Đậu Nành Có Làm Giảm Ham Muốn, Giảm Thăng Hoa Ở Nữ Giới Không? [CÂU TRẢ LỜI CHÍNH XÁC NHẤT]

5/5 - (7 bình chọn)

Đậu nành được biết đến là loại thực phẩm giàu protein có nguồn gốc thực vật, có thể chế biến thành nhiều món ăn và đồ uống vừa bổ dưỡng lại có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, có một số ý kiến cho rằng loại thực phẩm này có thể ảnh hưởng đến khả năng ham muốn và sinh lý ở nữ giới. Vậy sự thật như thế nào hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Đậu nành làm giảm ham muốn?

Đậu nành hay còn có tên gọi là đậu tương, đây là nguồn dưỡng chất dồi dào bao gồm protein, vitamin A và B. Thực phẩm này được dùng để chế biến thành nhiều loại món ăn như đậu hũ, bánh đậu tương, đậu nành luộc, sữa đậu nành, canh miso và nhiều sản phẩm chế biến sẵn khác. Nhiều người cho rằng sử dụng nhiều đậu nành làm giảm ham muốn. Thực tế, ăn quá nhiều loại thực phẩm này sẽ dẫn đến suy giảm lượng testosterone trong cơ thể nam giới.

Còn với nữ giới, đậu nành chính là thực phẩm giúp tăng ham muốn tốt nhất. Chúng cung cấp isoflavone là một loại Phytoestrogen giúp chị em cân bằng nội tiết tố nữ khi bước vào thời kỳ mãn kinh.

là nguồn dưỡng chất dồi dào bao gồm protein, vitamin A và B
là nguồn dưỡng chất dồi dào bao gồm protein, vitamin A và B

Quan điểm uống sữa đậu nành giảm ham muốn là không đúng với nữ giới. Bởi việc ăn đậu nành hoặc uống sữa đậu nành thường xuyên sẽ giúp tăng cường sinh lý nữ. Thực phẩm này còn giúp tăng tiết dịch âm đạo, điều hoà chu kỳ kinh nguyệt và kéo dài tuổi xuân cho phái đẹp.

Uống sữa đậu nành có gây vô sinh ở nữ?

Nhiều chị em phụ nữ thường truyền tai nhau về lợi ích của sữa đậu nành trong việc mang đến một làn da đẹp. Tuy nhiên, đôi khi bạn sẽ nghe được câu hỏi khiến bản thân thấy lo lắng như đậu nành có tốt không, sữa đậu nành có làm giảm ham muốn, uống nhiều sữa đậu nành không có con được,…

Một vài quan điểm cho rằng sữa đậu nành có thể gây ra những ảnh hưởng nhất định với sức khỏe phụ nữ như đầy hơi, mẩn ngứa, tăng huyết áp, tăng nguy cơ sảy thai hoặc tai biến thai sản. Và bên cạnh đó là ý kiến cho rằng sữa đậu nành giảm ham muốn, gây ra vô sinh nữ nếu sử dụng trong thời gian dài.

Thực tế có thể là do một số trường hợp bị vô sinh vì lý do khác nhưng người đó lại sử dụng sữa đậu nành. Vì sữa đậu nành có gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản nam giới nên mọi người đánh đồng chúng có gây vô sinh ở nữ.

Uống sữa đậu nành không làm giảm ham muốn, gây vô sinh ở nữ giới
Uống sữa đậu nành không làm giảm ham muốn, gây vô sinh ở nữ giới

Đến nay chưa có một nghiên cứu khoa học nào chứng minh về tác động không tốt của sữa đậu nành đến sức khỏe sinh sản của phụ nữ. Hầu hết các chuyên gia đều cho rằng đậu nành và sữa đậu nành có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe sinh sản của nữ giới.

Vậy sữa đậu nành có ưu nhược điểm gì? Đồ uống này có chứa hàm lượng dưỡng chất kích thích estrogen ở phụ nữ tăng cao làm đẹp da và tăng vòng một. Các dưỡng chất này còn có tác dụng ngăn ngừa bệnh tật, loại bỏ tế bào ung thư có nguy cơ hình thành, đẩy lùi bệnh về tim mạch, giảm thiểu loãng xương,…

Chị em cần chú ý không sử dụng sữa đậu nành quá nhiều, không uống khi bụng đói, sau khi uống khoảng 1 giờ không nên ăn các loại trái cây chua.

Lợi ích của đậu nành

Các chế phẩm từ đậu nành luôn là thực phẩm được khuyên dùng với phụ nữ. Mặc dù hạt đậu này nhỏ bé nhưng mang lại nhiều tác dụng to lớn đối với phái đẹp. Vậy đậu nành có tác dụng gì?

Trẻ hóa làn da

Niềm mơ ước của nhiều chị em phụ nữ là sở hữu được một làn da đẹp. Đặc biệt là khi phụ nữ bước sang tuổi 30, bởi thời điểm này làn da bắt đầu lão hóa dần. Với thành phần bên trong chứa isoflavone và genistein, đậu nành chính là phương thức dưỡng da ít tốn kém mà mỗi phụ nữ có thể dùng hàng ngày. Thực phẩm này giúp loại trừ tế bào chết dưới da, tăng cường độ đàn hồi, vẻ khoẻ khoắn và tràn đầy sức sống cho làn da trẻ hoá.

Duy trì vóc dáng

Theo phân tích khoa học đậu nành cung cấp một lượng protein tốt ngang ngửa với thịt đỏ. Nhưng thực phẩm từ thiên nhiên này lại chứa rất ít hoặc không hề có chút nào các loại chất béo bão hòa. Do đó, việc sử dụng đậu nành liên tục trong vòng 3 tháng chị em sẽ thấy rõ sự biến đổi vóc dáng của mình.

Hạt đậu nành chứa đến 8 loại axit amin cần thiết cho cơ thể. Chúng có khả năng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, bài tiết insulin, giảm và duy trì số đo vòng 2 đúng chuẩn. Bên cạnh đó, hàm lượng Isoflavones dồi dào cũng là một tác nhân giúp cải thiện số đo vòng 1 “khiêm tốn”.

Hạt đậu nành chứa đến 8 loại axit amin cần thiết cho cơ thể
Hạt đậu nành chứa đến 8 loại axit amin cần thiết cho cơ thể

Phòng chống ung thư vú

Với thắc mắc đậu nành tác dụng gì thì không thể không kể đến khả năng phòng chống ung thư vú. Thống kê của Bác sĩ Chisato Nagata của Đại học Gifu Nhật Bản và Tiến sĩ Mark Messina – Giám đốc Viện Dinh dưỡng đậu nành Hoa Kỳ cho thấy: Phụ nữ Nhật sử dụng Isoflavones đậu nành với tỉ lệ cao nhất thế giới (18mg-70mg)/ngày. Và đây cũng là nước có tỷ lệ ung thư vú thấp nhất thế giới.

Với nghiên cứu ở các phụ nữ châu Á cho thấy việc sử dụng thường xuyên đậu nành giúp giảm 17% tỷ lệ tử vong do ung thư vú và giảm đến 25% tình trạng tái phát. Chủ yếu là nhờ chất Isoflavones mà đậu nành có tác dụng bảo vệ phụ nữ khỏi bệnh ung thư vú và phòng chống ung thư vú.

Isoflavones là một loại phytoestrogen, một thụ thể điều biến estrogen chọn lọc. Chúng cạnh tranh với các estrogen trong cơ thể để liên kết với các điểm nhận estrogen trong mô của vú. Nhờ đó mà ngăn các estrogen “nội sinh” mạnh hơn kết nối vào đây. Vì thế chúng có thể chống lại các thay đổi có nguy cơ gây ra ung thư vú từ các mô này.

ĐỌC THÊM: Kinh nghiệm chữa khô âm đạo, suy giảm ham muốn sau sinh của bà mẹ 8X tại Đỗ Minh Đường

Đậu nành giảm nhanh triệu chứng mãn kinh

Mức độ nội tiết tố estrogen suy giảm là nguyên nhân dẫn đến suy giảm ham muốn và mãn kinh sớm. Do vậy, việc bổ sung estrogen tự nhiên là giải pháp hiệu quả làm giảm các triệu chứng thời kỳ mãn kinh. Các nghiên cứu về lợi ích của Isoflavones có trong đậu nành cho thấy chúng giúp cải thiện nhiều triệu chứng mãn kinh, đặc biệt là “bốc hỏa”.

Một nghiên cứu nhân khẩu học cho thấy, chỉ có 9% phụ nữ ở châu Á( nơi có chế độ ăn uống giàu đậu nành) phải trải qua các cơn “bốc hỏa” ở tuổi trung niên. Trong khi đó, có đến 80-90% phụ nữ ở phương Tây phải chịu đựng điều này ở tuổi mãn kinh. Đó là nhờ vào Isoflavones trong đậu nành gắn vào các thụ thể estrogen đem lại lợi ích của estrogen mà không có tác dụng phụ tiêu cực.

bổ sung estrogen tự nhiên là giải pháp hiệu quả làm giảm các triệu chứng thời kỳ mãn kinh
bổ sung estrogen tự nhiên là giải pháp hiệu quả làm giảm các triệu chứng thời kỳ mãn kinh

Ngăn ngừa bệnh tim mạch

Trong vòng 20 năm trở lại đây, qua các thử nghiệm các nhà khoa học trên thế giới đã công nhận những tác động tích của của đậu nành đến việc cải thiện sức khỏe. Đặc biệt là khả năng làm giảm nguy cơ bị mắc các bệnh tim mạch.

Đậu nành cung cấp nhiều chất dinh dưỡng và năng lượng, bao gồm đạm chất lượng cao, acid béo và carbohydrate. Những thành phần dinh dưỡng quý báu này có khả năng ngăn ngừa hiện tượng máu vón cục, làm giảm các triệu chứng bệnh tim mạch. Có thể kể đến như huyết áp cao, cholesterol xấu trong máu cao, tắc nghẽn động mạch vành và tai biến mạch máu dẫn tới đột quỵ,…

Xem thêm: Phụ nữ trên 50 tuổi còn ham muốn không? Cách giúp chị em “Rạo Rực”

Giảm nguy cơ loãng xương

Trong đậu nành có đến 33% tổng năng lượng là đạm chất lượng cao. Loại đạm này chứa các axit amin, chúng chủ yếu giúp ngăn ngừa chứng loãng xương ở nữ giới. Viện Dinh dưỡng Tối ưu và Đại học Y Copenhagen (Đan Mạch) đã thực hiện một nghiên cứu kéo dài trong 2 năm và chỉ ra rằng, chất Isoflavones trong đậu nành có khả năng làm giảm mất canxi trong xương. Nhất là đối với từ đốt sống ngang lưng và hông ở phụ nữ giai đoạn hậu mãn kinh.

Trong đậu tương có đến 33% tổng năng lượng là đạm chất lượng cao giúp hạn chế nguy cơ loãng xương
Trong đậu tương có đến 33% tổng năng lượng là đạm chất lượng cao giúp hạn chế nguy cơ loãng xương

Trên thực tế thì cơ thể chúng ta vẫn tiếp tục tái tạo xương cho đến năm 30 tuổi. Sau khoảng thời gian này lượng xương mới tạo ra sẽ ít hơn lượng mất đi. Đối với phụ nữ, tình trạng mãn kinh càng làm tăng nhanh lượng xương bị mất. Chính vì vậy, sử dụng đậu nành và chế phẩm từ đậu nành mỗi ngày sẽ đảm bảo cho xương chắc khỏe và giảm nguy cơ bệnh loãng xương.

Tác hại của đậu nành

Mặc dù đậu nành là thực phẩm có chứa protein thực vật, chất béo, carbohydrate, chất xơ, vô số vitamin, chất khoáng có lợi cho sức khỏe. Nhưng trong đậu nành vẫn có những tác hại gây ảnh hưởng trực tiếp đến người dùng.

Ức chế chức năng tuyến giáp

Đậu nành có chứa hàm lượng cao chất isoflavone gây ức chế khả năng sản xuất hormone tuyến giáp của cơ thể – Đây là công cụ điều tiết chuyển hóa tốc độ và nhiệt độ của cơ thể. Do vậy, sử dụng đậu nành trong một thời gian dài sẽ dẫn đến suy giáp với một số biểu hiện như ăn không ngon miệng nhưng vẫn tăng cân nhanh, mệt mỏi, nhịp tim giảm, huyết áp thấp,…

Đầy hơi, tiêu chảy

Trong đậu nành có chứa một lượng chất xơ hòa tan và không hòa tan. Trong đó, các chất sợi không hòa tan chủ yếu là alpha-galactoside có thể gây ra chứng đầy hơi và tiêu chảy ở những người nhạy cảm.

Hạn chế hấp thu canxi

Do các axit phytic có trong đậu tương làm hạn chế sự hấp thu canxi và một số chất khác như sắt, kẽm. Từ đó gây ra tình trạng thiếu hụt chất khoáng và làm tăng nguy cơ mắc các bệnh về xương.

Làm gì để tăng ham muốn ở phụ nữ

Ham muốn tình dục thấp không phải là vấn đề nghiêm trọng, nhưng một số người có thể tìm cách để tăng ham muốn. Bạn có thể áp dụng một số cách sau để tăng ham muốn ở nữ giới một cách an toàn:

  • Luyện tập thể dục thường xuyên: Đây là cách tăng ham muốn cho phụ nữ an toàn và hiệu quả. Việc thực hiện các hoạt động thể chất thường xuyên làm tăng nồng độ hormone sinh dục và mang lại cho phụ nữ một cơ thể hoàn hảo. Các bài tập phổ biến như đi bộ, chạy bộ, thể dục nhịp điệu, bài tập Kegel, tập thể hình, gym, yoga.
  • Tránh căng thẳng: Căng thẳng, lo lắng là rào cản ảnh hưởng đến chức năng và ham muốn tình dục ở phụ nữ. Các căng thẳng thường liên quan đến gia đình, công việc, trách nhiệm chăm sóc con cái, đôi khi là gánh nặng thỏa mãn nhu cầu của bạn tình. Có nhiều cách để kiểm soát lo lắng như dành thời gian thực hiện sở thích cá nhân, tâm sự với bạn tình, ngủ đủ giấc, thực hiện chế độ dinh dưỡng phù hợp.
  • Dành thời gian nghỉ ngơi: Thiếu ngủ cũng là nguyên nhân khiến cơ thể mệt mỏi và suy giảm ham muốn tình dục. Nghỉ ngơi đầy đủ có thể giúp các dây thần kinh được thư giãn và giúp cơ thể hoạt động nhịp nhàng, bình thường. Giấc ngủ trưa có thể mang lại nhiều năng lượng và ham muốn vào buổi tối. Một giấc ngủ đủ vào ban đêm có thể tăng ham muốn vào hôm sau.
Nữ giới nên dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý
Nữ giới nên dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý
  • Trò chuyện với bạn tình: Phụ nữ có thể cần dành 20 phút mỗi ngày để nói chuyện với bạn đời. Giao tiếp trực tiếp có thể làm tăng sự gắn kết và ham muốn tình dục. Điều này cũng giúp cho phái mạnh chú trọng hơn vào màn dạo đầu và giúp phụ nữ nhạy cảm hơn.
  • Tập trung màn dạo đầu: Với phụ nữ, việc quan hệ tình dục là nhu cầu giải tỏa tâm lý, thân mật và gắn kết. Do vậy mà phụ nữ thường mong muốn được trò chuyện, vuốt ve, va chạm, hôn hoặc các hành động thân mật khác trước khi “lâm trận”. Màn dạo đầu với phụ nữ đặc biệt quan trọng, vì vậy hãy nói chuyện với bạn tình về việc kích thích bộ phận sinh dục. Hoặc dành thời gian nói chuyện để tăng ham muốn và cảm xúc khi quan hệ.
  • Thực phẩm tăng cường ham muốn: Chế độ dinh dưỡng phù hợp có thể làm tăng ham muốn ở chị em. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh, ăn nhiều thực phẩm kích thích ham muốn như: Chocolate, một số trái cây như bơ, sung, chuối,… có thể làm tăng ham muốn và kích thích tình dục ở nữ giới. Bên cạnh đó, một số thực phẩm giúp tăng ham muốn như đậu tương, trà xanh, lựu, rau xanh,…
  • Sử dụng thảo dược thiên nhiên: Dù không có nhiều nghiên cứu về các loại thảo dược có thể cải thiện ham muốn tình dục ở phụ nữ. Tuy nhiên một số phụ nữ cho rằng cảm xúc của họ được cải thiện khi sử dụng các loại thảo dược như nhân sâm, bạch quả, bạch tật lê, vỏ cây thường xanh tây phi, các loại gia vị như tỏi, húng quế.
  • Đến gặp bác sĩ: Nếu bạn đã thực hiện các biện pháp tăng ham muốn tại nhà nhưng vẫn không đạt được hiệu quả như mong muốn hãy đến gặp bác sĩ. Bởi vì đôi khi vấn đề này có thể liên quan đến một số vấn đề tâm lý hoặc vấn đề sức khỏe tiềm ẩn khác. Các bác sĩ chuyên gia có thể tìm ra các vấn đề liên quan khác và đưa ra hướng giải quyết phù hợp.

Như vậy có thể thấy đậu nành là nguồn dưỡng chất dồi dào và có nhiều lợi ích với sức khỏe. Thực phẩm này không hề làm giảm khả năng ham muốn, gây hại đến sức khỏe sinh sản mà ngược lại còn giúp tăng cường nội tiết tố nữ. Chị em có thể sử dụng nguồn dinh dưỡng này hàng ngày và kết hợp với dinh dưỡng, nghỉ ngơi để nâng cao sức khỏe, duy trì sắc vóc.

Bên cạnh dùng các thực phẩm để tăng cường nội tiết tố, chị em có thể tham khảo thêm bài thuốc Nội Tiết Đỗ Minh của Nhà thuốc nam gia truyền 5 đời Đỗ Minh Đường chúng tôi. Ra đời từ giữa thế kỷ XIX, sau gần 3 THẾ KỶ, đến nay, bài thuốc này đã trở thành bí quyết “gối đầu giường” của hàng nghìn chị em trên khắp cả nước.

Bài thuốc “2 trong 1” của chúng tôi dùng được cho các chị em bị:

  • Rối loạn nội tiết tố
  • Kinh nguyệt không đề
  • Mọc nhiều mụn nội tiết trên mặt
  • Dễ bốc hỏa, mặt lúc nào cũng nóng bừng bừng
  • Khô hạn, suy giảm ham muốn

ĐỌC NGAY: Thực hư hiệu quả bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh qua đánh giá của chuyên gia, người bệnh

Nội Tiết Đỗ Minh

“Bài thuốc Nội Tiết Đỗ Minh của chúng tôi chính xác là sự kết hợp từ 2 loại thuốc nhỏ gồm thuốc đại bổ thận và đại bổ hồi xuân hoàn. Theo quan niệm của Đông y, tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của chị em mà nội tiết tố được chia thành nhiều loại như hàn – phong – ôn – thử và liên quan thêm đến các yếu tố hư/thực âm, dương, khí và huyết.

Được bào chế theo đúng cơ chế trị bệnh từ gốc đến ngọn của YHCT, bài thuốc Nội Tiết Đỗ Minh không chỉ có tác dụng đẩy lùi dứt điểm nguyên nhân gây rối loạn nội tiết tố, mà nó còn hỗ trợ cân bằng nội tiết, tăng hàm lượng hormone estrogen, từ đó làm chậm quá trình lão hóa, kéo dài tuổi xuân.

Không những vậy, tôi khẳng định bài thuốc Nội Tiết Đỗ Minh còn có tác dụng bồi bổ, điều hòa khí huyết, giúp cho kinh nguyệt ổn định, đều đặn. Đặc biệt, thuốc đại bổ thận có trong liệu trình sẽ giúp tăng cường chức năng thận – một cơ quan có nhiều vai trò quan trọng trong cơ thể”Lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh tối ưu, hoàn thiện bài thuốc) chia sẻ.

Nội tiết Đỗ Minh

Bạn Phạm Phượng (26 tuổi, Hà Nội) có một thời gian dài bị mọc mụn nội tiết, tóc rụng nhiều, kinh nguyệt không đều. Biết bản thân bị rối loạn nội tiết tố, bạn Phượng có bổ sung thêm vào chế độ ăn của mình nhiều thực phẩm tốt cho chị em như đậu nành. Thậm chí bạn còn mua thêm thực phẩm chức năng về uống nhưng tình trạng rối loạn nội tiết không được cải thiện nhiều.

Sau khi chia sẻ với người bạn thân, Phượng được tư vấn sử dụng bài thuốc Nội Tiết Đỗ Minh của nhà thuốc chúng tôi. Kết quả là sau khoảng 3 tháng dùng thuốc Nội Tiết Đỗ Minh đều đặn mỗi ngày, chị Phượng không còn lo lắng đến tình trạng kinh nguyệt không đều nữa, mặt cũng hết mụn, da dẻ hồng hào hơn. Dưới đây là video chia sẻ của bạn Phượng, chị em có thể theo dõi thêm::

Không chỉ bạn Phượng, nhiều chị em sau khi sử dụng bài thuốc Nội Tiết Đỗ Minh cũng để lại những phản hồi tốt. Có người dùng 1 tháng thuốc là thấy hiệu quả nhưng cũng có không ít trường hợp phải dùng đến tháng thuốc thứ 3, thứ 4. Sở dĩ như vậy bởi mỗi người sẽ có cơ địa, thể trạng và mức độ rối loạn nội tiết tố, hàm lượng hormone estrogen trong cơ thể khác nhau nên thời gian dùng thuốc đương nhiên không giống nhau.

Tuy nhiên, một khi đã quyết định sử dụng bài thuốc Nội Tiết Đỗ Minh, chúng tôi khuyên chị em nên kiên trì, tránh bỏ giữa chừng, đồng thời chú ý chế độ ăn uống, nghỉ ngơi theo đúng lời khuyên của chuyên gia để đạt được hiệu quả tốt nhất.

THAM KHẢO: Tin tưởng sử dụng Nội tiết Đỗ Minh – Cô giáo 9x đã hết mụn nội tiết, ổn định chu kỳ kinh nguyệt

Phản hồi về bài thuốc Nội Tiết Đỗ Minh

Nhiều chị em thắc mắc sử dụng bài thuốc Nội Tiết Đỗ Minh có gặp tác dụng phụ không? Chúng tôi khẳng định bài thuốc chữa rối loạn nội tiết tố của Đỗ Minh Đường đảm bảo AN TOÀN, LÀNH TÍNH, không gây tác dụng phụ. Thành phần dược liệu chuẩn sạch 100%, có nguồn gốc hoàn toàn trong nước, được nghiên cứu và kiểm định cẩn thận cả về chất lượng lẫn thành phần dược tính trước khi đưa vào sử dụng.

Trước khi được hòa trộn theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN 5 đời dòng họ Đỗ Minh, gần 50 vị thuốc sẽ được sơ chế cẩn thận, loại bỏ hết bụi bẩn, độc dược nên chị em yên tâm. Chia sẻ thêm, hầu hết dược liệu sử dụng được chính nhà thuốc chúng tôi ươm trồng tại các vườn thảo dược hữu cơ, phát triển thuần tự nhiên, không sử dụng hóa chất độc hại. Một số ít còn lại, lương y Tuấn sẽ đích thân đến các vùng rừng núi để tìm kiếm.

Dược liệu chuẩn sạch, chuẩn chất lượng kết hợp với quy trình bào chế khép kín trong môi trường sạch sẽ, nhiệt độ phù hợp theo đúng quy định của Bộ Y tế đã góp phần tạo nên bài thuốc Nội Tiết Đỗ Minh lành tính. Ngoài ra, bài thuốc này không sử dụng tân dược và chất bảo quản nên chị em yên tâm sử dụng.

ĐỌC NGAY: Đỗ Minh Đường – Nhà Thuốc Nam ĐI ĐẦU Bảo Tồn, Phát Triển Nguồn Dược Liệu SẠCH – Mang Lại Sức Khỏe VÀNG Cho Người Dân

Thành phần bài thuốc Nội Tiết Đỗ Minh

Để được tư vấn liệu trình bài thuốc Nội Tiết Đỗ Minh phù hợp nhất với thể trạng của bản thân, chị em hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua fanpage Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Các lương y, bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn MIỄN PHÍ cho chị em.

Giành riêng cho bạn:

Bài thuốc nội tiết Đỗ Minh là giải pháp toàn diện giúp chị em cân bằng nội tiết, gìn giữ nét xuân. Hiệu quả bài thuốc đã được kiểm chứng bởi hàng ngàn chị em.
Phụ nữ bị khô hạn giảm ham muốn, làm sao lấy lại hưng phấn?
Phụ nữ bị khô hạn giảm ham muốn, làm sao lấy lại hưng phấn?

Khô hạn, hay còn được gọi là khô âm đạo là một hiện tượng phổ biến, đặc biệt với chị em trên độ 30. Phụ nữ bị khô hạn giảm ham muốn không chỉ ảnh...

Ham muốn của phụ nữ tuổi 40 và những điều phái đẹp nên biết
Ham muốn của phụ nữ tuổi 40, làm sao để viên mãn chuyện “chăn gối”

Giai đoạn từ 40 tuổi là thời điểm cơ thể nữ giới bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu tuổi tác như âm đạo khô rát, khó đạt được khoái cảm, da dẻ trở nên...

Sự thật về lời đồn tập gym làm giảm ham muốn ở nữ giới?
Sự Thật Về Lời Đồn Tập Gym Làm Giảm Ham Muốn Ở Nữ Giới?

Tập gym giúp các chị em có thân hình săn chắc, quyến rũ hơn và còn nâng cao thể lực, sức khoẻ. Tuy nhiên, bên cạnh lợi ích tuyệt vời này lại có nhiều lời...

Kinh nghiệm chữa khô âm đạo, suy giảm ham muốn sau sinh của bà mẹ 8X tại Đỗ Minh Đường

Hạnh phúc lớn nhất của người phụ nữ là được làm mẹ. Tuy nhiên tôi đã phải khổ sở rất nhiều vì chứng khô hạn, suy giảm ham muốn sau sinh. Cũng may mắn sớm...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Hỗ trợ
Bạn cần tư vấn?