Sâm Angela Gold: Thành phần, công dụng, liều dùng và giá bán chi tiết

5/5 - (1 bình chọn)

Sâm Angela Gold là viên uống chức năng dành cho nữ giới đang được rất nhiều chị em tin tưởng sử dụng. Đây là một trong những sản phẩm hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý, sức khỏe, sắc đẹp phổ biến nhất thị trường Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về sâm Angela Gold trong các nội dung chi tiết sau đây.

Giới thiệu về sản phẩm Sâm Angela Gold

Bước vào thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh, sức khỏe và sắc đẹp của nữ giới đều bị ảnh hưởng, biểu hiện là sự xuất hiện của các nếp nhăn trên khuôn mặt và tình trạng suy giảm nội tiết tố, suy giảm chức năng sinh lý, bốc hỏa, rối loạn giấc ngủ… Để cải thiện các vấn đề này của phụ nữ, sản phẩm Sâm Angela Gold được ra đời nhằm bổ sung các tính chất quý hiếm, bảo vệ làn da, ổn định sức khỏe từ sâu bên trong.

Xuất xứ

Sâm Angela Gold được nhập khẩu chính hãng và phân phối độc quyền bởi Công ty cổ phần dược phẩm Eco. Dòng sản phẩm này được sản xuất tại Mỹ với các thành phần hoàn toàn tự nhiên, được nghiên cứu và chứng minh mang lại hiệu quả nhất định đối với phụ nữ.

Sản phẩm sâm Angela Gold sản xuất tại Mỹ và nhập khẩu về Việt Nam
Sản phẩm sâm Angela Gold sản xuất tại Mỹ và nhập khẩu về Việt Nam

Thành phần sâm Angela

Sản phẩm được giới thiệu là 100% thành phần từ thiên nhiên, đã được kiểm chứng khoa học về công dụng và độ an toàn đối với sức khỏe khi sử dụng trong thời gian dài. Một số thành phần chi tiết của viên uống bao gồm:

  • Lepidium meyenii Extract
  • P. leucotomos Extract
  • Black cohosh Extract
  • Dong quai Extract
  • Damiana leaf Extract
  • Muira puama Extract
  • Marine collagen peptide

Thành phần quan trọng nhất của sản phẩm là tinh chất Lepidium Meyenii và tinh chất P. Leucotomos:

  • Tinh chất Lepidium Meyenii: Đây là một loại thảo dược quý được tìm thấy ở dãy núi Andes thuộc Nam Mỹ. Loại thảo dược này có chứa các dưỡng chất quan trọng đối với sức khỏe phụ nữ như sterols, amino acid, alkaloid, gluconate, acid béo và chất xơ,… Các nhà khoa học Mỹ và Úc đã nghiên cứu và chỉ ra các thành phần có trong Lepidium Meyenii giúp tăng cường hoạt động của hệ thần kinh trung ương, tuyến yên và buồng trứng. Từ đó thúc đẩy các hoạt động sản xuất và điều phối hormone, phục vụ các nhu cầu sinh lý của cơ thể, đồng thời tăng cường sức khỏe, gopd giảm thiểu các triệu chứng trong thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh.
  • Tinh chất P. Leucotomos: Cũng là một loại thảo dược quý của vùng Trung Nam Mỹ với các công dụng thần kỳ cho làn da không tuổi. Các thành phần của của P. Leucotomos có khả năng ngăn chặn các tổn thương do tia cực tím gây ra, bảo vệ cấu trúc làn da giúp làn da căng mịn, trắng sáng, đàn hồi và săn chắc.
Với 100% thành phần từ tự nhiên đây là một dòng sản phẩm được đánh giá cao về độ an toàn
Với 100% thành phần từ tự nhiên đây là một dòng sản phẩm được đánh giá cao về độ an toàn

Uống sâm Angela Gold có tác dụng gì? Có tốt không?

Sâm Angela giúp khắc phục các vấn đề chính như sau:

  • Các thành phần của sâm Angela Gold có sự tác động trực tiếp đến hệ thần kinh trung ương, tuyến yên và buồng trứng giúp duy trì ổn định sự hoạt động của các hormone sinh lý nữ bao gồm Estrogen, Progesterone, Testosterone; cải thiện tình trạng suy giảm ham muốn, không đạt khoái cảm khi quan hệ tình dục, khô rát âm đạo.
  • Cải thiện chất lượng giấc ngủ cho phụ nữ đang trong giai đoạn tiền mãn kinh nhờ giảm thiểu tình trạng đổ mồ hôi về đêm, bốc hỏa về đêm, cáu gắt, dễ mất ngủ. Sử dụng viên uống giúp cải thiện các triệu chứng khó chịu, toát mồ hôi, nóng trong người giúp tinh thần thoải mái dễ đi vào giấc ngủ hơn.
  • Ngăn chặn quá trình lão hóa sớm, ổn định kinh nguyệt, khắc phục đáng kể các triệu chứng của tiền mãn kinh và mãn kinh.
  • Hỗ trợ quá trình hấp thu canxi giúp xương chắc khỏe, ngăn chặn lão xương.
  • Bảo vệ và tái cấu trúc làn da, giúp da mềm mịn, rạng ngời từ bên trong, giảm thiểu tình trạng khô da, xuất hiện nếp nhăn, nám sạm,…
  • Giảm thiểu cholesterol trong máu và ổn định huyết áp
Đối tượng sử dụng sâm Angela Gold là phụ nữ đang trong giai đoạn tiền mãn kinh
Đối tượng sử dụng sâm Angela Gold là phụ nữ đang trong giai đoạn tiền mãn kinh

Trả lời thắc mắc Sâm Angela Gold có tốt không? các khách hàng của Sâm Angela Gold đều công nhận sản phẩm bắt đầu có tác dụng sau 4 – 8 tuần sử dụng tùy theo cơ địa của mỗi người. Các nghiên cứu được thực hiện tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương đã cho thấy tính an toàn và hiệu quả khi sử dụng sản phẩm dành cho phụ nữ Việt Nam.

Phản hồi của người bệnh Sâm Angela Gold có tốt không Webtretho:

Review Sâm Angela Gold có tốt không
Review Sâm Angela Gold có tốt không

Cách sử dụng Sâm Angela Gold – Liều dùng

Sản phẩm chỉ được sử dụng cho phụ nữ từ 18 tuổi trở lên với liều dùng cụ thể như sau:

  • Sử dụng 2 lần mỗi ngày, mỗi lần sử dụng 1 viên trong hoặc sau bữa ăn chính
  • Nên sử dụng đều đặn hàng ngày, vào cùng một thời điểm, không ngắt quãng
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh sự tiếp xúc với ánh nắng mặt trời ở nhiệt độ trên 30 độ C, tránh các không gian ẩm và để xa tầm tay của trẻ em.

Xem thêm: Thuốc tiền mãn kinh của Nhật – Top 8 sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường Việt

Sâm Angela Gold giá bao nhiêu tiền? Mua ở đâu?

Hiện tại sản phẩm đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, vì thế để tìm mua được Sâm Angela Gold không quá khó khăn. Tuy nhiên, việc có quá nhiều đơn vị cung cấp kinh doanh dòng sản phẩm này với chất lượng chênh lệch đáng kể khiến việc mua sắm cần cẩn trọng hơn. Chị em cần đặc biệt tìm hiểu những thông tin kỹ càng trước khi đặt mua sản phẩm.

Sâm Angela Gold hiện có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc và trang web chính thức của Công ty cổ phần dược phẩm Eco Với mức giá chi tiết như sau:

  • Hộp 15 viên: 190.000 vnđ/ lọ
  • Hộp 30 viên: 370.000 vnđ/lọ
  • Hộp 60 viên: 720.000 vnđ/ lọ
Lưu ý tìm hiểu kỹ thông tin nhà cung cấp trước khi mua hàng
Lưu ý tìm hiểu kỹ thông tin nhà cung cấp trước khi mua hàng

Giải đáp thắc mắc – lưu ý khi sử dụng Sâm Angela Gold

Sâm Angela Gold là một thực phẩm chức năng, không thể sử dụng thay thế cho thuốc tiền mãn kinh điều trị đặc trị. Tuy nhiên khi sử dụng viên uống này chị em cũng nên cân nhắc và đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Một số vấn đề liên quan đến việc sử dụng Sâm Angela Gold sẽ được giải đáp ngay sau đây:

  • Uống Sâm Angela Gold có tác dụng phụ gì không? Trước khi được tung ra thị trường đại trà tại Việt Nam, sản phẩm đã được bệnh viện Phụ sản Trung ương nghiên cứu kiểm định chất lượng về độ an toàn và phù hợp. Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm với việc sử dụng sâm Angela Gold hàng ngày trong thời gian dài mà không lo sợ sự ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể. Tuy nhiên, đối với những bạn có cơ địa dễ dị ứng và có nguy cơ dị ứng với các thành phần của thuốc, nên tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc dược sĩ trước khi sử dụng.
  • Uống Sâm Angela Gold bị nổi mụn không? Sâm Angela Gold kích thích sự hoạt động điều hòa của các nội tiết tố trong cơ thể, giúp ổn định chức năng sinh lý và tăng cường bảo vệ làn da. Vì thế sử dụng sản phẩm này không gây mụn, thậm chí có thể giúp làn da cải thiện được các vấn đề về thâm nám, sạm da ở thời kỳ tiền mãn kinh
  • Sản phẩm có tương tác thuốc không? Bởi được sản xuất 100% từ các thành phần tự nhiên nên Sâm Angela Angela Gold không ghi nhận bất kỳ trường hợp tương tác với các thuốc điều trị. Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả điều trị, người bệnh nên dành thời gian để thuốc hấp thu và phát huy tác dụng. Tốt nhất, nên sử dụng Sâm Angela Gold với các loại thuốc khác với thời gian cách nhau tối thiểu 2 giờ đồng hồ.

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ Sâm Angela Gold đã được công nhận và chứng minh hiệu quả. Đây nhất định sẽ là một một sản phẩm em cần thiết cho những chị em đang gặp phải các vấn đề về rối loạn nội tiết tố, mất cân bằng nội tiết tố trong thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh.

Dành riêng cho bạn:

CLICK XEM THÊM

Bài thuốc nội tiết Đỗ Minh là giải pháp toàn diện giúp chị em cân bằng nội tiết, gìn giữ nét xuân. Hiệu quả bài thuốc đã được kiểm chứng bởi hàng ngàn chị em.
Viên uống tinh dầu hoa anh thảo Hàn Quốc Hanmi Gamma Linolenic Acid
Top 6 viên uống nội tiết tố nữ Hàn Quốc nổi tiếng, bán chạy tại Việt Nam

Viên uống nội tiết tố nữ Hàn Quốc hiện được rất nhiều chị em săn lùng để cải thiện tình trạng rối loạn nội tiết tố, cải thiện làn da, sinh lý. Tuy nhiên trên...

Các thành phần của viên uống nội tiết tố nữ 9Day rất hữu ích cho cơ thể
Nội Tiết Tố Nữ 9Day – Giải Pháp Hiệu Quả Cho Phụ Nữ Tiền Mãn Kinh

Việc tìm kiếm một sản phẩm giải quyết hiệu quả các triệu chứng trong độ tuổi mãn kinh và tiền mãn kinh là mối quan tâm của rất nhiều chị em. Theo đó, viên uống...

Sản phẩm Blackmore cân bằng nội tiết có nguồn gốc xuất xứ từ nước Úc
Viên Uống Blackmore Cân Bằng Nội Tiết Có Tốt Không? [THÔNG TIN CHỊ EM CẦN BIẾT

Ngày nay, càng có nhiều chị em lựa chọn viên uống Blackmore cân bằng nội tiết tố để duy trì tuổi thanh xuân, sắc đẹp và sinh lý. Đặc biệt là các chị em hay...

Rối loạn nội tiết tố có gây tăng cân không là thắc mắc của nhiều chị em
Rối loạn nội tiết tố có gây tăng cân không? Nguyên nhân và cách cân bằng

Tăng cân không kiểm soát, béo bụng, tăng mỡ đùi, vóc dáng mất cân đối... là những vấn đề mà nhiều chị em bị rối loạn nội tiết tố gặp phải. Vậy thực hư rối...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Hỗ trợ
Bạn cần tư vấn?