Ăn Đậu Phụ Có Khiến Cuộc “Yêu” Thăng Hoa Cho Nàng “Lên Đỉnh”?

5/5 - (7 bình chọn)

Đậu phụ từ lâu đã được coi là một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến cho rằng việc ăn nhiều có thể ảnh hưởng đến mức độ ham muốn ở nữ giới. Vậy sự thực là như nào, ăn đậu phụ có tác dụng gì, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Thành phần có trong đậu phụ

Đậu phụ là một loại đạm thực vật, được làm thành sau quá trình ngâm đậu nành, giã nát và nấu chín. Đối với những người có chế độ ăn uống thuần chay thì đây là một loại thực phẩm phổ biến. Thành phần của đậu phụ có hàm lượng carb tương đối thấp, không có cholesterol hay bơ sữa của động vật.

Đậu phụ là một loại đạm thực vật, được làm từ đậu nành
Đậu phụ là một loại đạm thực vật, được làm từ đậu nành

Đậu phụ cung cấp một nguồn protein tuyệt vời, có chứa tới 9 axit amin có lợi cho sức khỏe, có thể chế biến nhiều kiểu để làm món chính trong các bữa ăn. Hầu như các chất dinh dưỡng có trong đậu phụ là các chất béo không bão hòa, có lợi cho tim mạch. Hơn nữa, đậu phụ còn cung cấp canxi, sắt, và đáp ứng tới 5% nhu cầu kali trong một ngày. 

Xem thêm: Phụ nữ tuổi 30 giảm ham muốn: Nguyên nhân và cách giữ Hưng Phấn để “Yêu” MÃNH LIỆT hơn

Đậu phụ có tác dụng gì?

Theo nhiều cuộc nghiên cứu, ăn đậu phụ rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt đối với nữ giới. Nguồn gốc của nó là được làm từ đậu nành, mà trong đậu nành lại có chất isoflavone, một loại estrogen thực vật, rất có ích cho cân bằng nội tiết tố nữ. Ngoài ra, một số lợi ích khác của đậu phụ có thể kể đến là:

Những lợi ích tuyệt vời mà món ăn chay này mang lại cho cơ thể
Những lợi ích tuyệt vời mà món ăn chay này mang lại cho cơ thể
  • Ngăn ngừa ung thư: Ăn đậu phụ thường xuyên có thể giúp bạn ngăn ngừa được một số căn bệnh ung thư, đặc biệt là ung thư vú ở nữ giới.
  • Ngăn ngừa bệnh tim mạch vành: Estrogen thực vật có trong đậu phụ giúp ổn định và cải thiện hoạt động của các lớp nội mạc (lớp mô lót mạch máu bên trong trái tim).
  • Giúp có làn da tươi trẻ: Nhờ chất isoflavone có trong thành phần đậu phụ giúp làn da của chị em trở nên tươi khỏe, trắng sáng và ít nếp nhăn.
  • Ngăn ngừa phản ứng bốc hỏa: Bốc hỏa là một triệu chứng ở những phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh hoặc mãn kinh. 
  • Ngăn ngừa loãng xương: Nên bổ sung cho cơ thể từ 50 đến 100 mg isoflavone mỗi ngày để tốt cho xương.
  • Mang đến một não bộ khỏe: Theo như một vài nghiên cứu, những sản phẩm từ đậu nành có thể giúp cho não bộ khỏe mạnh và tránh bị mất trí nhớ khi về già.
  • Có một vóc dáng đẹp: Trong đậu phụ có chứa tới 9 axit amin mà chính cơ thể cũng không thể tạo ra, giúp duy trì trạng thái no lâu, từ đó duy trì cân nặng ở mức hợp lý.

Đậu phụ có làm giảm ham muốn ở phụ nữ?

Nhiều người cho rằng, việc sử dụng thực phẩm này làm giảm ham muốn ở phụ nữ và cả đàn ông. Tuy nhiên, theo nghiên cứu của những nhà khoa học nổi tiếng thì đậu phụ nói riêng và các chế phẩm khác từ đậu nành nói chung, không có yếu tố làm giảm ham muốn tình dục. 

Thậm chí trong một nghiên cứu trên tạp chí Hormones and Behavior có nói, những người hay ăn đậu phụ hoặc một vài thực phẩm chế biến chủ yếu từ thực vật khác có thể tận hưởng được cuộc sống tình dục viên mãn hơn những người ăn thịt.

Đậu phụ nói riêng và các chế phẩm khác từ đậu nành nói chung, không có yếu tố làm giảm ham muốn tình dục
Đậu phụ nói riêng và các chế phẩm khác từ đậu nành nói chung, không có yếu tố làm giảm ham muốn tình dục

Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng loại thực phẩm này. Cũng không có bất kỳ nghiên cứu nào chỉ ra nên ăn bao nhiêu là tốt cho cơ thể. Mức độ này còn tùy thuộc vào tình trạng hấp thụ ở mỗi người. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải xây dựng cho mình một chế độ ăn uống đầy đủ và lành mạnh, không nên chỉ lạm dụng mỗi đậu phụ. 

ĐỌC THÊM: Kinh nghiệm chữa khô âm đạo, suy giảm ham muốn sau sinh của bà mẹ 8X tại Đỗ Minh Đường

Muốn tăng ham muốn phụ nữ nên ăn gì?

Ngoài các chế phẩm từ đậu nành, nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu các loại thực phẩm cải thiện ham muốn ở nữ giới thì chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một vài loại sau đây:

  • Các loại hạt: Nên sử dụng các loại hạt có chứa chất kẽm, chất xơ, omega 3 và một vài khoáng chất khác có tác dụng thúc đẩy estrogen, tăng cường sinh lý nữ. Các hạt đó có thể kể đến là: hạt bí ngô, đậu đỏ, hạnh nhân,… 
  • Các loại hoa quả: Trong các loại hoa quả thường có vitamin C giúp làn da trẻ khỏe, đồng thời chúng còn bổ sung rất nhiều năng lượng cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt là chuối và dâu tây. Trong quả chuối chứa rất nhiều chất dinh dưỡng như kali, natri và các hoạt chất bromelain – enzyme có chức năng tăng cường sinh lý nữ. Đối với dâu tây, thành phần có chứa lượng vitamin B rất lớn, giữ cho động mạch luôn được thông suốt, đảm bảo cung cấp đủ máu đến bộ phận sinh dục.
Hoa quả, đặc biệt là chuối và dâu tây có thể cải thiện ham muốn ở nữ giới
Hoa quả, đặc biệt là chuối và dâu tây có thể cải thiện ham muốn ở nữ giới
  • Các loại hải sản: Trong các loại hải sản có chứa nhiều kẽm và một vài nguyên tố vi lượng khác, đặc biệt là dopamine – hormone giúp tăng sự hưng phấn ở nữ giới. 
  • Chocolate: Theo nghiên cứu của các bác sĩ tại bệnh viện Milan’s San Raffaele, phụ nữ thường xuyên sử dụng chocolate có nhu cầu sinh lý cao hơn và có mức độ thỏa mãn trong chuyện chăn gối cao hơn những người không sử dụng. Bởi trong chocolate có một chất kích thích tên là phenylethylamine, giúp giải phóng endorphins kích hoạt trong thời gian sinh hoạt vợ chồng. 

Trên đây là một số thông tin hữu ích về đậu phụ cũng như giải đáp thắc mắc cho các bạn ăn nhiều thực phẩm này có giảm ham muốn không. Hy vọng bài viết này có thể giúp ích cho bạn trong quá trình xây dựng một chế độ dinh dưỡng phù hợp, để cải thiện đời sống vợ chồng. 

Nhân trong bài viết này, chúng tôi cũng muốn giới thiệu đến chị em BÀI THUỐC NỘI TIẾT ĐỖ MINH của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường. Đây là bí quyết đã được lưu truyền gần 3 THẾ KỶ của dòng họ Đỗ Minh, trở thành bí quyết “gối đầu giường” cho hàng ngàn chị em bị:

  • Rối loạn nội tiết tố
  • Chức năng sinh lý suy giảm, giảm ham muốn
  • Rối loạn kinh nguyệt, chu kỳ kinh dài ngắn thất thường
  • Dễ bốc hỏa, tóc rụng nhiều, mọc nhiều mụn nội tiết

THAM KHẢO: Tin tưởng sử dụng Nội tiết Đỗ Minh – Cô giáo 9x đã hết mụn nội tiết, ổn định chu kỳ kinh nguyệt

Nội Tiết Đỗ Minh

Bài thuốc Nội Tiết Đỗ Minh có tác dụng ra sao?

Bài thuốc Nội Tiết Đỗ Minh của chúng tôi gồm có thuốc đại bổ thận và thuốc đại bổ hồi xuân hoàn, được bào chế theo đúng nguyên lý trị bệnh tận gốc. Hiện bài thuốc đã được Thầy thuốc Nam ưu tú Đỗ Minh Tuấn (Cố vấn chuyên môn trên các chương trình sức khỏe uy tín kênh VTV2, VTC2; GĐ chuyên môn Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường) tối ưu, hoàn thiện thành phiên bản hoàn chỉnh nhất, phù hợp nhất với cơ địa người Việt hiện đại.

Chia sẻ về tác dụng của bài thuốc, lương y Tuấn cho biết: “Bài thuốc Nội Tiết Đỗ Minh của chúng tôi có tác dụng KIỆN TỲ – BỔ HUYẾT – DƯỠNG TÂM. Tức là, bài thuốc này của chúng tôi không chỉ hỗ trợ cải thiện tình trạng rối loạn nội tiết tố mà còn giúp cân bằng âm dương trong cơ thể, tăng cường sản sinh hormone estrogen tự nhiên.

Không những vậy, thuốc đại bổ hồi xuân hoàn sẽ giúp da dẻ của chị em hồng hào, bớt nám sạm, làm chậm quá trình lão hóa, ngăn cho tình trạng tiền mãn kinh đến sớm. Trong khi đó, thuốc đại bổ thận trong liệu trình bài thuốc Nội Tiết Đỗ Minh sẽ giúp tăng cường chức năng thận, nâng cao sức đề kháng, hệ miễn dịch cho chị em”.’

ĐỌC NGAY: Thực hư hiệu quả bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh qua đánh giá của chuyên gia, người bệnh

Nội tiết Đỗ Minh

Dùng bài thuốc Nội Tiết Đỗ Minh bao lâu thì có tác dụng?

Vấn đề này còn tùy thuộc vào cơ địa, thể trạng và mức độ suy giảm sinh lý, rối loạn nội tiết tố của chị em. Thông thường, trường hợp mức độ nhẹ thì sau 1 tháng dùng thuốc, chị em sẽ thấy hiệu quả rõ ràng. Tuy nhiên, với những chị em bị rối loạn nội tiết nặng, hàm lượng hormone estrogen suy giảm, sinh lý kém thì cần phải dùng tới 2-3 tháng thuốc Nội Tiết Đỗ Minh.

Nhìn chung, sau khi thăm khám, các lương y, bác sĩ của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường sẽ tư vấn LIỆU TRÌNH CÁ NHÂN HÓA phù hợp với từng người. Đặc biệt, trong quá trình dùng thuốc, chuyên gia của nhà thuốc sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ chị em.

Dùng bài thuốc Nội Tiết Đỗ Minh có gặp tác dụng phụ không?

Với câu trả lời này, chúng tôi xin khẳng định là KHÔNG. Bài thuốc Nội Tiết Đỗ Minh của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường được bào chế từ 100% thảo dược:

  • SẠCH: Gần 50 vị thuốc khác nhau (trong đó có sâm tố nữ, xà sàng tử, đương quy, đỗ trọng, hoài sơn, sa uyên tử,…) được hòa trộn theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN 5 đời dòng họ Đỗ Minh để tạo thành bài thuốc hoàn chính. Mỗi vị thuốc trước khi đưa vào sử dụng đều được lương y Tuấn cùng các cộng sự nghiên cứu cẩn thận về chất lượng và thành phần dược tính nên đảm bảo sạch.
  • LÀNH TÍNH: Mỗi vị thuốc có trong bảng thành phần vàng của bài thuốc Nội Tiết Đỗ Minh đều có hàm lượng dược tính cao, hỗ trợ cải thiện sinh lý cho chị em. Dược liệu lành tính 100%, không gây hại cho người bệnh.
  • CÓ NGUỒN GỐC RÕ RÀNG: Các vị thuốc được ươm trồng tại 3 vườn thảo dược sạch hữu cơ của nhà thuốc chúng tôi ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Chúng tôi không sử dụng hóa chất độc hại nên chị em yên tâm.

Ngoài ra, trong quá trình bào chế bài thuốc này, chúng tôi không sử dụng tân dược và chất bảo quản. Tất cả những yếu tố trên đã đảm bảo cho tính an toàn của bài thuốc Nội Tiết Đỗ Minh.

ĐỌC NGAY: Đỗ Minh Đường – Nhà Thuốc Nam ĐI ĐẦU Bảo Tồn, Phát Triển Nguồn Dược Liệu SẠCH – Mang Lại Sức Khỏe VÀNG Cho Người Dân

Thành phần bài thuốc Nội Tiết Đỗ Minh

Dùng bài thuốc Nội Tiết Đỗ Minh có cần đun sắc không?

Nội Tiết Đỗ Minh là bài thuốc sắc bốc theo thang, tuy nhiên nếu chị em không có thời gian đun sắc, chúng tôi sẽ hỗ trợ bào chế MIỄN PHÍ thành dạng cao. Theo đó, mỗi lần sử dụng, các bạn có thể lấy trực tiếp thuốc ra khỏi lọ, túi, hòa tan với nước nóng rồi uống dần dần. Dùng thuốc đều đặn mỗi ngày, chị em sẽ thấy hiệu quả rõ ràng.

Do đó, nếu chị em nào có nhu cầu sử dụng bài thuốc Nội Tiết Đỗ Minh, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được thăm khám và tư vấn cụ thể. Fanpage có tích xanh là Nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn có lương y, bác sĩ túc trực để giải đáp mọi thắc mắc từ người bệnh.

CHỊ EM PHỤ NỮ ĐỪNG NGẠI THĂM KHÁM VẤN ĐỀ NHẠY CẢM

HÃY CLICK NGAY ĐỂ SỚM TÌM RA GIẢI PHÁP TỐT NHẤT

 

 Dành riêng cho bạn:

Bài thuốc nội tiết Đỗ Minh là giải pháp toàn diện giúp chị em cân bằng nội tiết, gìn giữ nét xuân. Hiệu quả bài thuốc đã được kiểm chứng bởi hàng ngàn chị em.
Phụ nữ tuổi 30 giảm ham muốn: Nguyên nhân và cách “giữ lửa”
Phụ nữ tuổi 30 giảm ham muốn: Nguyên nhân và cách giữ Hưng Phấn để “Yêu” MÃNH LIỆT hơn

Phụ nữ tuổi 30 giảm ham muốn đang ngày càng trở nên phổ biến khiến các chị em lo lắng. Đây là vấn đề sinh lý cần được chú ý bởi phụ nữ sau tuổi...

Uống thuốc gì để giảm ham muốn ở nữ giới? 7 loại phổ biến
Uống thuốc gì để giảm ham muốn ở nữ giới? 7 loại thuốc phổ biến và hiệu quả nhất

Nhu cầu về sinh lý là một trong những nhu cầu cơ bản và thiết yếu của con người. Tuy nhiên, với những người có nhu cầu này quá cao sẽ gây ra những ảnh...

Không hòa hợp trong quan hệ tình dục có thể khiến mối quan hệ dần rạn nứt
Muốn khỏe mạnh chuyện phòng the, NHẤT ĐỊNH CẦN TRÁNH 3 nguyên nhân giảm ham muốn ở phụ nữ

Nguyên nhân giảm ham muốn ở phụ nữ xuất phát từ nhiều vấn đề khác nhau, có thể liên quan đến tuổi tác, nội tiết tố hoặc tình trạng sức khỏe. Xu hướng giảm ham...

Ngoài khả năng thiêu đốt mỡ thừa hiệu quả, tập Plank còn kích thích ham muốn của bạn
Top 11 bài tập tăng ham muốn cho nữ giúp nàng đạt “Cực Đỉnh”

Có thể bạn chưa biết, những bài tập tăng ham muốn cho nữ khá đơn giản nhưng có thể mang đến hiệu quả cao. Chỉ cần bỏ ra một chút thời gian trong ngày để...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Hỗ trợ
Bạn cần tư vấn?