Bài Thuốc Hồi Xuân Đỗ Minh – Giải Pháp Điều Trị Và Chăm Sóc Toàn Diện Cho Chị Em Trên 40 Tuổi 

5/5 - (3 bình chọn)

Hồi xuân Đỗ Minh là bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chuyên chủ trị các vấn đề sinh lý nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh. Trải qua hơn 70 năm nghiên cứu và ứng dụng, bài thuốc được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn, là niềm tự hào của đơn vị trong công tác khám và điều trị bệnh bằng YHCT.

Hồi xuân Đỗ Minh: Nguồn gốc ra đời và lịch sử phát triển

Hồi xuân Đỗ Minh hình thành từ năm 1860, do cố lương y Đỗ Minh Tư (Người sáng lập nhà thuốc Đỗ Minh Đường) nghiên cứu và bào chế. Để lưu truyền lại cho con cháu đời sau, ông đã ghi chép lại chi tiết quá trình nghiên cứu, thành phần, công thức phối chế… trong bí tịch của dòng họ. Đến thời lương y Đỗ Thị Hiển (Truyền nhân đời thứ 4 dòng họ Đỗ Minh) bài thuốc mới được nghiên cứu chuyên sâu và đưa vào ứng dụng điều trị.

Đến nay, bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh được lương y Đỗ Minh Tuấn (Truyền nhân đời thứ 5 – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường) tiếp tục kế thừa và phát triển.

Bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bài thuốc chuyên chủ trị các dấu hiệu chị em trên độ tuổi 40 dễ gặp phải như:

  • Rối loạn kinh nguyệt
  • Bốc hỏa, dễ cáu gắt
  • khó thụ thai
  • Dễ tăng cân thất thường
  • Đau nhức xương khớp, mật độ xương giảm, tức ngực
  • Rối loạn nội tiết tố
  • Rối loạn giấc ngủ
  • Suy giảm trí nhớ
  • Suy giảm ham muốn tình dục…

Hồi xuân Đỗ Minh: Tổng hòa 3 phương thuốc nhỏ trong 1 liệu trình

Đây là điểm khác biệt giữa bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường so với những bài thuốc nam khác trên thị trường. Thay vì chỉ sử dụng 1 bài thuốc đơn lẻ thì Hồi xuân Đỗ Minh được tổng hòa từ 3 phương thuốc nhỏ trong 1 liệu trình, giúp tăng gấp 3 công dụng điều trị: 

Đại bổ hồi xuân hoàn: 

  • Thành phần: Sâm tố nữ, hoài sơn, đại thục địa, ngũ vị tử, đương quy, kỷ tử, nhục thung dung…
  • Công dụng: Bổ khí huyết, điều hòa âm dương, kích thích buồng trứng tiết hormone nội tiết, tăng tiết dịch nhờn âm đạo, trị các triệu chứng khô hạn, tăng cường ham muốn và khoái cảm, giúp an thần, giảm cáu gắt, bốc hỏa, mất ngủ…

Đại bổ thận: 

  • Thành phần: Dâm dương hoắc, sa uyên tử, đỗ trọng, cửu thái tử, nhục thung dung, thạch liên tử, hoài sơn,
  • Công dụng: Phục hồi, bồi bổ chức năng thận giúp dưỡng âm sinh tân dịch, tăng cường sinh lý nữ và xương khớp cho chị em trong giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh. Tăng cường hoạt động đào thải độc tố ra ngoài cơ thể, ổn định huyết áp, giảm cholesterol máu, bảo vệ tim mạch…

Bổ gan dưỡng huyết: 

  • Thành phần: Cà gai, lá chanh, sài hồ nam, ngải cứu, bách bộ, tơ hồng xanh, xích đồng đỏ…
  • Công dụng: Tăng cường chức năng gan, bổ gan, dưỡng huyết, thanh nhiệt, giải độc, chống viêm, giúp nâng cao sức đề kháng, giúp da sáng khỏe, phòng ngừa tác nhân gây hại xâm nhập

Mỗi phương thuốc nhỏ sẽ có những công dụng riêng, khi dùng kết hợp sẽ bổ trợ hỗ trợ nhau, đẩy mạnh hiệu quả. Như vậy, bài thuốc vừa có tác dụng điều trị triệu chứng, vừa giúp làm đẹp da, chống lão hóa, cải thiện sức vóc và tình trạng sinh lý cho các chị em”, lương y Tuấn nhận định.

Cơ chế tập trung loại bỏ căn nguyên, ổn định từ trong ra ngoài

Theo YHCT, phụ nữ trong thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh thường các chức năng tạng phủ sẽ bị suy yếu, đặc biệt là tạng thận. Lúc này, sự cân bằng âm dương trong cơ thể bị đảo lộn, khí huyết hư suy, nội tiết tố suy giảm. Bên cạnh đó chế độ ăn uống, tâm trạng, thói quen sinh hoạt… cũng là nguyên nhân gây ra các hội chứng tiền mãn kinh, mãn kinh.

Để điều trị triệt để bệnh cần xác định nguyên nhân, vừa trị triệu chứng vừa bồi bổ ngũ tạng, khí huyết, cân bằng âm dương, tăng sinh estrogen tự nhiên… 

Theo đó, bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh là bài thuốc dành riêng cho phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh. Thuốc tác động tận gốc bệnh, tập trung loại bỏ căn nguyên, đẩy lùi triệu chứng, ổn định từ trong ra ngoài, cho hiệu quả lâu dài, bền vững. Đây cũng chính là ưu thế riêng biệt của bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh.

Hồi xuân Đỗ Minh: Kết hợp hơn 50 loại dược liệu theo TỶ LỆ VÀNG

Mỗi một bài thuốc Đông y đều có những công thức bào chế khác nhau tùy vào đơn vị hoặc người thầy thuốc. Thông thường các bài thuốc Đông y sử dụng từ 1 đến nhiều loại dược liệu. Tuy nhiên sử dụng tới hơn 50 loại thảo dược như bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được cho là có “1 không 2”. 

Thành phần bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh
Thành phần bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh

Mỗi loại dược liệu được lựa chọn đều có tác dụng tốt, thích hợp để điều trị tình trạng tiền mãn kinh, mãn kinh. Đặc biệt,  các vị thuốc được phối hợp với nhau theo TỶ LỆ VÀNG, là bí thuật gia truyền từ nhiều đời để lại của dòng họ Đỗ Minh. 

Việc kết hợp vài ba vị thuốc trong Đông y là điều bình thường, nhưng kết hợp vài chục vị thuốc với nhau không phải đơn giản. Cách phối hợp thuốc rất quan trọng, đòi hỏi cần chính xác, các vị thuốc phối hợp với nhau cần tránh những tương tác bất lợi, phối hợp không đúng sẽ làm thay đổi tác dụng của thuốc. Đòi hỏi người thầy thuốc phải thật sự am hiểu về dược tính và có kiến thức chuyên sâu về các loại dược liệu”, lương y Tuấn cho biết.

Sử dụng dược liệu HỮU CƠ, lành tính

Để bào chế ra những bài thuốc chất lượng, Đỗ Minh Đường đã chủ trương xây dựng vườn dược liệu riêng với hàng trăm vị thuốc khác nhau tại Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Đặc biệt các vườn dược liệu này đều đạt tiêu chuẩn GACP-WHO do Bộ Y tế cấp. Đảm bảo không dùng thuốc bảo vệ thực vật, không trộn tân dược. 

Nhờ vậy bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh được cam kết về độ lành tính, không gây tác dụng phụ, an toàn với mọi đối tượng.

XEM THÊM: Vietfarm cung ứng cây thuốc quý điều trị nội tiết, mãn kinh, tiền mãn kinh 

Thuốc cải tiến hiện đại theo nhu cầu người bệnh

Nhiều bệnh nhân có tư tưởng ngại dùng thuốc nam vì phải đun sắc, mất thời gian. Vì vậy, ngoài thuốc dạng thang sắc truyền thống, Đỗ Minh Đường đã phát triển thêm thuốc sắc sẵn dạng cao và viên hoàn. 

Thuốc bào chế dạng sắc sẵn sử dụng vô cùng tiện lợi
Thuốc bào chế dạng sắc sẵn sử dụng vô cùng tiện lợi

Về bản chất, thuốc này vẫn đầy đủ các thành phần, tỷ lệ dược liệu như thuốc dạng thang, có điều sẽ được nhà thuốc hỗ trợ sắc sẵn. “Quá trình đun sắc cũng rất quan trọng, ảnh hưởng tới hiệu lực của thuốc với cơ thể người bệnh. Sắc thuốc đúng thời gian, nhiệt độ sẽ giúp đảm bảo lượng dược tính, tăng hiệu quả bài thuốc”, lương y Tuấn phân tích.

Ngoài ra, thuốc dạng sắc sẵn còn mang lại những ưu điểm khác như:

  • Dễ sử dụng, chỉ cần pha cùng nước ấm: Khi nhiệt độ của thuốc và nhiệt độ của cơ thể phù hợp thì thuốc sẽ nhanh có tác dụng đồng thời không gây tình trạng đầy bụng. 
  • Dễ dàng mang theo khi đi xa: Thuốc được đóng gói trong lọ nhỏ hoặc túi zip nên rất dễ mang theo khi đi công tác, du lịch…
  • Thuốc có mùi thơm dễ chịu, vị dễ uống, thẩm thấu nhanh.

Liên hệ chuyên gia nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Thuốc phát huy tác dụng theo từng giai đoạn cụ thể

Trong quá trình dùng thuốc chị em có thể thấy được sự thay đổi qua từng giai đoạn:

  • Giai đoạn đầu: Thường khi người bệnh uống thuốc được khoảng 7 – 15 ngày. Thuốc sẽ tác động vào căn nguyên, giúp đào thải độc tố, điều hòa nội tiết. Người bệnh sẽ giảm mệt mỏi, tâm trạng thoải mái hơn.
  • Giai đoạn 2: Thường khi đã uống thuốc được khoảng 15-30 ngày. Lúc này chức năng gan thận được cải thiện, khắc phục chứng bốc hỏa, cáu gắt, giảm đổ mồ hôi trộm ban đêm và rụng tóc, cải thiện giấc ngủ, giảm khô hạn, tăng ham muốn cho các chị em.
  • Giai đoạn 3: Khi uống thuốc khoảng 2-4 tháng. Trị dứt điểm các triệu chứng bệnh cũng như làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, giảm tình trạng đau nhức xương khớp, giúp chị em thoải mái, tự tin hơn.

Lương y Tuấn nhấn mạnh: “Thời gian điều trị bệnh ở mỗi người là khác nhau do cơ địa và tình trạng bệnh khác nhau. Có trường hợp cần khoảng 3 tháng điều trị, nhưng cũng có những bệnh nhân điều trị 5 – 6 tháng mới dứt điểm có thể dừng thuốc. Người bệnh cần tuân thủ chỉ dẫn của thầy thuốc, sử dụng theo đúng phác đồ, kết hợp ăn uống, tập luyện, kiêng khem sẽ cho hiệu quả nhanh, rút ngắn thời gian điều trị”.

Cách sử dụng bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh

  • Đại bổ hồi xuân hoàn: Uống 10 viên/lần.
  • Đại bổ thận: Uống hoặc nhai 1 viên/lần.
  • Bổ gan dưỡng huyết: Uống 1 thìa cà phê mỗi lần, pha cùng nước ấm.

Lưu ý: Nên uống thuốc sau ăn 30 phút, có thể uống sau bữa sáng hoặc tối. Liều lượng có thể thay đổi tùy theo thể trạng mỗi chị em. Vì vậy khuyến khích người bệnh thăm khám để được chuyên gia nhà thuốc kê đơn phù hợp nhất.

Xem thêm: Hồi xuân Đỗ Minh – Chìa khóa giúp chị em chấm dứt triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh

Hồi xuân Đỗ Minh qua đánh giá của người bệnh

Chị Vân Anh (45 tuổi, Thanh Xuân, Hà Nội) điều trị hội chứng tiền mãn kinh tại nhà thuốc cho biết:Tiền mãn kinh không nguy hiểm nhưng rất khó chịu, tôi thường xuyên đổ mồ hôi ban đêm, người như muốn bốc hỏa, mất ngủ kéo dài, kinh nguyệt không đều… Trước khi sử dụng Hồi xuân Đỗ Minh tôi có uống vài loại thực phẩm chức năng đắt tiền nhưng không hiệu quả, dừng thuốc một thời gian tình trạng lại tái phát. Sau đó  tôi tìm hiểu và biết tới bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh, sử dụng 1-2 liệu trình là thấy các triệu chứng cải thiện thấy rõ luôn. Sau đó tôi duy trì thêm 1 liệu trình nữa là dừng thuốc. Đến nay tình trạng sức khỏe của tôi vẫn rất tốt, cơ thể thoải mái, dễ chịu. Tôi thấy rất hài lòng về bài thuốc”.

Chia sẻ của chị Vân Anh khi điều trị tiền mãn kinh tại Đỗ Minh Đường:

Cô Đào Thanh Tâm (52 tuổi, Quận 9, TP.HCM) điều trị mãn kinh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường đánh giá: “Mãn kinh khiến sức khỏe của tôi như xuống dốc không phanh vậy. Xương khớp đau nhức, ngồi xuống đứng lên là đau đầu gối, da khô ráp, nếp nhăn ngày càng nhiều, tâm trạng lúc nào cũng bực dọc, khó chịu, chuyện vợ chồng thì coi như bỏ luôn vì khô hạn, đau rát lắm. Con dâu tôi mua cho nhiều loại thuốc bổ đắt tiền, xách tay tận nước ngoài về cho nhưng uống không thấy ăn thua gì đâu, kiểu vô thưởng, vô phạt ấy. 

May sao được bà bạn giới thiệu bảo tới Đỗ Minh Đường khám, ở đây điều trị bằng thuốc nam lành tính mà hiệu quả tốt lắm. Tôi nghe theo tới khám thì bác sĩ kê cho liệu trình 3 tháng thuốc Hồi xuân Đỗ Minh và hẹn tái khám. Thuốc này thì vị dễ uống, cũng tiện nữa, có điều cũng phải uống đúng bữa, kiên trì và không được quên thuốc. Tới tháng thứ 2 tôi đã thấy tình trạng sức khỏe thay đổi hẳn. Dùng hết thuốc tôi tái khám, bác sĩ nói tình trạng đã ổn định, chỉ cần uống thêm 1 liệu trình nữa để duy trì hiệu quả bền vững”.

Phản hồi của người bệnh khi sử dụng bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh trên các diễn đàn:

Phản hồi của người bệnh

Phản hồi của bệnh nhân khi sử dụng bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh
Phản hồi của bệnh nhân khi sử dụng bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh

Ngoài những đánh giá khách quan từ người bệnh, bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh cũng được nhiều chuyên gia trong ngành công nhận hiệu quả: 

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – Viện trưởng Viện nghiên cứu và Phát triển Y học cổ truyền Dân tộc nhận xét:Hồi xuân Đỗ Minh là bài thuốc nổi bật nhất hiện nay chuyên điều trị tiền mãn kinh, mãn kinh. Bài thuốc luôn bám sát nguyên lý trị bệnh trong YHCT, bào chế hiện đại, tận dụng tối đa công dụng của hơn 50 loại dược liệu trong một bài thuốc. Đặc biệt hơn nữa là bài thuốc sử dụng 100% dược liệu HỮU CƠ nên rất lành tính, không gây tác dụng phụ, người bệnh hoàn toàn yên tâm khi sử dụng”.

ThS.BS Đỗ Thanh Hà – Nguyên Trưởng khoa Phụ Bệnh viện YHCT Trung ương nhận định:Hồi xuân Đỗ Minh là bài thuốc gia truyền 155 năm của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, đay là đơn vị uy tín,  nổi tiếng trong thăm khám và điều trị bệnh bằng phương pháp YHCT. Ngoài ra, bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh đã được kiểm chứng lâm sàng và ứng dụng trong nhiều năm, nhận được nhiều phản hồi tốt từ người bệnh. Điểm nổi bật rõ nhất ở bài thuốc này là hiệu quả cao, an toàn, lành tính, phù hợp với mọi đối tượng chị em”.

Bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh góp phần giúp nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhận về nhiều giải thưởng cao quý: 

  • Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2017; 
  • Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020; 
  • Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024.
  • Tự hào là đơn vị đồng hành của nhiều chương trình sức khỏe uy tín trên sóng truyền hình quốc gia.

Khi tới thăm khám tiền mãn kinh, mãn kinh tại Đỗ Minh Đường, chị em sẽ được hưởng những quyền lợi đặc biệt: 

  • Thăm khám miễn phí 1:1 cùng chuyên gia nhà thuốc.
  • Được bảo mật thông tin.
  • Đặt lịch trước khi thăm khám.
  • Hỗ trợ tư vấn 24/7 trong quá trình điều trị.
  • Hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà với những bệnh nhân ở xa.

Chị em khi gặp phải các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh… cần tư vấn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được thăm khám, lên phác đồ điều trị bằng bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường: 

  • Hà Nội: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình
  • Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

Liên hệ nhà thuốc Đỗ Minh Đường

 

Bài thuốc nội tiết Đỗ Minh là giải pháp toàn diện giúp chị em cân bằng nội tiết, gìn giữ nét xuân. Hiệu quả bài thuốc đã được kiểm chứng bởi hàng ngàn chị em.
Hồi xuân Đỗ Minh – Chìa khóa giúp chị em chấm dứt triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh

Bước vào giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh nhiều chị em phản ánh bản thân như sống trong “địa ngục” vì các triệu chứng bốc hỏa, đổ mồ hôi, bực tức, lão hóa,… Để...

Bốc hỏa tuổi mãn kinh thường xuất hiện với triệu chứng nóng ở mặt và phần trên ngực
Bốc hỏa tuổi mãn kinh là do đâu? Cách khắc phục như thế nào?

Bốc hỏa tuổi mãn kinh là một trong những triệu chứng gây nhiều phiền toái cho phụ nữ. Bởi chúng không chỉ khiến phái đẹp thay đổi về tâm sinh lý, sức khỏe. Mà chúng...

Phụ nữ mang kinh có thụ tinh nhân tạo được không? Câu trả lời là có
Giải đáp thắc mắc mãn kinh có thụ tinh nhân tạo được không

Mãn kinh có thụ tinh nhân tạo được không là câu hỏi chung của rất nhiều chị em phụ nữ. Đặc biệt là những người đang gặp vấn đề vô sinh, hiếm muộn. Để biết...

Mãn kinh bị ra huyết trắng là dấu hiệu cảnh báo các bệnh phụ khoa nguy hiểm
Mãn kinh có huyết trắng không? – Chuyên gia giải đáp cụ thể

Mãn kinh có huyết trắng không là vấn đề khiến nhiều phụ nữ ở lứa tuổi này đau đầu. Bởi huyết trắng có thể báo hiệu chị em đang mắc phải các bệnh phụ khoa...

Bình luận

  1. cỏ ba lá says: Trả lời

    Tui ở sài gòn, thấy nhà thuố đỗ minh đường có chi nhánh ở quận bình thạnh, tui muốn hỏi chi nhánh này bác sĩ nào khám mấy vấn đề nội tiết giỏi để tui đặt lịch khám? Tui 42 rồi, kinh nguyệt mỗi tháng ra có tí teo, người mệt, chóng mặt, hoa mắt suốt. Có di khám, đtri nhiều chỗ mà vẫn chưa ổn, nay muốn đổi sang đông y xem có khá hơn không

    1. Hàn hằng says: Trả lời

      Qua bình thạnh thì khám bác sĩ Lâm ấy chế ơi, bác sĩ này nè, kinh nghiệm chuyên môn 15 năm, giỏi với có tâm lắm, khám rất nhẹ nhàng lại còn thân thiện nữa. Em qua khám 1 lần mà ấn tượng mãi https://soytethainguyen.gov.vn/luong-y-nguyen-tung-lam-hanh-trinh-15-nam-chua-benh-cuu-nguoi-bang-cai-tam

    2. Maii Nguyễnn says: Trả lời

      Bác sĩ Lâm tôi cũng khám rồi, công nhận bát mạch giỏi mà thân thiện, niềm nở thật mà còn khám miễn phí nữa chứ, đợt tôi dùng thuốc, bác sĩ cũng gọi điện hỏi thăm suốt để sát sao tiến triển bệnh của tôi, nói chung là rất ok

      1. thanh thư says: Trả lời

        đặt lịch khám bac sĩ lâm thì đặt thế nào hả mọi người?

  2. Trần Túc Anh says: Trả lời

    38 tuổi mà bị khô hạn, giảm ham muốn thì có phải là dấu hiệu của tiền mãn kinh sớm không ạ?

    1. Thục Vũ says: Trả lời

      Đi khsm xem thế nào em, nhiều khi có bệnh lý phụ khoa cũng gây khô hạn đấy, khám cho yên tâm

  3. Phạm Thị Thuý says: Trả lời

    Thuốc này về uống là không phải sắc siếc gì nữa đúng không?

    1. Nhung Lưu says: Trả lời

      Đúng rồi, mua về pha cao thuốc với nước nóng rồi uống luôn, không phải sắc nữa đâu, nhanh lắm mà mùi vị thuốc cũng dễ chịu

      1. Quế Thị says: Trả lời

        Bào chế như này dùng tiện nhưng nhỡ pha trộn linh tinh gì vào thì cũng chả biết được, cũng lo

        1. lương thu nguyệt says: Trả lời

          nhà thuốc cam kết không pha trộn linh tinh vào thuốc đâu bác, thuốc này qua kiểm định của bên y tế cả rồi mới được bán, pha trộn linh tinh vào để sở yy tế sờ gáy, cho đóng cửa phòng khám luôn chứ đùa :))

  4. Lan Ngọc says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường uy tín không vậy? Giờ nhà thuốc đông y nhiều dã man, tivi hay đưa tin bóc phốt nhiều chỗ làm ăn vớ vẩn, thuốc thang không rõ nguồn gốc

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lan Ngọc,
      Bài thuốc nội tiết Đỗ Minh của nhà thuốc đã được sở y tế kiểm chứng về độ an toàn. Nhà thuốc đã có thâm niên hoạt động hơn 150 năm, hiện tại có hai cơ sở tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Các cơ sở đều có đăng ký kinh doanh theo pháp luật. Đội ngũ bác sĩ của nhà thuốc đều có kiến thức chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm, do đó, bạn có thể yên tâm khi khám và mua thuốc tại nhà thuốc nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Hà Nam Định says: Trả lời

      Đọc đây này bác, nhà thuốc đỗ minh đường uy tín đấy, thông tin rõ ràng minh bạch, nhà tôi dùng thuốc nam của nhà thuốc này bao năm nay thấy rất tin tưởng, thuốc sạch sẽ, dược liệu họ tư trồng nên lại càng yên tâm https://dbnd.binhphuoc.gov.vn/page/top-9-ly-do-ban-nen-den-nha-thuoc-do-minh-duong-de-kham-chua-benh.html

    3. Như Mỹ says: Trả lời

      Tôi đến nhà thuốc khám rồi thấy cũng ok, phòng khám rộng, khang trang, sạch sẽ. Nhân viên cũng chu đáo, niềm nở, bác sĩ thì nheiejt tình nhé.Khám xong kê đơn thuốc về uống mà tháng nào bác sĩ cũng gọi điện hỏi thăm, sát sao tiến triển bệnh, rất chu đáo và có trách nhiệm luôn

  5. Thuỷ Ng says: Trả lời

    Ai dùng bài thuốc này rồi cho tôi xin chút nhân xét với

    1. Thảo Nhi Lê says: Trả lời

      Em dùng thấy thuốc lành tính, an toàn, tác dụng hơi chậm, em uống phải 3 tháng mới hết bốc hoả, đỡ chóng mắt và ăn uống ngon miệng trở lại. Được cái thuốc bào chế dạng cao nên uốngcuxnng tiện, không phải đun sắc lỉnh kỉnh như xưa

    2. Phương Oanh says: Trả lời

      Đợt tôi dùng bài thuốc nội tiết đỗ minh cũng dùng 3 tháng, hơi lâu nhưng được cái an toàn, không ảnh hưởng gì đến sức khỏe nên tôi cũng dùng đều đặn theo đúng liệu trình bác sĩ tư vấn cho. Liệu trình bác sĩ kê đơn cho tôi dùng mỗi tháng có đủ 3 loại thuốc kết hợp. Uống hết tháng đầu thấy người khỏe hơn rồi, ăn ngon miệng, đêm ngủ ngon giấc, đỡ cáu gắt hơn, Trước nội tiết tố thay đổi người khó chịu, hay cáu bẩn lắm. Dùng tiếp hết tháng thứ 2 thì thấy tiến triển nhiều, da đỡ mụn hơn, sáng hơn, kinh nguyệt đều hơn, tiền mãn rồi nên lượng kinh cũng ít nhưng được cái sau khi dùng thuốc thì tháng nào cũng ra đều, ko kiểu tháng có tháng ko. Chuyện vợ chồng cũng thăng hoa. Dùng hết tháng thứ 3 là sức khỏe của tôi tốt lên hẳn, giờ có cảm giác người lúc nào cũng phơi phới, thích lắm

  6. Mai Ánh 1045 says: Trả lời

    Tôi dạo này bị khô, ngứa ngáy và có cảm giác đau khi qh. Đây là có bệnh về vùng kín hay là do tiền mãn kinh nên thế? năm nay tôi 47 tuổi

  7. Hoài Trần says: Trả lời

    em 2 tháng nay bị khô hạn, qhe với chồng không có cảm xúc, đau rát lắm, tình trạng củam em dùng thuốc này có cải thiện được không và phải dùng trong bao lâu ạ?

    1. Đỗ Lan Anh says: Trả lời

      Dùng quá được ấy chứ em ơi, chị bước vào giai đoạn tiền mãn cũng giảm ham muốn, quan hệ không đạt khoái cảm mà uống thuốc hồi xuân đỗ minh này 3 tháng thấy ổn lắm, nước nôi về nhiều hơn, người cũng dễ chiu, đỡ mệt, ham muốn tăng hơn trong chuyện ấy em ạ. Thuốc đông y thì em cứ xác định phải dùng tối thiểu 2-3 tháng nhé

  8. Thảo Lê says: Trả lời

    thuốc này có bán ở hiệu thuốc tây không thế?

    1. Hà Thu says: Trả lời

      Thuốc bán ở hai cơ sở của nhà thuốc đỗ minh đường thôi. Họ bán độc quyền, muốn mua thì phải đến nhà thuốc đỗ minh đường nhé. Hoặc có thể gọi điện thoại đến số hotline của nhà thuốc: 0963302349 để bác sĩ tư vấn và gửi thuốc về nếu ở xa nhé

      1. Phương Minh says: Trả lời

        Gửi thuốc về thì có phải chuyển khoản trước không chị? phí ship có cao không ạ?

        1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn Phương Minh,
          Nhà thuốc hỗ trợ tiền ship cho bệnh nhân khi mua từ 2 liệu trình thuốc trở lên hoặc chuyển khoản thanh toán trước toàn bộ tiền thuốc. Tuy nhiên, nếu người bệnh không muốn chuyển khoản toàn bộ thì có thể cọc trước 500k, sau đó khi thuốc về đến nơi thì thanh toán nốt số tiền còn lại bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  9. Hà hương ninh says: Trả lời

    Dùng thuốc này là phải dùng đủ cả 3 loại luôn hả bác sĩ? thuốc bổ thận và bổ gan tôi thấy không liên quan lắm ấy

    1. lê hà vân nga says: Trả lời

      có công dụng người ta mới cho kết hợp vào chứ bà, trong đông y gan thận đóng vai trò quan trọng lắm nên phải bồi bổ, tăng cường 2 tạng này thì cơ thể mới khoẻ lên được. Đến kham bác sĩ kê đơn kết hợp như nào thì cứ đúng thế mà dùng cho yên tâm, cần thiết thì đọc thêm bài này https://soytethainguyen.gov.vn/bai-thuoc-hoi-xuan-do-minh-dieu-tri-man-kinh-tien-man-kinh

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hà hương ninh,
      Mỗi 1 bài thuốc nhỏ trong liệu trình đều có công dụng riêng, kết hợp với nhau để tạo nên hiệu quả tối ưu trong việc điều trị. Tuỳ vào tình trạng của từng người mà bác sĩ sẽ cho kết hợp từ 2-3 bài thuốc nhỏ sao cho phù hợp, do đó, bạn vui lòng qua trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ khám và tư vấn liệu trình phù hợp cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

  10. Đỗ Hương Ly says: Trả lời

    E đang giai đoạn tiền mãn, người mệt mỏi, nóng trong, đêm hay mất ngủ lắm, mà em còn đang bị viêm dạ dày liệu có dùng được bài thuốc hồi xuân đỗ minh không ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đỗ Hương Ly,
      Bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh với thành phần dược liệu thiên nhiên lành tính nên rất an toàn, không hại dạ dày nên bạn có thể sử dụng được nhé. Bạn vui lòng đến nhà thuốc tại một trong hai cơ sở dưới đây để bác sĩ khám và tư vấn cụ thể về liệu trình điều trị cho mình nhé.
      – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Thông tin gửi bạn!

  11. Nhung Trần says: Trả lời

    tôi lấy chồng muộn, 37 tuổi mới có con mà dạo này cũng có biểu hiện bốc hoả, chân tay ra mồ hôi, có dùng đươc thuốc này không nhỉ

Hỗ trợ
Bạn cần tư vấn?