Cách tăng ham muốn cho phụ nữ để “Cuộc Yêu” bền bỉ, khiến nàng SƯỚNG TÊ

5/5 - (6 bình chọn)

Nhu cầu tình dục được xem là bản năng của mỗi người, nó là một hiện tượng sinh lý giúp chàng và nàng hạnh phúc hơn. Tuy nhiên, theo thời gian hoặc một số tác động từ môi trường khiến nhu cầu gần gũi của chị em giảm dần theo năm tháng và tuổi tác. Vậy làm cách nào để tăng ham muốn cho phụ nữ, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp giúp chị em giải quyết vấn đề giảm ham muốn, lấy lại “lửa tình”, nồng cháy hơn trong chuyện chăn gối, từ các loại thực phẩm, bài thuốc Đông y cho tới cách điều trị Tây y mang lại hiệu quả cao cũng như an toàn cho người sử dụng. Trong đó phải kể đến:

Thực phẩm tăng ham muốn cho phụ nữ

Tăng ham muốn quan hệ tình dục có ảnh hưởng rất lớn đến đời sống chăn gối của mỗi người. Ở mức độ phù hợp, nhu cầu trong chuyện chăn gối là yếu tố cần thiết để giữ gìn cho hạnh phúc lứa đôi. Để luôn có hứng thú, không bị lãnh cảm với việc “làm tình”, chị em có thể bổ sung thêm một số loại thực phẩm tăng ham muốn sau trong bữa ăn hàng ngày của mình như:

Đậu nành

Theo nhiều nghiên cứu, đậu nành là thực phẩm vô cùng có lợi cho sức khỏe sinh lý của phụ nữ nhờ vào hoạt chất Genistein có tác dụng tương tự như Estrogen. Chính vì vậy, nó giúp bổ sung lượng hormone thiếu hụt trong cơ thể của phái nữ, làm chậm quá trình mãn kinh, đồng thời tăng cường sinh lý và tăng ham muốn tình dục mạnh mẽ.

Đậu nành là thực phẩm vô cùng có lợi cho sức khỏe sinh lý của phụ nữ nhờ vào hoạt chất Genistein có tác dụng tương tự như Estrogen
Đậu nành là thực phẩm vô cùng có lợi cho sức khỏe sinh lý của phụ nữ nhờ vào hoạt chất Genistein có tác dụng tương tự như Estrogen

Bên cạnh những lợi ích đối với sinh lý, đậu nành còn hỗ trợ làm giảm nguy cơ loãng xương, giúp xương trở nên chắc khỏe hơn. Các thành phần dưỡng chất khác giúp làm giảm lượng cholesterol, rất tốt đối với hệ tim mạch và sức khỏe.

Do đó, nếu muốn tìm lại cảm giác thăng hoa, “lên đỉnh” cùng bạn tình, chị em nên chú trọng tới việc bổ sung đậu nành hoặc các chế phẩm từ đậu nành vào khẩu phần ăn hàng ngày của mình. Chẳng hạn như: Đậu hũ, sữa đậu nành, sữa chua đậu nành,…

Hàu

Hàu được mệnh danh là thần dược tăng cường sinh lý cho nam giới, nhưng ít ai biết rằng đây cũng là một loại thực phẩm rất tốt để tăng ham muốn cho phụ nữ. Với thành phần kẽm dồi dào, hàu có khả năng kiểm soát hormone sinh dục nữ, khiến nàng bền bỉ, sung sức hơn khi ân ái. Mặt khác, kẽm còn hỗ trợ kích thích tới dây thần kinh cực khoái, giúp chị em “sướng” và đạt được những cảm xúc thăng hoa khi quan hệ với bạn tình.

Ngoài ra, trong Hàu còn chứa rất nhiều đạm, có lợi cho cơ thể, giúp loại bỏ tình trạng suy nhược, mệt mỏi do áp lực công việc. Tình trạng suy giảm ham muốn ở nữ giới có thể bắt nguồn từ việc cơ thể quá yếu và mệt mỏi, nên không còn hứng thú hay bị kích thích với chuyện chăn gối. Do vậy nhóm thực phẩm tăng cường sinh lý đồng thời đảm bảo cải thiện sức khỏe và tăng hormone nữ là giải pháp an toàn hiệu quả cho các nàng.

Dâu tây

Các loại quả mọng đặc biệt là dâu tây có chứa lượng vitamin C dồi dào, giúp tăng cường sinh lý nữ rất tốt. Hoạt chất này không chỉ củng cố hệ miễn dịch, giúp cơ thể phòng tránh được sự xâm nhập, các tác động từ những tác nhân có hại bên ngoài, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc giải tỏa căng thẳng, giảm stress và các tổn thương ở hệ thần kinh.

Dâu tây có chứa lượng vitamin C dồi dào, giúp tăng cường sinh lý nữ rất tốt
Dâu tây có chứa lượng vitamin C dồi dào, giúp tăng cường sinh lý nữ rất tốt

Không những thế, với hàm lượng lớn nước và chất xơ, dâu tây sẽ thúc đẩy cho quá trình trao đổi, tăng cường chuyển hóa tế bào, nhằm đảo bảo nội tiết tố nữ được sản sinh liên tục, đều đặn, đảm bảo cho các nhu cầu tình dục của nàng. Những tác động tích cực này giúp đẩy lùi các triệu chứng yếu sinh lý thường gặp ở nữ giới như: Lãnh cảm, giảm nhu cầu tình dục, mất hứng thú với bạn tình, thường xuyên mệt mỏi, suy nhược cơ thể, đau đầu, tâm tính cáu bẩn, khó chịu,…

Chị em nên chuẩn bị sẵn một ít dâu tây trước giờ ân ái, như vậy cũng đã cung cấp đủ năng lượng cho cuộc tình chăn gối. Đặc biệt, dâu tây nhúng với socola đen còn mang lại hiệu quả tuyệt vời hơn, tương tự như một liều thuốc kích thích tự nhiên, an toàn, làm tăng ham muốn mạnh mẽ.

Mật ong

Mật ong không chỉ có lợi cho sinh lý mà còn hỗ trợ hiệu quả cho việc cải thiện ngoại hình cho nữ giới. Đây là nguyên liệu giàu nguyên tố vi lượng và các hoạt chất chống oxy hóa, qua đó đào thải độc tố và ức chế các tác nhân tiềm ẩn trong cơ thể, mang lại tinh thần thoải mái, sức khỏe căng tràn cũng như hứng cảm trong tình dục cho chị em.

Ngoài ra, các thành phần có trong mật ong còn cung cấp độ ẩm để nuôi dưỡng làn da và đảm bảo dịch trong âm đạo, nhất là trong quá trình quan hệ. Giúp loại bỏ vấn đề khô âm đạo – nguyên nhân làm giảm ham muốn, khiến việc làm tình trở nên khó khăn, tồi tệ, chị em khó đạt được khoái cảm hay cảm giác “sướng”.

Quả bơ

Bơ là loại quả kích thích ham muốn hoàn hảo cho phụ nữ, bởi nó không chỉ giàu acid béo omega mà còn mang đến cho cơ thể nguồn năng lượng dồi dào trước khi bắt đầu cuộc yêu. Các axit amin và hàm lượng omega 3 có tác dụng thúc đẩy hormone nữ sản sinh liên tục, duy trì khả năng sinh lý mạnh mẽ và bền bỉ hơn. Cùng với lượng vitamin E dồi dào, cung cấp độ ẩm cho làn da và cơ thể, hỗ trợ cho quá trình quan hệ ở chị em trở nên thuận lợi, thoải mái hơn.

Ngoài ra, bơ còn chứa thành phần chống oxy hoá, khắc phục các tổn thương do tế bào và quá trình lão hoá gây ra. Nguồn năng lượng từ bơ không hề gây nặng nề như ngũ cốc, cung cấp dưỡng chất tự nhiên, giúp tâm trạng thoải mái, giảm stress, làm tăng ham muốn quan hệ cho nàng. Do vậy, bổ sung bơ thường xuyên cũng là cách giúp chị em giữ lửa, đồng thời duy trì vóc dáng và cân nặng lý tưởng.

Bơ là loại quả kích thích ham muốn hoàn hảo cho phụ nữ
Bơ là loại quả kích thích ham muốn hoàn hảo cho phụ nữ

Chuối

Chuối không chỉ là loại trái cây tốt cho sinh ký của cánh mày râu mà còn cực kỳ hữu ích đối với chị em đang lãnh cảm với chuyện chăn gối, rơi vào tình trạng mất cảm hứng khi yêu. Thành phần của chuối có chứa nhiều khoáng chất và các loại vitamin cần thiết cho cơ thể, đặc biệt trong số đó phải kể đến Kali – chất có tác dụng cân bằng điện giải và điều hoà huyết áp hiệu quả.

Không những thế, chuối còn giúp giải phóng hoạt chất serotonin vào máu, nhờ đó kích thích cho cảm xúc thăng hoa, muốn quan hệ tình dục, đẩy lùi cảm giác lo sợ khi ân ái. Do vậy, để tận hưởng cảm giác “lên đỉnh” sướng nhất cùng bạn tình, các nàng không nên bỏ qua chuối trước khi “lâm trận” một cuộc yêu.

Đặc biệt, phụ nữ bắt đầu giai đoạn tiền mãn kinh huyết áp của cơ thể sẽ tăng lên đột biến, có thể gây ra các triệu chứng như: Stress, đau đầu, trầm cảm, mất ngủ,… Chính vì lý do này, chị em nên bổ sung chuối vào bữa ăn hàng ngày để giảm thiểu các ảnh hưởng xấu do quá trình tiền mãn kinh, mãn kinh gây ra.

Các bài thuốc tăng ham muốn cho phụ nữ

Đa phần các vị thuốc Đông y đều khá lành tính, có thể sử dụng trong một thời gian dài, một số còn có sẵn trong vườn nhà hoặc dễ kiếm nên không tốn quá nhiều chi phí hay thời gian của chị em. Khi phát hiện cơ thể có các triệu chứng giảm ham muốn, trở nên lãnh cảm trong chuyện làm tình với đối phương, gây ra nhiều ảnh hưởng tới đời sống hôn nhân và tâm lý, phái đẹp có thể sử dụng một số bài thuốc mang lại hiệu quả cao như:

Bài thuốc với Dâm Dương Hoắc

Trong dân gian vẫn lưu truyền câu chuyện về cây Dâm Dương Hoắc là: Đây là loại thức ăn được các con dê cái ưa thích, sau khi ăn lá cây này chúng trở nên sung mãn hơn và có khả năng giao phối với nhiều dê cái trong đàn cùng lúc mà không bị đuối sức.

Trên thực tế, đây không chỉ là thần dược dành riêng cho phái mạnh mà còn góp mặt trong nhiều cách tăng ham muốn ở phụ nữ. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, chiết xuất từ Dâm Dương Hoắc có thể làm co giãn cơ trơn, tăng lượng máu lưu thông đến vùng âm đạo. Nhờ đó mà niêm mạch của phụ nữ trở nên nhạy cảm hơn khi gặp các kích thích tình dụng, khiến chị em “sung” hơn khi làm tình.

Cách 1:

Chuẩn bị: Dâm Dương Hoắc, nhục thung dung, sa sâm, ba kích, đỗ trọng, đại táo, cam thảo, cẩu kỷ tử.

Cách thực hiện:

  • Đem các dược liệu trên rửa sạch, thái nhỏ rồi đem phơi khô.
  • Sau đó đem ngâm với một ít rượu trắng.
  • Thời gian ngâm càng lâu càng tốt vì các thành phần có trong dược liệu sẽ ngấm ra nhiều hơn, uống tốt hơn.
  • Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần một chén rượu, sử dụng liên tục trong vòng 1 tuần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
  • Thuốc cấm kỵ dành cho người thể âm hư, người bị sung huyết não hoặc tướng hỏa động.
Chiết xuất từ Dâm Dương Hoắc có thể làm co giãn cơ trơn, tăng lượng máu lưu thông đến vùng âm đạo
Chiết xuất từ Dâm Dương Hoắc có thể làm co giãn cơ trơn, tăng lượng máu lưu thông đến vùng âm đạo

Cách 2:

Chuẩn bị: Dâm Dương Hoắc, đại táo, phục linh.

Cách thực hiện:

  • Đem các nguyên liệu trên rửa sạch, để ráo nước, sau đó đem hấp và phơi khô.
  • Hấp và phơi khô liên tục 3 lần liên tiếp.
  • Các vị thuốc đem tán mịn và ngâm với mật ong cùng 2 bát rượu trắng, sau 1 tháng là có thể sử dụng được.
  • Mỗi ngày uống 2 chén thuốc nhỏ vào buổi sáng và tối, uống liên tục trong vòng 3 tháng để tăng ham muốn cho phụ nữ mãi mãi về sau cũng như bồi bổ sức khỏe.

Bài thuốc từ củ ba kích

Ba kích là bài thuốc tăng ham muốn cho phụ nữ được biết đến rộng rãi với khả năng cải thiện hoạt động của tuyến thượng thận, gia tăng sức khỏe, sinh lực và cung cấp các dưỡng chất quan trọng tham gia vào quá trình sản xuất nội tiết tố nữ Estrogen. Bên cạnh đó, sử dụng củ ba kích còn giúp chị em chống mệt mỏi, lãnh cảm trong chuyện chăn gối và dễ đạt được khoái cảm hơn.

Chuẩn bị: Ba kích, hoài sơn, thục địa mỗi loại 20g, rễ cau, sâm bố chính 40g, quế thanh mỗi loại 8g.

Cách thực hiện:

  • Củ ba kích đem chẻ đôi, bỏ phần lõi bên trong vì có chứa độc tố.
  • Tất cả vị thuốc đem phơi khô và sao vàng (trừ quế thanh).
  • Nghiền nát tất cả thành bột, trộn chung với mật ong rồi nặn thành những viên nhỏ như quả táo tàu.
  • Mỗi ngày uống 5 viên trước khi đi ngủ với nước đun sôi để nguội, kiên trì sử dụng đều đặn trong 30 ngày liên tục.
Củ ba kích còn giúp chị em chống mệt mỏi, lãnh cảm trong chuyện chăn gối và dễ đạt được khoái cảm hơn
Củ ba kích còn giúp chị em chống mệt mỏi, lãnh cảm trong chuyện chăn gối và dễ đạt được khoái cảm hơn

Bài thuốc tăng ham muốn cho phụ nữ từ cây thổ phục linh

Thổ phục linh còn được biết đến với tên gọi là cây sơn kỳ lương hoặc cây khúc khắc. Đây là một loại thảo dược có tính bình, giúp xoa dịu căng thẳng, chống suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh, mệt mỏi và đặc biệt là kích thích sản xuất nội tiết tố nữ.

Chuẩn bị: Thổ phục linh 30g, đại táo 9 quả, dâm dương hoắc 60g, rượu trắng 500ml, mật ong 100ml.

Cách thực hiện:

  • Đem thổ phục linh, đại táo, dâm dương hoắc rửa sạch, để ráo nước sau đó hấp chín rồi phơi khô liên tục 3 lần.
  • Đem các vị dược liệu này tán nhuyễn thành bột mịn, trộn đều.
  • Ngâm hỗn hợp với rượu và mật ong trong 30 ngày.
  • Mỗi ngày uống từ 2 -3 ly nhỏ, dùng ít nhất trong 3 tháng để tăng cường khả năng hoạt động tình dục ở phụ nữ.
  • Thuốc không sử dụng cho bà bầu, bệnh nhân bị hen suyễn hoặc người có tỳ vị hư hàn.

Xem thêm: Giảm ham muốn khi mang thai: Nguyên nhân và cách giúp mẹ bầu hết cảnh “thèm yêu”

Bài thuốc tăng ham muốn cho phụ nữ từ cây thổ phục linh
Bài thuốc tăng ham muốn cho phụ nữ từ cây thổ phục linh

Bài thuốc tăng ham muốn cho phụ nữ với nhân sâm

Chúng ta không thể bỏ qua một vị thuốc giúp tăng ham muốn cho phái đẹp là nhân sâm. Đây là loại thảo dược quý có thành phần chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe như: Saponin sterolic, Saponin, Vitamin B, Men diataza nổi tiếng với khả năng chống lão hoá, kéo dài tuổi xuân, làm chậm quá trình tiền mãn kinh ở phụ nữ.

Đặc biệt, nhân sâm còn có công dụng làm hưng phấn đối với vỏ tuyến thượng thận, qua đó thúc đẩy tăng lượng estrogen kích thích tình dụng, tăng khoái cảm.

Chuẩn bị: Nhân sâm, đường, trứng gà.

Cách thực hiện:

Có rất nhiều cách sử dụng nhân sâm để tăng ham muốn cho phái nữ như:

  • Thái nhân sâm thành các lát mỏng, hãm với nước sôi nhiều lần để dùng thay nước trà.
  • Tán nhân sâm thành bột mịn và nuốt trực tiếp.
  • Ngậm nhân sâm trong miệng cho đến khi miếng sâm mềm nát, sau đó nuốt cả bã.
  • Dùng nhân sâm sắc kỹ với 300ml nước sau đó cho thêm ít đường vào và uống.
  • Nghiền nhân sâm thành bột mịn rồi đem hấp cách thủy cùng với trứng gà để ăn.
Bài thuốc tăng ham muốn cho phụ nữ với nhân sâm
Bài thuốc tăng ham muốn cho phụ nữ với nhân sâm

Lưu ý: Các bài thuốc tăng ham muốn cho phụ nữ với nhân sâm không dùng trong trường hợp đang bị tiêu chảy, đau bụng, sắp có kinh. Đồng thời không dùng trong thời gian quá dài bởi nó có thể gây ra các tác dụng ngược.

Bài thuốc từ cây bòi vịt

Bòi vịt là loại dược liệu được người dân ở các vùng dân tộc thiểu số miền núi Tây Bắc trồng rất nhiều. Nó có khả năng an thần, bồi bổ sức khỏe, kích thích lưu thông máu tới cơ quan sinh dục nữ, giúp tăng ham muốn tình dục, cải thiện tình trạng khô hạn, đau rát vùng âm đạo khi nàng quan hệ. Thành phần được dùng làm thuốc của cây bòi vịt là quả.

Chuẩn bị: Quả bòi vịt tươi 1kg, rượu trắng 45 độ 3 lít.

Cách thực hiện:

  • Lấy quả bòi vịt tươi đem rửa sạch, để ráo nước rồi đem tráng lại với rượu.
  • Bỏ quả bòi vịt vào bình thủy tinh, đổ ngập rượu trắng lên và ngâm trong vòng 30 ngày.
  • Sử dụng để uống 2 -3 lần mỗi ngày, mỗi lần uống 2 muỗng (khoảng 10ml).
  • Không sử dụng cho phụ nữ đang mang thai hoặc phụ nữ sau sinh đang trong quá trình cho con bú.

Bài thuốc Đỗ Minh Đường tăng ham muốn cho phụ nữ

Bài thuốc tăng ham muốn cho phụ nữ Đỗ Minh Đường là bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh được đánh giá cao trong giới y học cổ truyền, mang đến hiệu quả tác động chuyên sâu và toàn diện từ 2 chiều.

Với cơ chế điều trị không cần xâm lấn, không gây đau đớn, khó chịu cho người bệnh, sự kết hợp của hai phương thuốc nhỏ trong liệu trình là Đại Bổ Hồi Xuân Hoàn và Đại Bổ Thận có khả năng củng cố chứng năng tạng thận, kích thích cơ thể phụ nữ sản sinh nội tiết tố estrogen tự nhiên và bồi bổ khí huyết, tăng sức đề kháng, cải thiện thể trạng, giấc ngủ, mang lại tinh thần thoải mái.

Bài thuốc Đỗ Minh Đường tăng ham muốn cho phụ nữ
Bài thuốc Đỗ Minh Đường tăng ham muốn cho phụ nữ

Thành phần:

  • Đại Bổ Hồi Xuân Hoàn: Gồm các dược liệu quý như sâm tố nữ, ngũ tử vị, hoài sơn, đại thục địa, đương quy, kỷ tự,…
  • Đại Bổ thận: Gồm các dược liệu quý như cửu thái tử, hoài sơn, thạch viên tử, nhục thung dung, dâm dương hoắc,…

Người bệnh có thể tới các cơ sở của nhà thuốc Đỗ Minh Đường để thăm khám và bốc thuốc tại:

  • Khu vực miền Bắc: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao – P.Liễu Giai – Q.Ba Đình – TP.Hà Nội.
  • Khu vực miền Nam: Số 100, đường D1 – Phường 25 – Quận Bình Thạnh – thành phố Hồ Chí Minh.

Tùy thuộc vào thể trạng và mức độ nặng nhẹ của từng người mà lương y sẽ bắt mạch và trao đổi trực tiếp về tình hình bệnh thực tế khác nhau. Sau đó kê đơn thuốc và đề nghị thời gian điều trị phù hợp nhất.

Thuốc Tây y tăng ham muốn cho phụ nữ

Làm gì để tăng ham muốn cho phụ nữ hiệu quả và an toàn? Để đánh thức và lấy lại ham muốn, cảm giác tình dục ở phụ nữ, Tây y có rất nhiều loại thuốc uống từ dạng nước, bột hay viên uống. Trong đó có một số sản phẩm đã được Cục Quản Lý Dược Phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp giấy lưu hành đồng thời cho phép sử dụng rộng rãi trong điều trị suy giảm ham muốn tình dục ở phụ nữ như:

Thuốc Flibanserin (Addyi)

Flibanserin là một trong những loại thuốc kích dục cho nữ có tác dụng mạnh nhất hiện nay. Thuốc ở dạng nước, có khả năng thẩm thấu nhanh vào cơ thể, không để lại tác dụng phụ, có khả năng làm tăng ham muốn và khoái cảm mãnh liệt cho phái nữ. Sản phẩm phù hợp với chị em gặp rắc rối trong chuyện chăn gối, quan hệ với bạn tình hay đơn giản là muốn tìm cảm giác kích thích, mới mẻ hơn.

Flibanserin nang đến hiệu quả tuyệt vời trong việc kích thích ham muốn và khao khát tình dục mãnh liệt cho chị em. Các nàng sẽ thấy cơ thể rạo rực và hưng phấn hơn, bản thân khó có thể kiềm chế lại các cảm xúc ham muốn đang dâng trào và chủ động quyến rũ bạn tình vào cuộc yêu. Bên cạnh đó, thuốc còn có tác dụng làm tăng tiết dịch nhờn cho âm đạo, giảm cảm giác đau rát khi dương vật được đưa vào âm đạo, giúp có được những cảm xúc thăng hoa trọn vẹn nhất.

Cách dùng và liều dùng:

  • Mỗi lần sử dụng 1 – 3 giọt thuốc hòa tan vào 100ml nước và uống ngay. Có thể thay thế nước lọc bằng những loại đồ uống khác mà bạn yêu thích. Tuy nhiên tránh pha thuốc với các loại nước có vị chua như cam, chanh bởi có thể ức chế tác dụng của thuốc.
  • Dùng trước khi quan hệ khoảng 10 – 20 phút để đạt được hiệu quả tốt nhất.
  • Tránh uống với quá nhiều nước để không làm giảm hiệu quả của thuốc.
  • Thuốc sử dụng cho phụ nữ từ 18 – 50 tuổi muốn tăng ham muốn tình dụng.

Thuốc Femoston tăng cường estrogen

Femoston có chứa thành phần chính là Estradiol và Dydrogesterone có tác dụng tăng cường estrogen cùng progesterone do tình  mãn hinh, suy hoàng thể gây ra, hoặc với nữ giới phải cắt bỏ đi buồng trứng. Qua đó ngăn chặn và làm suy giảm các triệu chứng mãn kinh, tăng ham muốn, giúp tâm trạng phấn chấn, da dẻ hồng hào, giảm bốc hỏa, rụng tóc, cải thiện tình trạng khô âm đạo, phục hồi xương khớp, phòng ngừa loãng xương sau sinh.

Thuốc Femoston tăng cường estrogen giúp tăng ham muốn cho phụ nữ
Thuốc Femoston tăng cường estrogen giúp tăng ham muốn cho phụ nữ

Cách dùng và liều dùng:

  • Sử dụng thuốc theo đường uống.
  • Uống mỗi ngày một lần, có thể sử dụng kể cả lúc đói hoặc no, tuy nhiên viên nén nên được dùng với nước.
  • Không sử dụng thuốc đối với phụ nữ trong thời gian thai kỳ và cho con bú.
  • Trong thời gian sử dụng thuốc, cần tránh sử dụng đồng thời các loại thuốc hay thực phẩm chức năng để tăng cường sinh lý nữ khác.

Thuốc Vyleesi

Thuốc Vyleesi là thuốc dạng tiêm có khả năng giúp chị em cải thiện ham muốn tình dục trước khi đến tuổi mãn kinh. Nó được sử dụng khi có các triệu chứng giảm nhu cầu quan hệ, rối loạn ham muốn tình dục mà không rõ nguyên nhân. Thuốc tiêm dưới da dạ dày hoặc đùi ít nhất 45 phút trước khi muốn làm “chuyện ấy”. Qua đó kích hoạt các thụ thể Melanocortin là cách giúp tăng ham muốn ở phụ nữ, mang đến cảm giác rạo rực trước bạn tình.

Trong các thử nghiệm lâm sàng, Thuốc Vyleesi đã được chứng minh mang lại hiệu quả vượt trội hơn so với tiêm giả dược trong việc nâng cao ham muốn tình dục và giảm hiện tượng đau rát trong quá trình quan hệ. Mặt khác, nó không làm gia tăng số lần quan hệ hoặc ảnh hưởng tới hiệu suất của tình dục, trong khi hiệu quả có thể kéo dài tới 8 tiếng.

Thuốc Vyleesi là thuốc dạng tiêm có khả năng giúp chị em cải thiện ham muốn tình dục
Thuốc Vyleesi là thuốc dạng tiêm có khả năng giúp chị em cải thiện ham muốn tình dục

Cách dùng và liều dùng:

  • Theo chỉ định của nhà sản xuất, thuốc được quy định là mỗi ống tiêm chứa một liều duy nhất là 1,75mg brashreanotide trong 0,3ml dung dịch. Thuốc được tiêm dưới da đùi hoặc bụng.
  • Mỗi ống tiêm chỉ nên được sử dụng duy nhất 1 lần.
  • Tiêm thuốc trước ít nhất 45 phút trước khi tham gia vào hoạt động tình dục.
  • Không nên tiêm thuốc nhiều hơn 1 lần trong vòng 24 giờ và không quá 8 liều mỗi tháng. Nếu sau 8 tuần sử dụng mà các triệu chứng không được cải thiện thì nên ngừng sử dụng.

Lưu ý: Trong quá trình sử dụng thuốc có thể gây ra một số tác dụng phụ như: Đau đầu, buồn nôn, tăng huyết áp nhẹ,…

Thuốc Progynova tăng ham muốn cho phụ nữ

Progynova với thành phần chính là Estradiol có khả năng tăng cường estrogen, hỗ trợ điều trị tình trạng rong kinh, giảm triệu chứng tiền mãn kinh và các hiện tượng rối loạn tình dục, lãnh cảm, giảm ham muốn do suy giảm estrogen gây ra.

Sử dụng loại thuốc này sẽ hỗ trợ chị em điều hoà nội tiết tố, điều trị khô âm đạo, teo niêm mạc đường sinh dục, giúp phụ nữ  tăng ham muốn cho quá trình quan hệ diễn ra thuận lợi, dễ đạt được khoái cảm hơn. Ngoài ra thuốc còn hỗ trợ chứng rối loạn giấc ngủ, tiết mồ hôi, giảm nguy cơ loãng xương và làm chậm quá trình lão hoá của da.

Thuốc Progynova tăng ham muốn cho phụ nữ
Thuốc Progynova tăng ham muốn cho phụ nữ

Cách dùng và liều dùng:

  • Đối với phụ nữ còn kinh nguyệt sử dụng phối hợp cùng Progesterone và dùng trong 5 ngày đầu của chu kỳ kinh.
  • Đối với phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh dùng thuốc với liều lượng 1 viên mỗi ngày.
  • Thuốc được điều chế dưới dạng viên nén bao đường nên sẽ được nạp vào cơ thể bằng đường uống.
  • Uống thuốc trong bữa ăn để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Thực phẩm chức năng tăng ham muốn cho phụ nữ

Phần lớn các loại thực phẩm chức năng tăng ham muốn ở nữ giới đều có thể cân bằng nội tiết tố, tăng cường sản xuất estrogen, cải thiện sức khỏe tổng thể, điều hoà chu kỳ kinh nguyệt và cải thiện chức năng sinh lý. Ngoài ra sẽ có một số sản phẩm còn hỗ trợ cải thiện kích thước cho vòng 1, nuôi dưỡng làn da, chống lão hoá và giải thiểu các triệu chứng khó chịu ở giai đoạn tiền mãn kinh.

Trong đó một số thực phẩm chức năng an toàn và mang lại hiệu quả cao như:

Viên uống tăng ham muốn cho phụ nữ Vagifirm

Vagifirm là thực phẩm chức năng được sản xuất tại Mỹ của thương hiệu cùng tên. Sản phẩm có thành phần chính là Calcium, Kacip Fatimah, Noni (thành phần trong quả nhàu) có khả năng thúc đẩy sinh lý nữ, nhu cầu tình dục, tăng cường ham muốn cho nữ giới. Bên cạnh đó, thuốc còn làm dày vùng âm đạo, cải thiện các lớp cơ tại vùng kín, ngăn ngừa lão hoá cho cơ thể và phòng ngừa triệu chứng loãng  xương ở phụ nữ sau sinh hoặc trong thời kỳ tiền mãn kinh.

Đặc biệt, thuốc có chứa hàm lượng cao các chất chống oxy hoá, mang lại hiệu quả cao trong việc kháng viêm, kháng khuẩn, giữ cho âm đạo luôn được sạch sẽ cả trong lẫn ngoài, hạn chế viêm nhiễm, nấm, mùi hôi khó chịu hoặc một số bệnh phụ khoa khác.

Vagifirm là thực phẩm chức năng được sản xuất tại Mỹ
Vagifirm là thực phẩm chức năng được sản xuất tại Mỹ

Cách dùng và liều dùng:

  • Sử dụng kiên trì và đều đặn mỗi ngày 1 viên, có thể uống vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.
  • Nên uống thuốc với một cốc nước đầy để thúc đẩy estrogen hấp thụ, tái tạo và cải thiện nhanh hơn.
  • Với phụ nữ sau sinh hoặc sắp bước vào giai đoạn tiền mãn kinh nên kết hợp cùng chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý.
  • Nên dùng trong khoảng ít nhất 3 tháng để thấy được hiệu quả rõ ràng nhất.

Viên uống tăng ham muốn Blackmores Evening Primrose Oil

Blackmores Evening Primrose Oil là dược phẩm của thương hiệu Blackmores chuyên sản xuất và phân phối các loại thực phẩm chức năng nổi tiếng của Úc. Sản phẩm với thành phần chính là Primrose Oil (tinh dầu hoa anh thảo) có chứa nhiều axit béo thiết yếu, trong đó bao gồm cả axit gamma linoleic và omega 6.

Viên uống Blackmores Evening Primrose Oil phù hợp cho phụ nữ giảm ham muốn, lãnh cảm với bạn tình và việc quan hệ, phụ nữ bị hội chứng tiền kinh nguyệt, giảm nội tiết, tiền mãn kinh và mãn kinh.

Sản phẩm khi được sử dụng đều đặn sẽ giúp chị em mặn mà hơn với chuyện chăn gối, tăng cảm giác trong việc quan hệ tình dục. Bên cạnh đó còn tăng cường sức khỏe, nuôi dưỡng làn da trước các dấu hiệu lão hoá, giúp chuyển hóa mỡ, hỗ trợ cho quá trình giảm cân.

Viên uống Blackmores Evening Primrose Oil phù hợp cho phụ nữ giảm ham muốn
Viên uống Blackmores Evening Primrose Oil phù hợp cho phụ nữ giảm ham muốn

Cách dùng và liều dùng:

  • Uống từ 1 – 3 viên/ngày sau bữa ăn hoặc theo chỉ định của bác sĩ.
  • Với các trường hợp đang cần bổ sung, nên uống liên tục trong vòng 3 tháng để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Mầm đậu nành tăng ham muốn cho nữ NON-GMO Soy Isoflavones

Mầm đậu nành NON-GMO Soy Isoflavones có xuất xứ từ Mỹ, là dược phẩm của thương hiệu Puritan’s Pride với thành phần chính là mầm đậu nành tự nhiên. Do đó sản phẩm có hàm lượng Isoflavones (estrogen thực vật) và vitamin E vô cùng dồi dào.

Viên uống phù hợp cho phụ nữ trên 18 tuổi gặp phải tình trạng suy giảm sinh lý, giảm ham muốn, mất nhu cầu tình dục, phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh. Ngoài ra còn có một số biểu hiện như da thâm sạm, âm đạo khô rát. Với công thức bổ sung estrogen từ thực vật, sản phẩm có khả năng cải thiện các rối loạn tình dục thường gặp ở nữ giới, điều hòa kinh nguyệt, giảm các triệu chứng tiền mãn kinh cũng như các vấn đề về da.

Cách dùng và liều dùng:

  • Thuốc được sử dụng bằng đường uống, mỗi ngày uống từ 1 – 3 viên sau bữa ăn.
  • Thuốc không sử dụng cho phụ nữ mang thai và trong thời gian cho con bú. Các trường hợp đang mắc bệnh u xơ, u nang, tuyến giáp,… hoặc sử dụng thuốc kê toa nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi uống.

Một số lưu ý khi sử dụng các biện pháp tăng ham muốn cho phụ nữ

Sử dụng các biện pháp tăng cường sinh lý nữ có thể giúp cải thiện nồng độ nội tiết, giảm rối loạn tình dục, giúp chị em sớm giải quyết được các vấn đề của mình. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn và hiệu quả điều trị thì chúng ta cần lưu ý tới một số thông tin quan trọng sau:

  • Cần tham khảo qua ý kiến của bác sĩ, chuyên gia trước khi sử dụng bất cứ loại thuốc hoặc thực phẩm chức năng nào để hạn chế các rủi ro không đáng có và tác dụng phụ.
  • Nên sử dụng kết hợp giữa thuốc hoặc thực phẩm chức năng với các loại thực phẩm tăng ham muốn lành mạnh, có khả năng bổ sung estrogen.
  • Trong quá trình sử dụng các cách tăng ham muốn cho nữ giới mà xuất hiện các dấu hiệu bất thường như: Âm đạo chảy máu, chảy mủ, có mùi hôi,… bạn nên sớm tìm gặp bác sĩ sản phụ khoa để thăm khám cụ thể.
Một số lưu ý khi sử dụng các biện pháp tăng ham muốn cho phụ nữ
Một số lưu ý khi sử dụng các biện pháp tăng ham muốn cho phụ nữ
  • Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc không rõ nguồn gốc, xuất xứ, kém chất lượng hoặc được làm nhái. Do đó cần cẩn thận khi chọn mua sản phẩm, tốt nhất nên lựa chọn các cơ sở phân phối uy tín.
  • Trong quá trình điều trị nên loại bỏ các thói quen xấu ảnh hưởng tới khả năng sinh lý cũng như sức khỏe như: Hút thuốc lá, uống rượu bia, dùng chất kích thích, quan hệ tình dục quá độ, stress, căng thẳng, thức khuya,…

Như vậy, chúng ta đã vừa cùng tìm hiểu một số cách tăng ham muốn cho phụ nữ an toàn và hiệu quả. Hy vọng với các giải pháp trên có thể giúp nàng đẩy lùi nhanh chóng những ảnh hưởng của hội chứng suy giảm ham muốn tới sức khỏe và hạnh phúc lứa đôi, sớm lấy lại lửa tình và hứng cảm với đối phương.

Dành riêng cho bạn: 

Bài thuốc nội tiết Đỗ Minh là giải pháp toàn diện giúp chị em cân bằng nội tiết, gìn giữ nét xuân. Hiệu quả bài thuốc đã được kiểm chứng bởi hàng ngàn chị em.
Sự thật về lời đồn tập gym làm giảm ham muốn ở nữ giới?
Sự Thật Về Lời Đồn Tập Gym Làm Giảm Ham Muốn Ở Nữ Giới?

Tập gym giúp các chị em có thân hình săn chắc, quyến rũ hơn và còn nâng cao thể lực, sức khoẻ. Tuy nhiên, bên cạnh lợi ích tuyệt vời này lại có nhiều lời...

Phụ nữ bị khô hạn giảm ham muốn, làm sao lấy lại hưng phấn?
Phụ nữ bị khô hạn giảm ham muốn, làm sao lấy lại hưng phấn?

Khô hạn, hay còn được gọi là khô âm đạo là một hiện tượng phổ biến, đặc biệt với chị em trên độ 30. Phụ nữ bị khô hạn giảm ham muốn không chỉ ảnh...

Tuổi 50 thường là độ tuổi bắt đầu giai đoạn “khủng hoảng tuổi trung niên”
Phụ nữ trên 50 tuổi còn ham muốn không? Cách giúp chị em “Rạo Rực”

Vào mỗi giai đoạn khác nhau, cơ thể phụ nữ sẽ có những thay đổi nhất định về tâm - sinh lý. Việc chăm sóc sức khỏe phụ nữ tuổi 50 rất được chị em...

Ăn Chay Giảm Ham Muốn Đúng Hay Sai? Lợi Ích Của Việc Ăn Chay
Thực hư ăn chay giảm ham muốn? Ăn chay có khiến nàng giảm “Hưng Phấn”?

Ngày nay, vóc dáng trở thành một tiêu chuẩn về cái đẹp với chị em phụ nữ, cũng vì lý do đó mà rất nhiều cách làm đẹp đã ra đời. Một trong số đó...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Hỗ trợ
Bạn cần tư vấn?