Top 11 bài tập tăng ham muốn cho nữ giúp nàng đạt “Cực Đỉnh”

5/5 - (7 bình chọn)

Có thể bạn chưa biết, những bài tập tăng ham muốn cho nữ khá đơn giản nhưng có thể mang đến hiệu quả cao. Chỉ cần bỏ ra một chút thời gian trong ngày để luyện tập, chúng ta sẽ thấy ngay sự thay đổi rõ rệt trong “đời sống chăn gối” của mình. Vì vậy, trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một vài bài tập đơn giản nhưng có thể giúp “chuyện ấy” thăng hoa, hãy lưu về và tập hàng ngày nhé!

Các bài tập tăng ham muốn cho nữ

Các bài tập cải thiện tình trạng giảm ham muốn cho nữ sẽ giúp cho cơ thể săn chắc, khỏe mạnh. Bên cạnh đó, khi tập luyện, cơ thể bạn sẽ tiết ra một loại hormone có tên là endorphin (hormone tình yêu). Loại hormone này sẽ giúp tăng khoái cảm, giúp phụ nữ bị kích thích nhanh và dễ đạt cực khoái trong khi “quan hệ”.

Tăng ham muốn cho nữ bằng tập Yoga

Đầu tiên, chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn bài tập yoga tăng ham muốn. Đây là bài tập có hiệu quả cao mà không đòi hỏi tốn quá nhiều sức lực trong quá trình tập luyện. 

Bản chất của Yoga là gì? Đó là việc chúng ta sẽ sử dụng từng nhóm cơ để luân chuyển qua các tư thế, tập trung, hít thở sâu và giữ vững sự kết nối với bên trong cơ thể. Trên thực tế, các nhóm cơ ở bụng có vai trò rất quan trọng trong việc giúp tình dục thăng hoa. Đó là lý do mà những bài yoga này sẽ tập trung nhiều vào việc kích thích và tăng cường sức mạnh cơ dưới.

Những bài tập yoga dưới đây sẽ giúp chuyện phòng the của bạn đạt một tầm cao mới gồm có:

  • Ngồi ở tư thế hít vào gập người: Bạn hãy tìm một nơi bằng phẳng, ngồi trên thảm, chú ý đến nhịp thở. Bắt đầu bằng việc hít thật sâu, duỗi cơ bụng dưới và cơ hoành. Duỗi thẳng người cho đến khi nào hết hơi. Thực hiện bài tập trong vòng 8 nhịp, sau đó giữ cho cột sống duỗi thẳng và gập người về phía trước. Hít thở 8 nhịp và ngồi về tư thế ban đầu.
Bài tập yoga gập bụng giúp tăng ham muốn ở nữ giới
Bài tập yoga gập bụng giúp tăng ham muốn ở nữ giới
  • Bài tập tư thế ghế ngồi: Tạo tư thế dồn trọng lượng xuống 2 gót chân, ngồi xuống phía sau như đang ngồi ghế. Dơ thẳng 2 bàn tay lên trên đầu, giữ yên động tác và hít thở sâu từ 6 đến 12 nhịp thở. Sau khi kết thúc bài tập, bạn sẽ thấy bụng dưới hơi săn lại. Trong thời gian đầu khi tập, có thể sẽ cảm thấy hơi nhức mỏi vùng bụng.
  • Bài tập Viparita Karani: Với bài tập này, bạn phải nằm ngửa và đặt 1 khối yoga ngay dưới xương cụt. Sau đó dơ thẳng chân lên phía trên, giữ nguyên tư thế đó trong vòng từ 1 đến 3 phút đồng hồ.

Thời gian đầu khi tập, có thể bạn sẽ thấy hơi khó khăn và cơ thể đau mỏi. Tuy nhiên, nếu thực hiện lâu dài với một tần suất hợp lý thì bài tập này sẽ làm tăng ham muốn một cách đáng kể.

Bài tập với bóng cải thiện sinh lý nữ giới

Bài tập này được biết đến là bài tập giúp duy trì vóc dáng, đồng thời giúp tăng khả năng kéo dài thời gian khi quan hệ. Bài tập này cũng tương đối đơn giản, bạn hãy thực hiện như hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Nằm trên thảm, sau đó đặt bắp chân và gót chân lên một quả bóng.
  • Bước 2: Đẩy hông lên cao, sao cho cơ thể lúc này tạo thành 1 đường thẳng từ vai đến gối.
  • Bước 3: Từ từ gập chân lại, càng gần đến mông càng tốt. Ngừng động tác trong vòng vài giây, sau đó đảo ngược lại động tác và lăn lại quả bóng về chỗ ban đầu, hạ hông về đặt trên mặt đất.
Bài tập với bóng giúp duy trì vóc dáng, đồng thời giúp tăng khả năng kéo dài thời gian khi quan hệ
Bài tập với bóng giúp duy trì vóc dáng, đồng thời giúp tăng khả năng kéo dài thời gian khi quan hệ

Bạn có thể thực hiện động tác này từ 10 đến 20 lần tùy theo khả năng, tuy nhiên để chống đau nhức cơ thể thì bạn nên tăng dần dần số lần thực hiện động tác qua nhiều ngày.

Tập Squats giúp cải thiện ham muốn ở phái nữ

Bài tập giúp tăng ham muốn tiếp theo chúng tôi muốn nhắc tới là Squats. Đây là bài tập chắc hẳn không còn quá xa lạ gì với các bạn trẻ hiện nay. Bài tập này có thể giúp cho cơ thể lưu thông máu tốt hơn và tiếp thêm ham muốn tình dục của bạn. Cách thực hiện bài tập Squats khá đơn giản: 

  • Bước 1: Mở rộng 2 chân và từ từ ngồi xuống sao cho 2 đùi song song với mặt sàn. Đồng thời, đùi và cẳng chân tạo thành một góc vuông, lúc này trọng lượng cơ thể sẽ dồn về 2 gót chân.
  • Bước 2: Thực hiện động tác ngồi xuống và nâng lên. Khi hạ người xuống thì bạn hãy hít thở sâu, khi nâng người lên thì thở ra bằng miệng. Chú ý lưng phải thẳng, nếu thực hiện động tác sai, rất có thể bị ảnh hưởng tới cột sống.

Thực hiện động tác khoảng 20 lần, sau đó thư giãn và tập tiếp. Tránh quá sức khi tập luyện sẽ bị phản tác dụng.

XEM NGAY: Bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh – Hàng ngàn chị em tin tưởng sử dụng và thành công

Bài tập Squats có thể giúp cho cơ thể lưu thông máu tốt hơn và tiếp thêm ham muốn tình dục của bạn
Bài tập Squats có thể giúp cho cơ thể lưu thông máu tốt hơn và tiếp thêm ham muốn tình dục của bạn

Tập Plank kích thích ham muốn nữ giới

Bài tập này đối với nữ giới có khả năng thiêu đốt mỡ thừa hiệu quả, tăng cường sự dẻo dai, săn chắc hơn cho các cơ và tốt cho việc phát triển ngực, đồng thời giúp máu lưu thông dễ dàng hơn, trong đó bao gồm cả việc máu lưu thông tới bộ phận sinh dục. Qua đó kích thích ham muốn ở nữ giới một cách hiệu quả, nhanh chóng.

Hướng dẫn cách thực hiện: 

  • Bước 1: Bạn nằm úp với sàn, đặt 2 tay sát với nền tạo lực chống. 
  • Bước 2: Từ từ đẩy người lên cao, sao cho mũi chân tiếp đất kết hợp với cánh tay đưa cơ thể lên. Giữ cho người thẳng nhất có thể, duy trì trong khoảng 10 giây, thả lỏng và tiếp tục thực hiện. 
Ngoài khả năng thiêu đốt mỡ thừa hiệu quả, tập Plank còn kích thích ham muốn của bạn
Ngoài khả năng thiêu đốt mỡ thừa hiệu quả, tập Plank còn kích thích ham muốn của bạn

Duy trì ham muốn bằng bài tập Cardio

Bài tập cardio rất tốt cho tim mạch, giúp thúc đẩy trao đổi chất trong cơ thể, nâng cao ham muốn ở nữ giới. Bạn có thể áp dụng những bài tập cardio ở nhà dưới đây:

  • Bài tập đi đều xoay tay: Bạn thực hiện động tác đi bộ tại chỗ, nâng chân cao ngang hông. Đồng thời, dơ tay xoay từ trước ra sau và ngược lại để làm nóng cơ thể.
  • Bài tập nhảy tại chỗ: Đứng nguyên tại chỗ và thực hiện động tác chạy. Dơ 2 cẳng tay song song với sàn, sao cho khi chạy, chân dơ cao chạm được vào lòng bàn tay.
  • Bài tập leo núi: Bắt đầu ở tư thế Plank, sau đó kéo từng gối lên cao về phía ngực, tập trung siết vào cơ bụng.
  • Bài tập Burpee: Bạn đứng thẳng người, dang 2 chân và bật nhảy. Khi nhảy, 2 tay để sau đầu, sau đó tiếp đất bằng mũi chân, hạ người về tư thế Squats sâu. Cuối cùng, bật 2 chân ra sau tạo thành tư thế Plank. 

Những bài tập này ngoài khả năng làm tăng ham muốn còn rất tốt cho việc đốt mỡ thừa trong cơ thể, các bạn nên thực hiện mỗi ngày.

Bài tập cardio rất tốt cho tim mạch, giúp thúc đẩy trao đổi chất trong cơ thể, nâng cao ham muốn ở nữ giới
Bài tập cardio rất tốt cho tim mạch, giúp thúc đẩy trao đổi chất trong cơ thể, nâng cao ham muốn ở nữ giới

Tập Piloxing Barre cho phái nữ

Khi tập Piloxing Barre, bạn sẽ có cảm giác như mình đang kết hợp giữa những động tác uyển chuyển của khiêu vũ và động tác khỏe khoắn của boxing. Ngoài ra, thực hiện bài tập này ở cường độ cao còn giúp cơ thể giữ thăng bằng tốt và đốt cháy mỡ thừa ở bụng một cách hiệu quả.

Piloxing Barre là một bộ môn mới xuất hiện tại Việt Nam nhưng đã nhanh chóng tạo thành một cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp nói chung. Về cơ bản, bài tập bao gồm những động tác đấm bốc và gập cơ bụng, đem lại những đường cong quyến rũ.  

Xem thêm: Thuốc trị giảm ham muốn ở phụ nữ giúp “Chuyện Ấy” THĂNG HOA

Cơ thể giữ thăng bằng tốt và đốt cháy mỡ thừa ở bụng một cách hiệu quả khi tập Piloxing Barre
Cơ thể giữ thăng bằng tốt và đốt cháy mỡ thừa ở bụng một cách hiệu quả khi tập Piloxing Barre

Bơi cải thiện ham muốn ở nữ giới

Bài tập thể dục tăng ham muốn chắc chắn không thể thiếu bơi lội. Trong một cuộc khảo sát của trường đại học Harvard, với 160 người thường xuyên thực hiện bơi lội ở độ tuổi từ 50 đến 60, họ cho biết đời sống tình dục của mình được cải thiện rõ rệt và có cảm giác như ham muốn ở độ tuổi 40

Theo như khuyến cáo, bạn nên thực hiện bơi lội đường dài trung bình khoảng 3 lần/ tuần, đặc biệt mỗi lần bơi kéo dài khoảng 30 phút. Ngoài lợi ích giảm cân tuyệt vời, phương pháp này còn tăng ham muốn và giúp bền bỉ hơn trong các “cuộc yêu”.

Đời sống tình dục được cải thiện rõ rệt khi bơi lội thường xuyên
Đời sống tình dục được cải thiện rõ rệt khi bơi lội thường xuyên

Kegel – Bài tập tăng ham muốn cho nữ

Kegel là một bài tập chuyên biệt cho nhóm cơ đặc biệt “nhóm cơ mu cụt”, nhóm cơ này ảnh hưởng trực tiếp tới hệ niệu sinh dục. Sau khi thực hiện bài tập đều đặn sau một thời gian, chị em chắc chắn sẽ cảm thấy có một sự thay đổi rõ rệt. Âm đạo dần trở nên se khít hơn, giúp gia tăng khoái cảm hơn, đồng thời bài tập còn kéo dài thời gian quan hệ, đặc biệt có lợi đối với sức khỏe tình dục nói chung.

Cách thực hiện như sau: Thực hiện siết chặt và thả lỏng nhóm cơ mu cụt, và chỉ nên tập khi bàng quang trống (đi tiểu trước khi luyện tập). Bài tập này sẽ có hiệu quả nếu tập đều đặn khoảng 5 phút mỗi ngày. Tuy nhiên, để có thể thấy hiệu quả, bạn sẽ phải kiên trì trong vòng vài tuần đầu.

Kegel là một bài tập chuyên biệt cho nhóm cơ đặc biệt “nhóm cơ mu cụt”
Kegel là một bài tập chuyên biệt cho nhóm cơ đặc biệt “nhóm cơ mu cụt”

Bài tập tấm ván – Bài tập tăng ham muốn cho nữ

Bài tập tấm ván không chỉ giúp chị em tăng ham muốn mà còn tăng cường sự dẻo dai, bền bỉ hơn trong “cuộc yêu”, tạo sự săn chắc cho các cơ. Với phụ nữ trẻ còn hỗ trợ ngực phát triển.

Cách thực hiện như sau: Nằm úp mặt, đặt cánh tay áp sát với sàn nhà. Sau đó đẩy người lên cao để các đầu mũi chân tiếp xúc với đất, kết hợp với cánh tay và lòng bàn tay đẩy toàn bộ cơ thể lên cao. Giữ cơ thể trong tư thế thẳng trong 10 giây rồi thư giãn vài giây trước khi lặp lại. Thực hiện động tác này 10 lần cho mỗi lần tập.

Bài tập trọng lượng

Nhiều nghiên cứu y khoa đã chỉ ra rằng Testosterone đong vai trò quan trọng trong việc kích thích tình dục ở cả nam và nữ giới. Do đó, bài tập trong lượng sẽ làm tăng nồng độ của Testosterone tự nhiên trong cơ thể và lành mạnh đời sống tình dục.

Bài tập này khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng tay cầm một vật nặng nâng lên đặt xuống khoảng 15 – 2- lần. Tốt nhất nên dùng quả tạ với khối lượng phù hợp với cơ thể, giữ thẳng lưng để tránh tác động xấu đến xương sống.

Bài tập đi bộ nhanh

Đi bộ cũng là giải pháp hiệu quả để cải thiện tình trạng rối loạn sinh lý nữ. Theo các chuyên gia, bài tập này sẽ tạo ra các lực tác động lên vùng xương chậu, giúp kích thích máu lưu thông tới vùng kín và não bộ. Từ đó khiến làm tăng cảm giác ham muốn khi có sự kích thích từ bên ngoài.

Chị em có thể dành ra từ 20 – 30 phút mỗi ngày để đi bộ nhanh. Nên chọn các không gian thoáng mát, trong lành để cải thiện tâm trạng, mang lại hiệu quả tốt hơn. Hãy bắt đầu với những quãng đường ngắn trước tiên để tránh mất sức và đau cơ.

Khám phá: Sheis – Ứng dụng làm đẹp, thẩm mỹ và sức khỏe cho phụ nữ hiện đại

Một số lưu ý khi thực hiện các bài tập tăng ham muốn cho nữ

Khi áp dụng những bài tập ham muốn cho nữ, bạn cũng cần phải chú ý đến những lưu ý sau đây để đảm bảo kết quả tốt nhất.

  • Vấn đề thời gian: Những phương pháp này không thể nào có hiệu quả nhanh chóng trong ngày một ngày hai, chúng đòi hỏi bạn phải thật sự kiên nhẫn mới có thể đem lại kết quả như mong muốn. Chính vì vậy, bạn nên xây dựng chế độ tập luyện một cách điều độ. Với mỗi bài tập khác nhau, cơ thể sẽ cần có thời gian để thích ứng, tránh bắt ép cơ thể phải thực hiện với cường độ mạnh. Theo như khuyến cáo của chuyên gia, thời điểm luyện tập thích hợp nhất là vào sáng sớm hoặc buổi chiều.
  • Vấn đề dinh dưỡng khi luyện tập: Các chất dinh dưỡng rất cần thiết khi bạn duy trì thói quen tập luyện. Bởi đó là nguồn cung cấp dưỡng chất cần thiết, bổ sung cho cơ thể sau khi vận động, bên cạnh đó một số loại thực phẩm tăng ham muốn cũng là một trong những cách giúp tăng cường sinh lý nữ hiệu quả. Nếu cơ thể đầy đủ chất, trong và sau khi tập sẽ bớt mệt mỏi hơn. Hơn nữa, trong quá trình tập luyện, cần phải bù nước cho cơ thể nhanh chóng, đặc biệt vào những ngày nắng nóng.
Vấn đề dinh dưỡng khi luyện tập rất quan trọng
Vấn đề dinh dưỡng khi luyện tập rất quan trọng
  • Vấn đề lựa chọn bài tập: Mỗi người sẽ có những thể trạng cơ thể khác nhau. Chính vì thế, bạn nên chọn những bài tập nào phù hợp với mình nhất để thực hiện lâu dài, và các bài tập này phải được thực hiện đúng động tác mới có thể đem lại hiệu quả. Trong những lần đầu tiên luyện tập, bạn nên có một người hướng dẫn, và trước khi bắt đầu luyện tập, cần thực hiện các động tác giúp giãn cơ và làm nóng cơ thể.
  • Vấn đề lựa chọn trang phục luyện tập: Mặc dù thực hiện bất kỳ bài tập tăng ham muốn nào đi nữa, bạn cũng cần phải chọn cho mình quần áo thấm hút mồ hôi và co giãn tốt. Điều này vừa mang lại cảm giác thoải mái khi tập, vừa tránh các tác động xấu tới “cô bé”.

Tăng cường ham muốn, thăng hoa dài lâu với bài thuốc Nam gia truyền 150 năm Nội tiết Đỗ Minh

Ngoài chế độ tập luyện khoa học, đều đặn, hiện nay nhiều chị em còn “truyền tai” nhau bài thuốc Nam tăng cường ham muốn, cải thiện sinh lý nữ Nội tiết Đỗ Minh. Đây là bài thuốc GIA TRUYỀN của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, được các lương y dòng họ Đỗ Minh nghiên cứu và bào chế thành công từ nhiều năm trước, chữa thành công cho HÀNG NGÀN chị em suy giảm nội tiết, giảm ham muốn.

Khác với các bài thuốc Đông y khác trên thị trường, Nội tiết Đỗ Minh được kết hợp từ 2 chế phẩm trong 1 liệu trình là Đại bổ Hồi xuân hoàn và Đại bổ thận. 

Sự tổng hòa 2 TRONG 1 này vừa giúp bài thuốc điều trị TẬN GỐC các triệu chứng do rối loạn nội tiết tố như suy giảm ham muốn, bốc hỏa, mất ngủ, khô hạn,… vừa bồi bổ, tăng cường chức năng ngũ tạng, nâng cao sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tái phát cho hiệu quả bền vững.

XEM THÊM: Nội tiết Đỗ Minh – “Vũ khí” giúp chị em vượt qua mọi vấn đề sinh lý an toàn, không tái phát

Điểm đặc biệt của bài thuốc tăng cường ham muốn của Đỗ Minh Đường còn bởi được bào chế từ hơn 50 loại thảo dược quý tự nhiên tốt cho nữ giới. Hầu hết số dược liệu này đều được thu hái trực tiếp từ hệ thống vườn chuyên canh thảo dược sạch do chính Đỗ Minh Đường đầu tư làm chủ, đạt tiêu chuẩn quốc tế GACP-WHO. Chính vì thế, bài thuốc đảm bảo an toàn, lành tính, phụ nữ mang thai hay cho con bú đều có thể sử dụng.

Hiện nay ngoài thang sắc truyền thống, nhà thuốc còn cải tiến Nội tiết Đỗ Minh thành dạng viên hoàn và dạng cao. Chị em không cần đun sắc, chỉ cần sử dụng đúng liều lượng theo chỉ dẫn của bác sĩ nhà thuốc, đảm bảo thuốc thẩm thấu tốt, dược tính cao, tiện lợi tối đa.

[Bệnh nhân chia sẻ cách THOÁT KHỎI khô hạn, suy giảm ham muốn sau sinh nhờ bài thuốc Đỗ Minh Đường]

Nhờ những đóng góp to lớn cho nền YHCT nước nhà, Đỗ Minh Đường liên tục nhận được những giải thưởng lớn uy tín như “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo năm 2017” và “Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020”; được  cơ quan báo chí, truyền thông ưu ái đưa tin.

Chị em có nhu cầu tìm hiểu thêm về bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh, có thể liên hệ trực tiếp tới nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường theo HOTLINE sau: 0982 656 070 (Hà Nội) và 0932 088 186 (TP. Hồ Chí Minh)

Trên đây là những bài tập tăng ham muốn cho nữ dễ dàng tập luyện. Hy vọng qua bài viết này các bạn đã có thể nắm được những biện pháp để cải thiện tình trạng của mình, từ đó nâng cao ham muốn, mang đến những cảm xúc thăng hoa nhất trong chuyện chăn gối.

Dành riêng cho bạn:

Bài thuốc nội tiết Đỗ Minh là giải pháp toàn diện giúp chị em cân bằng nội tiết, gìn giữ nét xuân. Hiệu quả bài thuốc đã được kiểm chứng bởi hàng ngàn chị em.
Sự thật về lời đồn tập gym làm giảm ham muốn ở nữ giới?
Sự Thật Về Lời Đồn Tập Gym Làm Giảm Ham Muốn Ở Nữ Giới?

Tập gym giúp các chị em có thân hình săn chắc, quyến rũ hơn và còn nâng cao thể lực, sức khoẻ. Tuy nhiên, bên cạnh lợi ích tuyệt vời này lại có nhiều lời...

Hồng sâm mang lại rất nhiều công dụng đối với sức khỏe
Ăn gì để tăng ham muốn ở phụ nữ? Top 11 thực phẩm nên bổ sung ngay

Chúng ta vẫn thường nghĩ, yếu sinh lý và suy giảm ham muốn chỉ xảy ra ở nam giới. Trên thực tế phụ nữ vẫn rơi vào tình huống suy giảm ham muốn tình dục...

Không hòa hợp trong quan hệ tình dục có thể khiến mối quan hệ dần rạn nứt
Muốn khỏe mạnh chuyện phòng the, NHẤT ĐỊNH CẦN TRÁNH 3 nguyên nhân giảm ham muốn ở phụ nữ

Nguyên nhân giảm ham muốn ở phụ nữ xuất phát từ nhiều vấn đề khác nhau, có thể liên quan đến tuổi tác, nội tiết tố hoặc tình trạng sức khỏe. Xu hướng giảm ham...

Ăn Chay Giảm Ham Muốn Đúng Hay Sai? Lợi Ích Của Việc Ăn Chay
Thực hư ăn chay giảm ham muốn? Ăn chay có khiến nàng giảm “Hưng Phấn”?

Ngày nay, vóc dáng trở thành một tiêu chuẩn về cái đẹp với chị em phụ nữ, cũng vì lý do đó mà rất nhiều cách làm đẹp đã ra đời. Một trong số đó...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Hỗ trợ
Bạn cần tư vấn?