Vietfarm hợp tác cung ứng cây thuốc quý điều trị nội tiết, mãn kinh, tiền mãn kinh cho nhà thuốc Đỗ Minh Đường

5/5 - (2 bình chọn)

Lễ ký kết hợp tác giữa nhà thuốc Đỗ Minh Đường và Trung tâm dược liệu Vietfarm đã đánh dấu bước phát triển mới, giúp nâng tầm dịch vụ khám và điều trị bệnh bằng các bài thuốc thảo dược tự nhiên, lành tính, chất lượng, hiệu quả cao, không gây tác dụng phụ, an toàn với mọi đối tượng người bệnh.

Chiều ngày 19/6/2024, tại hội trường nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác “Cung ứng cây thuốc quý điều trị nội tiết, mãn kinh, tiền mãn kinh” giữa nhà thuốc Đỗ Minh Đường và Trung tâm Nghiên cứu & Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia – Vietfarm.

Tham dự buổi lễ có Lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn, Truyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc Đỗ Minh Đường và ông Nhâm Quang Đoài – GĐ Trung tâm Dược liệu Quốc gia Vietfarm.

Theo nội dung buổi lễ ký kết hợp tác, Trung tâm dược liệu Quốc gia Vietfarm sẽ trở thành đơn vị độc quyền, cung cấp thảo dược quý, phục vụ cho việc bào chế bài thuốc chữa các bệnh về sinh lý nữ là Nội tiết Đỗ Minh và Hồi xuân Đỗ Minh cho nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Đồng thời thỏa thuận đảm bảo một số các tiêu chí như:

  • Dược liệu đạt tiêu chuẩn được ươm trồng HỮU CƠ, sạch, an toàn, lành tính.
  • Dược liệu chứa lượng dược tính cao, đảm bảo đúng theo yêu cầu trong bào chế thuốc.
  • Đối với những loại dược liệu khô cần kiểm tra chặt chẽ chất lượng, cam kết không sử dụng chất bảo quản…

Một số loại dược liệu quý trong danh sách ký kết cung ứng như: Nhung hươu, Nhân sâm, Sâm ngọc linh, Hồng sâm…

Phát biểu tại buổi lễ, lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết, dược liệu là yếu tố quan trọng quyết định tới hiệu quả và độ an toàn của bài thuốc Đông y. Vì vậy Đỗ Minh Đường rất chú trọng đầu tư vào dược liệu đầu vào. Trước thực trạng thị trường dược liệu hiện nay xuất hiện nhiều loại không rõ nguồn gốc xuất xứ, không qua kiểm nghiệm, dược liệu “rác”, kém chất lượng… Điều này làm ảnh hưởng tới hiệu quả điều trị, gây ra các tác dụng phụ không mong muốn, ngộ độc thuốc, thậm chí ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe người bệnh.

Ông bày tỏ: “Mỗi bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh và Hồi xuân Đỗ Minh đều được tạo thành bởi hơn 50 loại dược liệu với thành phần, công dụng phù hợp trong điều trị các bệnh về sinh lý nữ. Trước đây, 90% số dược liệu này được lấy từ vườn thuốc đạt chuẩn GACP-WHO của nhà thuốc chúng tôi. 10% còn lại là những dược liệu quý hiếm được chúng tôi thu mua lại từ người dân đi rừng lâu năm. Nhưng vài năm trở lại đây nguồn cung này không đủ do bà con tìm tới Đỗ Minh Đường khám chữa bệnh ngày càng đông, lượng thuốc điều chế để phục vụ nhu cầu điều trị của bà con tăng cao. Trong đó nổi bật phải kể tới bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh và Hồi xuân Đỗ Minh, chuyên chữa trị các bệnh về sinh lý nữ như rối loạn nội tiết tố, mãn kinh, tiền mãn kinh…

Vì vậy, để đảm bảo  đơn vị luôn có đủ dược liệu dùng trong bào chế thuốc và không làm gián đoạn quá trình chữa trị của bệnh nhân, chúng tôi đã hợp tác với Trung tâm Nghiên cứu & Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia Vietfarm – là đơn vị uy tín trong công tác nuôi trồng và phát triển những cây thuốc quý hiếm, đạt tiêu chuẩn của WHO về chất lượng và thành phần dược tính”.

Về phía Trung tâm dược liệu Vietfarm, ông Nhâm Quang Đoài cho biết: “Chúng tôi sẽ nỗ lực trong công tác nghiên cứu, kiểm soát chặt chẽ chất lượng, đảm bảo về số lượng dược liệu cung ứng cho phía nhà thuốc Đỗ Minh Đường, mục đích phục vụ tốt công tác bào chế ra phương thuốc chất lượng, hiệu quả cao, mang lại lợi ích sức khỏe cho người bệnh. Đồng thời góp phần gìn giữ và phát triển bền vững nền YHCT dân tộc, giải quyết mọi khó khăn trong thị trường dược liệu hiện nay”.

Kết thúc buổi lễ, lương y Đỗ Minh Tuấn gửi lời cảm ơn chân thành tới đối tác Vietfarm, cùng bạn bè, đồng nghiệp và người bệnh cả nước đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Ông tin rằng, trong tương lai nhà thuốc sẽ phát triển lớn mạnh hơn nữa, đem những bài thuốc chất lượng cao đến gần hơn với bà con nhân dân.

Thông tin Trung tâm Nghiên cứu & Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia – Vietfarm

  • Sở hữu hơn 100 vùng trồng dược liệu, trải dài khắp cả nước, quy mô hàng chục nghìn hecta.
  • Sở hữu đội ngũ chuyên gia cao cấp trong công tác nghiên cứu đánh giá, tư vấn, giám sát vùng trồng, sản phẩm.
  • Dược liệu quý hiếm được ươm trồng tự nhiên, nuôi trồng và thu hái khép kín, đảm bảo nồng độ dược tính.
  • Đạt chuẩn GACP-WHO do Bộ Y tế chứng nhận.

Để biết thêm thông tin về bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh và Hồi xuân Đỗ Minh có công dụng trong điều trị các bệnh về sinh lý nữ, bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được các chuyên gia tư vấn, thăm khám MIỄN PHÍ.

Bài thuốc nội tiết Đỗ Minh là giải pháp toàn diện giúp chị em cân bằng nội tiết, gìn giữ nét xuân. Hiệu quả bài thuốc đã được kiểm chứng bởi hàng ngàn chị em.
Dấu hiệu tiền mãn kinh sớm
Điểm mặt 7 dấu hiệu tiền mãn kinh sớm chị em nên biết

Tiền mãn kinh sớm đang là vấn đề xảy ra với nhiều phụ nữ. Lo lắng, hoang mang không biết liệu mình có rơi vào tình trạng ấy không là lý do khiến sức khỏe...

Bí quyết khắc phục khô âm đạo sau sinh (khô hạn sau sinh)
Khô âm đạo sau sinh: Nguyên nhân và cách điều trị triệt để “Chuyện khó nói” của chị em

Khô âm đạo sau sinh hay khô hạn sau sinh là nỗi niềm khó nói của nhiều chị em phụ nữ. Nguyên nhân xuất phát từ việc thay đổi nội tiết tố và ảnh hưởng...

Hồng sâm mang lại rất nhiều công dụng đối với sức khỏe
Ăn gì để tăng ham muốn ở phụ nữ? Top 11 thực phẩm nên bổ sung ngay

Chúng ta vẫn thường nghĩ, yếu sinh lý và suy giảm ham muốn chỉ xảy ra ở nam giới. Trên thực tế phụ nữ vẫn rơi vào tình huống suy giảm ham muốn tình dục...

Chị Em Bị Khô Âm Đạo Nên Ăn Gì Để Cải Thiện Tình Hình?
Chị em bị khô âm đạo nên ăn gì để cải thiện tình hình, lấy lại phong độ phòng the?

Khô âm đạo là hiện tượng vùng kín bị đau rát, khó chịu, gây rất nhiều hệ lụy trong cuộc sống hàng ngày. Nếu phát hiện từ sớm, chị em cũng có thể tự cải...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Hỗ trợ
Bạn cần tư vấn?