Sự Thật Về Lời Đồn Tập Gym Làm Giảm Ham Muốn Ở Nữ Giới?

4.6/5 - (8 bình chọn)

Tập gym giúp các chị em có thân hình săn chắc, quyến rũ hơn và còn nâng cao thể lực, sức khoẻ. Tuy nhiên, bên cạnh lợi ích tuyệt vời này lại có nhiều lời đồn đoán về tập gym làm giảm ham muốn. Vậy sự thật về quan niệm này có đúng không sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Lợi ích của việc tập gym với sức khỏe

Bất kỳ bộ môn thể thao nào cũng đều nhằm mục đích mang lại sức khỏe và sự dẻo dai, bền bỉ cho người tập. Với bộ môn gym cũng vậy, không những thế nó còn giúp nâng cao vẻ đẹp hình thể của nữ giới. Việc thường xuyên tập luyện gym sẽ giúp các chị em có được thân hình cân đối, săn chắc và gợi cảm quyến rũ.

Bên cạnh đó, dưới tác động của các bài tập gym sẽ giúp quá trình trao đổi chất của cơ thể diễn ra được tốt hơn. Hơn nữa quá trình thải độc tố từ cơ thể ra ngoài thông qua tuyến mồ hôi cũng trở nên hiệu quả hơn.

Ngoài ra, việc tập luyện thể hình một cách khoa học còn giúp nữ giới giảm vòng eo, săn chắc vòng ngực, vòng mông nở nang, tim khỏe mạnh hơn, tăng độ dẻo dai và có một tinh thần sảng khoái. Tuy nhiên, lại xuất hiện nhiều lời đồn đoán tập gym làm giảm ham muốn khiến các chị em hoang mang.

Tập gym mang lại vẻ bề ngoài quyến rũ hơn và nhiều lợi ích đối với sức khoẻ
Tập gym mang lại vẻ bề ngoài quyến rũ hơn và nhiều lợi ích đối với sức khoẻ

Tập gym làm giảm ham muốn phải không?

Tập gym nói riêng hay tham gia các hoạt động thể thao khác nói chung đều mang lại lợi ích tốt đối với cơ thể. Việc rèn luyện khoa học kết hợp với chế độ dinh dưỡng không chỉ giúp nâng cao vẻ đẹp hình thể mà còn tăng sức đề kháng và độ dẻo dai, chống lại bệnh tật. Tuy nhiên lại có nhiều thông tin đồn rằng tập gym làm giảm ham muốn ở nữ giới khiến nhiều chị em lo ngại. Vậy sự thật là tập gym có làm giảm ham muốn?

Xem thêm: Phụ nữ trên 60 tuổi còn ham muốn không? Bí quyết THĂNG HOA khi “Yêu”

Tập gym không làm giảm ham muốn

Các huấn luyện viên thể hình khẳng định, tập gym giảm ham muốn là một trong những quan niệm sai lầm của nhiều người. Bởi vì bộ môn này không hề gây ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của nữ giới. Hơn nữa việc tập gym thường xuyên còn giúp kích thích sản sinh hormone estrogen một cách tự nhiên. Đây là hormone có vai trò quan trọng trong việc tăng ham muốn tình dục ở các phái nữ. Do vậy việc tập gym giúp cải thiện chuyện chăn gối của nữ giới.

Việc tập gym đều đặn theo đúng hướng dẫn của bác sĩ còn giúp mạch máu co giãn và giúp tăng lưu lượng tuần hoàn máu. Hơn thế nữa việc tập gym đúng cách còn làm tăng muốn và kéo dài thời gian quan hệ, giúp đối tác thăng hoa.

Sự thật về lời đồn tập gym làm giảm ham muốn ở nữ giới?
Sự thật về lời đồn tập gym làm giảm ham muốn ở nữ giới?

Tuy nhiên, mọi người nên biết tập gym thường mất nhiều sức lực hơn các bộ môn thể thao bình thường khác. Do vậy, trong quá trình tập luyện nữ giới chỉ nên tập vừa sức kết hợp với chế độ dinh dưỡng để bổ sung dưỡng chất cần thiết giúp phục hồi năng lượng. Chị em tuyệt đối không tập luyện quá sức, bởi đó chính là yếu tố gây yếu sinh lý, suy giảm ham muốn tình dục.

Tập gym không đúng cách có thể làm giảm ham muốn

Giáo sư Anthony Hackney của Đại học North Carolina của Mỹ cho biết, mỗi người đều có một ngưỡng chịu đựng nhất định. Do vậy, cho dù là áp dụng bất kỳ bộ môn thể thao nào thì nếu người tập luyện vượt ngưỡng đó sẽ gây phản tác dụng và ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ. Kết quả nhận thấy rõ nhất là tình trạng suy giảm ham muốn tình dục ở phái nữ.

Lý do gây ra vấn đề này là do việc tập thể hình với cường độ cao khiến nữ giới mất quá nhiều sức dẫn đến mệt mỏi và không còn hứng thú với “chuyện ấy”. Không những vậy, việc tập sai phương pháp hoặc không tuân thủ giáo án, đặc biệt có nhiều chị em vì muốn đạt được kết quả nhanh mà sử dụng chất kích thích. Đây là nguyên nhân khiến cơ thể mệt mỏi và suy giảm ham muốn tình dục. Nguy hiểm hơn là việc dùng các chất kích thích trong thời gian dài có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của nữ giới, nguy cơ dẫn đến vô sinh, hiếm muộn.

Một số bài tập giúp tăng ham muốn

Như vậy tập gym làm giảm ham muốn là quan điểm sai lầm, tuy nhiên các chị em nên tập luyện đúng phương pháp, điều độ để không gây những ảnh hưởng xấu. Dưới đây là một số bài tập giúp phái đẹp tăng ham muốn.

Bài tập tạ

Các bài tập tạ nói chung đối với phái nữ đều có thể giúp cải thiện đời sống tình dục rất đáng kể. Các chuyên gia thể hình cho biết, nâng tạ là bài tập giúp tăng cường cơ bắp tại tay, ngực hiệu quả. Ngoài ra, bài tập tạ còn kích thích cơ thể nữ giới sản sinh estrogen một cách tự nhiên, tăng cường sinh lực cho phái nữ.

Chị em nếu có phương pháp tập gym không đúng cách có thể làm giảm ham muốn
Chị em nếu có phương pháp tập gym không đúng cách có thể làm giảm ham muốn

Nâng tạ tuy là một bài tập nặng nhưng rất đáng để chị em chinh phục. Ngoài nâng tạ thì bạn còn có thể thực hiện kết hợp một số bài tập với cường độ cao như gập cơ bụng, chống đẩy,… Những bài tập này giúp tăng cường sức dẻo dai cho chị em trong suốt quá trình quan hệ tình dục.

ĐỌC THÊM: Kinh nghiệm chữa khô âm đạo, suy giảm ham muốn sau sinh của bà mẹ 8X tại Đỗ Minh Đường

Bài tập Kegel

Bài tập Kegel giúp tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai cho vùng cơ sàn chậu và hỗ trợ các cơ quan sinh dục ở nữ giới. Cơ sàn chậu nằm dưới cùng của vùng chậu, vị trí giữa hai chân ở vùng thắt lưng. Bộ phận này có vai trò quan trọng trong việc nâng đỡ ruột, ống niệu đạo và bàng quang.

Kegel được bác sĩ phụ khoa của Mỹ Arnold Kegel Henry mô tả lần đầu tiên vào năm 1948. Mặc dù đã ra đời cách đây khá lâu, nhưng mãi những năm gần đây bài tập này mới nhận được sự quan tâm và ủng hộ đông đảo của mọi người.

Bài tập Kegel giúp chị em tăng cường ham muốn
Bài tập Kegel giúp chị em tăng cường ham muốn

Phái nữ thường thực hiện bài tập Kegel để thu nhỏ cô bé, hỗ trợ chữa sa tử cung, giúp việc sinh thường dễ hơn, giảm nguy cơ rò rỉ đường tiết niệu, ngăn ngừa tình trạng mất kiểm soát đường ruột và giúp cải thiện khả năng sinh lý. Với bài tập này không chỉ các chị em mà cánh mày râu cũng có thể thực hiện Kegel để tăng cường ham muốn.

CHỊ EM NÀO ĐANG GẶP TÌNH TRẠNG RỐI LOẠN NỘI TIẾT TỐ, SUY GIẢM HAM MUỐN

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA THĂM KHÁM VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đi bộ nhanh, chạy bộ

Đây là hai bài tập gym rất tốt cho người bị yếu sinh lý. Nếu tập đều đặn có khả năng giúp cơ thể nữ giới tăng cường tuần hoàn máu, thúc đẩy lưu thông máu toàn cơ thể.

Các nghiên cứu cho thấy, đi bộ nhanh, chạy bộ cũng như các bài tập aerobic khác có khả năng cải thiện khả năng sinh lý của nữ giới. Việc đi bộ nhanh khoảng 3km còn có thể đốt cháy ít nhất là 200 calo một ngày. Hơn thế nữa, việc cải thiện tuần hoàn máu còn giúp ngăn ngừa các cơn đau tim, đột quỵ nguy hiểm, giải phóng hormone endorphin giúp trí não và cơ thể thoải mái nhất.

Xem ngay: 10 Bài Nhạc Tập Gym Thể Hình Sôi Động Cực Mạnh Hay Nhất

Chạy bộ vừa giúp tăng cường tuần hoàn máu và còn cải thiện khả năng sinh lý
Chạy bộ vừa giúp tăng cường tuần hoàn máu và còn cải thiện khả năng sinh lý

Cách tập gym không ảnh hưởng đến sinh lý

Tập gym làm giảm ham muốn có thể xảy ra nếu không đúng cách hoặc tập quá sức. Do vậy, để việc tập luyện không làm ảnh hưởng đến chức năng sinh lý, đồng thời giúp nâng cao thể trạng thì các chị em nên tuân thủ những lưu ý sau đây:

  • Các chị em chú ý cân bằng giữa việc tập luyện và nghỉ ngơi.
  • Áp dụng đúng theo giáo án đã được huấn luyện viên thiết lập và tập luyện dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên.
  • Khi mới bắt đầu tập nên áp dụng chế độ và cường độ tập luyện thấp. Sau khi cơ thể đã quen dần và sức chịu đựng đã tăng lên thì hãy chuyển sang thực hiện với các bài tập có mức độ khó hơn.
  • Nên tập luyện quãng ngắn hoặc cách quãng để có thời gian hồi phục sức lực và năng lượng, không làm ảnh hưởng đến chức năng sinh lý.
  • Phái nữ nên kết hợp xây dựng chế độ ăn khoa học để cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho quá trình phục hồi của cơ thể.

Với những thông tin trên đây hy vọng sẽ giúp các chị em giải đáp vấn đề tập gym làm giảm ham muốn. Cần khẳng định lại là tập gym không gây ảnh hưởng đến chức năng sinh lý mà còn giúp cải thiện hình thể, nâng cao sức khỏe và tăng cường sinh lý. Nữ giới nên tập luyện theo đúng hướng dẫn của huấn luyện viên, kết hợp việc ăn uống nghỉ ngơi hợp lý để mang lại lợi ích tốt nhất với sức khỏe.

Trong trường hợp muốn sử dụng thêm thuốc để cân bằng nội tiết tố, hạn chế tình trạng khô hạn và đặc biệt để tăng cường ham muốn với chuyện ấy, chị em có thể tham khảo sử dụng BÀI THUỐC NỘI TIẾT ĐỖ MINH của Nhà thuốc nam gia truyền 5 đời Đỗ Minh Đường chúng tôi.

Nội Tiết Đỗ Minh

Bài thuốc Nội Tiết Đỗ Minh của chúng tôi gồm có:

  • Thuốc đại bổ thận
  • Thuốc đại bổ hồi xuân hoàn

Sự kết hợp của 2 loại thuốc này trong một liệu trình hoàn chỉnh sẽ cho tác dụng KIỆN TỲ – BỔ HUYẾT – DƯỠNG TÂM:

  • Cân bằng nội tiết tố, tăng cường sản sinh hormone estrogen
  • Bổ huyết, điều hòa kinh nguyệt, giúp kinh nguyệt ổn định
  • Cân bằng âm dương trong cơ thể
  • Thanh lọc, điều hòa, tiêu viêm, đào thải hết độc tố trong cơ thể ra ngoài, giúp đẩy lùi tà khí, mạnh chính khí
  • Giúp hết khô hạn, tăng cường sinh lý
  • Tăng cường chức năng các tạng phủ, nâng cao sức đề kháng cho chị em
  • Giúp da dẻ hồng hào, làm chậm quá trình lão hóa, kéo dài tuổi xuân

ĐỌC NGAY: Thực hư hiệu quả bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh qua đánh giá của chuyên gia, người bệnh

Nội tiết Đỗ Minh

Chia sẻ cụ thể bài thuốc Nội Tiết Đỗ Minh, Thầy thuốc Nam ưu tú Đỗ Minh Tuấn (Cố vấn chuyên môn trên các chương trình sức khỏe uy tín kênh VTV2, VTC2; truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh; GĐ chuyên môn Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường) – người tham gia vào quá trình tối ưu, hoàn thiện bài thuốc cho biết:

“Nội Tiết Đỗ Minh là thành quả nghiên cứu trong nhiều năm trời của cố lương y Đỗ Minh Tư – người đầu tiên đặt nền móng cho sự nghiệp nghề y của dòng họ Đỗ Minh chúng tôi. Bài thuốc ra đời vào giữa thế kỷ XIX và hiện đã được tôi cùng các cộng sự tại nhà thuốc hoàn thiện và phát triển.

Được bào chế theo cơ chế trị bệnh tận gốc của YHCT, bài thuốc của chúng tôi không chỉ có tác dụng tăng cường sinh lý nữ, tăng hormone estrogen, cân bằng nội tiết tố mà còn giúp bồi bổ, nâng cao thể trạng cho chị em một cách toàn diện nhất. Liệu trình bài thuốc Nội Tiết Đỗ Minh gồm có 2 loại rõ ràng là thuốc đại bổ thận và thuốc đại bổ hồi xuân hoàn. Mỗi loại thuốc có tác dụng khác nhau nhưng khi được sử dụng đồng thời, chúng sẽ hòa quyện vào nhau và cho tác dụng tổng hòa nhất”.

THAM KHẢO: Tin tưởng sử dụng Nội tiết Đỗ Minh – Cô giáo 9x đã hết mụn nội tiết, ổn định chu kỳ kinh nguyệt

Phản hồi về bài thuốc Nội Tiết Đỗ Minh

Bài thuốc Nội Tiết Đỗ Minh của chúng tôi dùng được cho mọi chị em phụ nữ đang gặp tình trạng bốc hỏa, mọc nhiều mụn nội tiết, rối loạn nội tiết, suy giảm ham muốn,… Mỗi chị em sẽ có thời gian dùng thuốc khác nhau, vấn đề này còn tùy thuộc vào cơ địa, thể trạng và mức độ rối loạn nội tiết của mọi người. Tuy nhiên, dù chị em có dùng thuốc trong bao lâu, chúng tôi cam kết mọi người sẽ KHÔNG GẶP TÁC DỤNG PHỤ. Vì:

  • Bài thuốc sử dụng 100% THẢO DƯỢC SẠCH, LÀNH TÍNH: Ước tính có đến gần 50 vị thuốc khác nhau được lương y Tuấn sử dụng để bào chế nên bài thuốc này. Một số dược liệu chính có thể kể đến là sâm tố nữ, đương quy, xà sàng tử, kim anh tử, hồ đào,… Tất cả dược liệu được Đỗ Minh Đường cam kết về chất lượng và thành phần dược tính.
  • Dược liệu được sử dụng có nguồn gốc rõ ràng: Hầu hết các vị thuốc được sử dụng trong bài thuốc Nội Tiết Đỗ Minh được chúng tôi ươm trồng tại các vườn thảo dược sạch hữu cơ, đạt chuẩn chất lượng, không sử dụng hóa chất độc hại. Một số ít dược liệu khó chăm sóc, chúng tôi sẽ đến các vùng núi để tìm kiếm và mua từ người dân. Mỗi cây thuốc đều được kiểm định cẩn thận trước khi đưa vào sử dụng.
  • Bài thuốc không sử dụng tân dược và chất bảo quản
  • Quy trình bào chế đảm bảo an toàn: Các dược liệu sau khi được sơ chế cẩn thận, lương y Tuấn sẽ chịu trách nhiệm hòa trộn theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN 5 đời dòng họ Đỗ Minh để tạo thành bài thuốc hoàn chỉnh. Nếu người bệnh không có thời gian đun sắc thuốc, chúng tôi sẽ hỗ trợ bào chế thuốc thành dạng cao và đóng gói cẩn thận. Theo đó khi sử dụng,c ác bạn chỉ cần lấy một lượng thuốc vừa đủ theo đúng chỉ định, hòa tan với nước nóng và uống dần dần. Quy trình bào chế thuốc thành dạng cao được chúng tôi thực hiện trong môi trường chuẩn sạch, đảm bảo theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Đó là một số thông tin cơ bản về bài thuốc Nội Tiết Đỗ Minh. Nếu chị em nào đang gặp tình trạng suy giảm ham muốn, rối loạn nội tiết tố, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua fanpage Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hoặc qua 2 số điện thoại zalo dưới đây. Các lương y, bác sĩ tại nhà thuốc sẽ thăm khám và tư vấn LIỆU TRÌNH CÁ NHÂN HÓA phù hợp nhất với thể trạng của từng người.

Click xem ngay:

Bài thuốc nội tiết Đỗ Minh là giải pháp toàn diện giúp chị em cân bằng nội tiết, gìn giữ nét xuân. Hiệu quả bài thuốc đã được kiểm chứng bởi hàng ngàn chị em.
Phụ nữ tuổi 30 giảm ham muốn: Nguyên nhân và cách “giữ lửa”
Phụ nữ tuổi 30 giảm ham muốn: Nguyên nhân và cách giữ Hưng Phấn để “Yêu” MÃNH LIỆT hơn

Phụ nữ tuổi 30 giảm ham muốn đang ngày càng trở nên phổ biến khiến các chị em lo lắng. Đây là vấn đề sinh lý cần được chú ý bởi phụ nữ sau tuổi...

Phụ nữ bao nhiêu tuổi thì hết ham muốn
Phụ nữ bao nhiêu tuổi thì hết ham muốn? BẬT MÍ bí quyết giúp chị em HỪNG HỰC lửa yêu như ngày đầu

Phụ nữ bao nhiêu tuổi thì hết ham muốn là vấn đề được phái yếu quan tâm, đặc biệt là với những người đã có gia đình. Đối với nữ giới, nhu cầu tình dục...

Đặt Vòng Là Gì? Thực Hư Chuyện Đặt Vòng Có Làm Giảm Ham Muốn
Đặt vòng là gì? Thực hư chuyện đặt vòng có làm giảm ham muốn

Đặt vòng là biện pháp tránh thai được phụ nữ áp dụng nhiều nhất hiện nay, bởi sự tiện lợi và hiệu quả mà nó mang lại. Tuy nhiên, trước khi quyết định thực hiện...

Hồng sâm mang lại rất nhiều công dụng đối với sức khỏe
Ăn gì để tăng ham muốn ở phụ nữ? Top 11 thực phẩm nên bổ sung ngay

Chúng ta vẫn thường nghĩ, yếu sinh lý và suy giảm ham muốn chỉ xảy ra ở nam giới. Trên thực tế phụ nữ vẫn rơi vào tình huống suy giảm ham muốn tình dục...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Hỗ trợ
Bạn cần tư vấn?