc nhằm bôi nhọ uy tín, thương hiệu của đối thủ. Hành vi phi đạo đức này đã gây ra không ít hậu quả cho các đơn vị làm ăn chân chính và làm thiệt thòi cho chính những người tiêu dùng.

Tình trạng dùng facebook ảo công kích, bôi xấu đối thủ ngày càng phổ biến

Trước đây, chúng tôi cho rằng, đây chỉ là những câu chuyện trên báo mạng nhưng thực sự nó đang diễn ra tại chính nhà thuốc Đỗ Minh Đường và làm ảnh hưởng trực tiếp tới danh tiếng của nhà thuốc cũng như quyền lợi của người bệnh.

Dựng chuyện, bôi nhọ danh tiếng Đỗ Minh Đường – hành vi phi đạo đức của những anh hùng “núp”

Đỗ Minh Đường là đơn vị chữa bệnh bằng Y học cổ truyền lâu năm, nổi tiếng suốt 150 năm với nhiều bài thuốc gia truyền uy tín như: Bài thuốc chữa xương khớp, bài thuốc chữa mề đay, bài thuốc chữa phụ khoa,… Danh tiếng và chất lượng của chúng tôi được khẳng định qua những feedback từ khách hàng, từ những giải thưởng uy tín và những bài viết khen ngợi trên các kênh truyền thông uy tín.

Hiện tại thương hiệu Đỗ Minh Đường đã có chỗ đứng nhất định trong làng Y học cổ truyền, có được sự yêu mến của đông đảo người bệnh trên khắp cả nước. Tuy nhiên, chính sự phát triển của Đỗ Minh Đường đã trở thành lý do dẫn tới hành động cạnh tranh không lành mạnh của nhiều cá nhân đối thủ trong kinh doanh.

Lương y Đỗ Minh Tuấn, giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết: “Đôi khi là chuyện con gà tức nhau tiếng gáy mà nảy sinh việc cạnh tranh không lành mạnh. Khi không cạnh tranh được với nhau bằng chất lượng sản phẩm uy tín, thì một số lại lựa chọn việc tấn công, vu vạ đối thủ để trục lợi”.

>> ĐỌC THÊM BÁO DÂN TRÍ: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường được vinh danh Top 20 doanh nghiệp nổi tiếng năm 2020

Lương y Tuấn cảnh báo về tình trạng công kích hiện nay

Cụ thể, Đỗ Minh Đường phát hiện hiện tượng bôi nhọ sản phẩm của nhà thuốc cách khoảng hơn 1 năm nay, nhưng thời gian gần đây, chiêu trò và hình thức thực hiện của các đối tượng giấu mặt đã ngày càng tinh vi và phức tạp. Điều này được chính người bệnh đang điều trị tại Đỗ Minh Đường phát giác và thông tin lại tới nhà thuốc.

LẬP NICK ẢO ĐĂNG ĐÀN CHÊ BAI SẢN PHẨM CỦA ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Thủ đoạn phổ biến của họ là lập các nick ảo đăng đàn chê bai sản phẩm của nhà thuốc Đỗ Minh Đường; rình các bình luận của khách hàng để lại trên các bài viết trên Fanpage Đỗ Minh Đường để nhắn tin riêng; nằm vùng tại các group mà có nhiều bệnh nhân quan tâm tới sản phẩm của Đỗ Minh Đường để trực tiếp nhắn tin cho khách hàng nhằm nói xấu, bôi nhọ danh tiếng của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Một số người bệnh phản ảnh rằng, sau quá trình nói chuyện, làm thân những nick ảo có thể sẽ tiếp tục điều hướng khách hàng tới sử dụng sản phẩm khác để tạo niềm tin.

Ngay sau khi nhận được phản hồi từ người bệnh, chúng tôi đã tiến hành kiểm tra, đối chiếu những thông tin từ nick ảo với lưu trữ bệnh án tại nhà thuốc. Chúng tôi thấy rằng, đằng sau những “anh hùng núp” kia là những bệnh nhân giả, những kẻ TỰ XƯNG đã từng sử dụng dịch vụ chữa bệnh của Đỗ Minh Đường. Họ có sự tìm hiểu kỹ lưỡng về các sản phẩm nhà thuốc bao gồm tên thuốc, liệu trình, giá tiền để việc nói dối, bịa đặt trở nên chân thực hơn. Do đó, có thể khẳng định, hầu hết những kẻ đằng sau các nick ảo này đều chưa từng sử dụng dịch vụ tại Đỗ Minh Đường.

Một số khác lại có hành vi tinh vi hơn cả, họ trực tiếp tới nhà thuốc khám bệnh và lấy thuốc về nhưng không sử dụng. Mục đích là tới nhà thuốc để lấy hình ảnh bác sĩ, đơn thuốc để “bóc phốt” cho chân thực. Thông qua kiểm chứng thông tin, chúng tôi nhận thấy đây là các nhân viên của các đơn vị chữa bệnh không chân chính. Họ sẵn sàng “chơi bẩn” để hạ bệ đối thủ.

Theo khảo sát từ phản hồi của những người bệnh bị các nick facebook ảo làm phiền, chúng tôi nhận thấy có 3 lý do khiến họ bôi nhọ nhà thuốc Đỗ Minh Đường: Một là họ muốn câu like, câu share để hot cho facebook cá nhân để tạo uy tín trong bán hàng hay nổi tiếng ảo; hai là họ chưa đủ khả năng chuyên môn để đánh giá đúng sai nên dẫn tới những chia sẻ tiêu cực; ba là do đối thủ cạnh tranh không lành mạnh, không từ thủ đoạn để dìm các bài thuốc của Đỗ Minh Đường nhằm trục lợi.

Nick ảo không có tương tác, không có bài viết, không có bạn bè
Nick ảo không có tương tác, không có bài viết, không có bạn bè

Lương y Tuấn chia sẻ về những ảnh hưởng, thiệt hại từ hành động trên như sau: “Khi tiếp xúc với những thông tin, người bệnh sẽ chia thành 2 nhóm. Một nhóm chưa từng chữa bệnh tại Đỗ Minh Đường sẽ có tâm lý nghi ngờ và bài trừ, ảnh hưởng trực tiếp tới quyết định tới nhà thuốc khám chữa. Mặt khác là những bệnh nhân đã từng sử dụng dịch vụ của nhà thuốc sẽ cảm thấy bức xúc, khó chịu vì những thông tin tiêu cực.

Nhưng dù là đối tượng nào đi chẳng nữa thì hành động này cũng gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh tiếng, uy tín được chúng tôi gây dựng trong suốt 150 năm năm qua. Chưa kể, khi bị “bóc phốt” thì rất nhiều người biết, còn khi minh oan thì không mấy người chú ý, vì còn rất nhiều vấn đề khác để người bệnh quan tâm. Do đó, dù nhà thuốc có “đòi được vạ thì má đã sưng”, thực chất rất khó để đo lường được thiệt hại mà điều này gây ra”.

Im lặng không phải “nhân nhượng” mà bởi chúng tôi không “ăn miếng trả miếng”

Chúng ta đều biết rằng, việc lập ra những nick ảo trên mạng xã hội là việc rất dễ làm. Mỗi người có thể sở hữu tới vài chục chiếc nick ảo nếu họ muốn. Nhưng nhà thuốc Đỗ Minh Đường không bao giờ làm việc này để đi nói xấu, hạ bệ những cá nhân, tổ chức đã làm ảnh hưởng tới danh tiếng của mình. 

Hoặc nhìn từ góc độ pháp lý, việc đưa thông tin sai sự thật lên MXH nhằm xâm hại lợi ích của cá nhân tổ chức là hành vi vi phạm pháp luật và có thể tiến hành điều tra làm rõ. Điều này đã được quy định rõ trong điều 122 của Bộ luật hình sự.

Tuy nhiên, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi quyết định không thực hiện cả hai cách làm trên khi chưa ảnh hưởng nghiêm trọng tới quyền lợi và sức khỏe của người bệnh. Bởi chúng tôi tuyệt đối không thực hiện hành động “Ăn miếng trả miếng”, giống như việc mà các “thế lực” núp sau những facebook ảo đang làm. 

Chúng tôi tin vào sự hiểu biết và sáng suốt của khách hàng. Chắc chắn khách hàng sẽ không vì những thông tin thiếu xác thực từ những nick ảo (không tên, không tuổi, không bằng chứng) mà bác bỏ toàn bộ một nhà thuốc làm ăn chân chính tại như nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

>> ĐỌC NGAY: Hàng ngàn người chữa khỏi mề đay nhờ bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường

Phản hồi của người bệnh về hiệu quả điều trị tại Đỗ Minh Đường

Phản hồi của người bệnh về hiệu quả điều trị tại Đỗ Minh Đường
Phản hồi của người bệnh về hiệu quả điều trị tại Đỗ Minh Đường

“Cây ngay không sợ chết đứng” – Đỗ Minh Đường nhà thuốc uy tín, được công nhận bởi nhà nước, bởi các chuyên gia đầu ngành và người bệnh. Cụ thể:

  • Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là đơn vị được Sở Y tế cấp phép hoạt động
  • Đơn vị có 2 cơ sở khang trang với địa chỉ rõ ràng tại: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình và Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh.
  • Giám đốc nhà thuốc là lương y Đỗ Minh Tuấn, người tốt nghiệp chính quy từ Học viện Y học cổ truyền Việt Nam, từng công tác tại nhiều bệnh viện uy tín. Năm 2020 lương y Tuấn được hội Nam y Việt Nam trao tặng giải thưởng “Thầy thuốc Nam tiêu biểu”.
  • Bằng uy tín, chất lượng, Đỗ Minh Đường từng nhiều lần được các đài truyền hình uy tín mời tham gia các chương trình sức khỏe nổi tiếng như: Khỏe thật đơn giản, Sống khỏe mỗi ngày – VTV2; Góc nhìn người tiêu dùng – VTC2; Vì sức khỏe của bạn – H1,….
  • Đỗ Minh Đường từng đạt nhiều giải thưởng danh giá như: Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng và Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020.
Đỗ Minh Đường khẳng định uy tín
Đỗ Minh Đường khẳng định uy tín

Thời gian gần đây, khi dịch covid-19 diễn ra phức tạp, nhà thuốc đã gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc vận hành nhà thuốc. Nay đứng trước những thông tin bất lợi về nhà thuốc, đội ngũ quản trị nhà thuốc cảm thấy rất buồn. Bởi chúng tôi là những bác sĩ làm thật, chữa thật chúng tôi tuyệt đối NÓI KHÔNG với hành động làm ăn chộp giật, kiếm tiền trên nỗi đau của người bệnh như những đơn vị kinh doanh ảo đang tồn tại nhan nhản ngoài kia. 

Vì vậy, đối với những ai đang cố tình hạ bệ nhà thuốc Đỗ Minh Đường hãy dừng ngay hành động phi đạo đức hiện tại. Đừng vì lợi ích cá nhân mà làm ảnh hưởng tới danh dự của Đỗ Minh Đường nói riêng và ảnh hưởng tới khách hàng nói chung. 

Chúng tôi mong rằng, những người bệnh đang và sắp điều trị tại Đỗ Minh Đường sẽ mãi giữ được tâm sáng, lòng yên trước những lời công kích của những kẻ “dấu mặt”. Nhà thuốc chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp đón những ý kiến góp ý của người bệnh, khách hàng trên tinh thần tiếp thu và hoàn thiện. Chúc mọi người luôn khoẻ mạnh và hạnh phúc!

>> BÁO TIỀN PHONG: Đỗ Minh Đường – Nhà thuốc uy tín đứng vững trước thực trạng 3 đời tôi chữa xương khớp

Nguồn: https://dominhduong.org/

[Cảnh báo lừa đảo] Hiện tượng MẠO DANH nhà thuốc Đỗ Minh Đường, lương y Đỗ Minh Tuấn để bán thuốc trục lợi

Thời gian gần đây, Đỗ Minh Đường nhận được phản hồi từ nhiều người bệnh về thực trạng một số đơn vị mạo danh nhà thuốc, lương y Đỗ Minh Tuấn để tư vấn bán...

Những quảng cáo "nhà tôi 3 đời" tràn lan trên mạng xã hội chiếm đoạt niềm tin của người bệnh
“Nhà tôi 3 đời…” – Thực trạng thuốc dởm ảnh hưởng đến Nhà thuốc nam chân chính

Làn sóng “thần y dởm” với lời quảng cáo “Nhà tôi 3 đời” tràn lan trên các trang mạng xã hội đã khiến người bệnh mất dần niềm tin vào YHCT. Trước thực tế đó,...

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường triển khai dịch vụ khám bệnh trực tuyến – Tất cả vì sức khỏe người bệnh

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhằm đảm bảo công tác chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã triển khai chương trình khám, chữa bệnh trực...

Nhà Thuốc Nam Đỗ Minh Đường Tưng Bừng Ưu Đãi Chào Mừng “Ngày Phụ Nữ Việt Nam”

Chương trình QUÀ TẶNG SỨC KHỎE TÔN VINH PHỤ NỮ VIỆT bắt đầu diễn ra từ ngày 15/10/2022 đến hết ngày 20/10/2022. Trong suốt những ngày diễn ra chương trình, nhà thuốc Đỗ Minh Đường...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Hỗ trợ
Bạn cần tư vấn?