Nghĩa tình mùa dịch – Nhà thuốc Đỗ Minh Đường gửi quà tới đồng bào Miền Nam đẩy lùi Covid

5/5 - (1 bình chọn)

Vừa qua đội ngũ lương y, bác sĩ, nhân viên nhà thuốc Đỗ Minh Đường tại Hà Nội đã chuẩn bị hàng trăm suất quà gồm lương thực, yếu phẩm… gửi tặng đồng bào miền Nam nhằm san sẻ yêu thương, đồng hành cùng người dân đẩy lùi Covid-19.

Gửi tới miền Nam yêu thương món quà chống dịch Covid-19

Thời gian qua, dịch Covid-19 đã bùng phát tại khu vực phía Nam đặc biệt là Thành phố Hồ Chí Minh với số ca nhiễm số ca nhiễm lên đến hàng nghìn ca/ngày. Nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch, ngăn chặn sự lây lan, nhiều tỉnh thành ở khu vực phía Nam đã thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Với tinh thần tương thân tương ái, mong muốn chia sẻ cùng người dân khu vực phía Nam trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã gom góp, chuẩn bị và gửi đi những phần quà yêu thương.  

Các phần quà này chủ yếu nhu cầu yếu phẩm gồm gia vị, gạo, mì tôm, củ quả… Nhân viên, lương y, bác sĩ trong nhà thuốc đã tranh thủ thời gian để chuẩn bị và đóng gói trong gần 2 ngày.

Lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường chia sẻ: “Hiện nay do tình hình dịch Covid-19 diễn ra phức tạp, mức độ nguy hiểm lớn. Nhận thấy đời sống của đồng bào trong Nam chịu ảnh hưởng nặng nề trong giai đoạn giãn cách. Có nhiều hoàn cảnh khó khăn cần sự hỗ trợ về tinh thần và vật chất. Tôi và các bác sĩ, nhân viên nhà thuốc đều đồng lòng, mong muốn góp chút quà để hỗ trợ mọi người sớm vượt qua giai đoạn này.

Những phần quà chủ yếu là tình cảm của các anh chị em tại đơn vị tuy nhỏ nhưng hy vọng sẽ tiếp thêm ý chí, niềm tin đồng hành cùng nhân dân khu vực phía Nam và cả nước chống dịch.”

Tương thân tương ái – Truyền thống tốt đẹp hơn 150 năm của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Từ khi thành lập nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho đến nay, các lương y nhà thuốc luôn chú trọng tới các hoạt động chăm sóc sức khỏe cho người bệnh, tích cực tham gia đồng hành cùng các chương trình thiện nguyện ý nghĩa.

Có thể kể đến như:

  • Chương trình ”Chung tay vì sức khỏe cộng đồng” nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã cùng Tập đoàn Y dược Việt Nam và Bệnh viện Đại học y Hà Nội tổ chức khám chữa bệnh cho thương binh, người già neo đơn, người dân có hoàn cảnh khó khăn
  • Chương trình “Khám sức khỏe miễn phí cho hội viên Hội Âm nhạc Việt Nam” do Nhà thuốc phối hợp cùng Hội Nam Y Việt Nam tổ chức

Báo 24h.com.vn đăng tin: Hành trình thiện nguyện Đỗ Minh Đường – Chung tay vì sức khỏe người Việt

Trong thời gian dịch bệnh vừa qua tại 2 cơ sở của nhà thuốc Đỗ Minh Đường tại Hà Nội và Hồ Chí Minh đã thực hiện một số chương trình nhằm đảm bảo công tác khám chữa bệnh cho người dân khắp các tỉnh thành như:

  • Chương trình thăm khám trực tuyến online: Với những người bệnh ở xa hoặc lo ngại dịch bệnh có thể gọi đến nhà thuốc qua zalo, facetime và các ứng dụng khác để trao đổi, thăm khám trực tuyến cùng các lương y, bác sĩ nhà thuốc.
  • Chương trình Hỗ trợ mùa dịch Covid: Với tất cả bệnh nhân khi khám bệnh trực tiếp tại nhà thuốc hoặc thăm khám online khi mua từ 1 liệu trình thuốc trở lên đều được tặng 1 gói thuốc Tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ giảm % cho các liệu trình khác nhau.

Bên cạnh đó nhà thuốc còn có rất nhiều hoạt động ý nghĩa, hỗ trợ người bệnh trong các dịp lễ, kỷ niệm của đất nước.

  • Truyền thống khám bệnh MIỄN PHÍ áp dụng cho tất cả trường hợp thăm khám trực tiếp hoặc online.
  • Hỗ trợ thăm khám, giảm chi phí điều trị cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn khi đến nhà thuốc khám, chữa.
  • Hoạt động gửi thuốc, ship thuốc MIỄN PHÍ cho người bệnh trong nội thành và hỗ trợ chi phí chuyển phát nhanh cho người bệnh ở xa.

 Mong rằng với sự chung tay góp sức của nhà thuốc Đỗ Minh Đường nói riêng và cộng đồng nói chung sẽ giúp nhân dân miền Nam sớm chiến thắng dịch bệnh, ổn định lại cuộc sống và hoạt động phát triển kinh tế xã hội.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường triển khai dịch vụ khám bệnh trực tuyến – Tất cả vì sức khỏe người bệnh

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhằm đảm bảo công tác chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã triển khai chương trình khám, chữa bệnh trực...

Hình ảnh lương y Đỗ Minh Tuấn thăm khám và tư vấn online cho bệnh nhân
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch Covid 19 – Chung tay chiến thắng dịch bệnh

Trước tình hình dịch bệnh trong nước và trên thế giới đang diễn ra ngày càng phức tạp, để cùng chung tay với cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã thực...

Nhà Thuốc Nam Đỗ Minh Đường Tưng Bừng Ưu Đãi Chào Mừng “Ngày Phụ Nữ Việt Nam”

Chương trình QUÀ TẶNG SỨC KHỎE TÔN VINH PHỤ NỮ VIỆT bắt đầu diễn ra từ ngày 15/10/2022 đến hết ngày 20/10/2022. Trong suốt những ngày diễn ra chương trình, nhà thuốc Đỗ Minh Đường...

[Cảnh báo lừa đảo] Hiện tượng MẠO DANH nhà thuốc Đỗ Minh Đường, lương y Đỗ Minh Tuấn để bán thuốc trục lợi

Thời gian gần đây, Đỗ Minh Đường nhận được phản hồi từ nhiều người bệnh về thực trạng một số đơn vị mạo danh nhà thuốc, lương y Đỗ Minh Tuấn để tư vấn bán...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Hỗ trợ
Bạn cần tư vấn?