Giáng Hỏa Sinh Tân có tốt không? Thành phần, công dụng, giá bao nhiêu?

5/5 - (7 bình chọn)

Giáng Hỏa Sinh Tân là một trong những sản phẩm nhận được sự quan tâm của đông đảo chị em. Viên uống này được nhà sản xuất giới thiệu dành cho các đối tượng bị khô hạn, giảm ham muốn, tiền mãn kinh, mãn kinh… Vậy Giáng Hỏa Sinh Tân có tốt không, giá bao nhiêu và nên mua ở địa chỉ nào đảm bảo, tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Thông tin từ A-Z về Giáng Hỏa Sinh Tân

Giáng Hỏa Sinh Tân là sản phẩm của Công ty CP Dược phẩm Huệ Đức (HueDuc Pharma) – một trong những đơn vị tiên phong trong dòng sản phẩm “Thuốc nam cho người Việt”. Sản phẩm này kết hợp yếu tố cổ truyền và hiện đại. Dựa trên bài thuốc được lưu truyền đội ngũ y, dược sĩ, chuyên gia Công ty Cổ Phần Đông Y Huệ Đức đã bào chế sản phẩm.

Thuốc Giáng Hỏa Sinh Tân được vinh danh bởi Hiệp Hội Thực phẩm chức năng (VAFF) vinh danh là Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng.

Sản phẩm cho phụ nữ Giáng Hỏa Sinh Tân
Sản phẩm cho phụ nữ Giáng Hỏa Sinh Tân

Thành phần Giáng Hỏa Sinh Tân

Sản phẩm này được bào chế từ thảo dược tự nhiên với hàm lượng được điều chỉnh cho phù hợp cơ địa người Việt bao gồm:

  • Cao đậu đen hàm lượng 300mg: Thanh nhiệt, giải độc, bổ gan thận, lợi tiểu.
  • Cao Huyền sâm hàm lượng 150mg: Giải độc gan, bổ âm, giảm chứng bốc hỏa.
  • Cao Hương phụ hàm lượng 50mg: Tác dụng điều hòa khí huyết, giảm khô hạn, điều kinh, giảm đau bụng kinh.
  • Cao diệp hạ châu hàm lượng 20mg: Giải độc cho cơ thể, tăng cường chức năng gan, điều trị bệnh về đường tiêu hóa, trị mụn nhọt, thống phong, điều hòa kinh nguyệt.
  • Cao sài hồ nam hàm lượng 20mg: Điều kinh, lợi tiểu, hạ huyết áp, giảm đau, chữa khó thở, tức ngực.
  • Kết hợp cùng một số tá dược khác vừa đủ: Tinh bột, Lactose, Magnesium stearate…

Giáng Hỏa Sinh Tân có tác dụng gì?

Theo thông tin từ nhà sản xuất, thuốc Giáng Hỏa Sinh Tân có công dụng:

  • Tác dụng thanh nhiệt, mát gan, giải độc, bổ can thận, hoạt huyết
  • Giảm các triệu chứng bốc hỏa, nóng trong người, đổ mồ hôi
  • Sinh tân dịch, giúp âm đạo tiết đủ dịch bôi trơn tránh khô hạn, đau rát.
  • Ổn định chu kỳ kinh nguyệt, khắc phục tình trạng đau bụng kinh
  • Làm chậm quá trình tiền mãn kinh, mãn kinh, hỗ trợ cải thiện triệu chứng mệt mỏi khó chịu với những người bước vào giai đoạn này.
Sản phẩm tăng cường nội tiết, giảm khô hạn cho phụ nữ
Sản phẩm tăng cường nội tiết, giảm khô hạn cho phụ nữ

Hướng dẫn sử dụng thuốc Giáng Hỏa Sinh Tân

Sử dụng thuốc đúng cách sẽ quyết định đến hiệu quả điều trị. Chính vì vậy, khi dùng sản phẩm này chị em nên tuân theo liều lượng ghi trong tờ hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất. Cụ thể:

  • Uống 2-4 viên/lần, thời gian sử dụng tốt nhất là buổi tối trước khi đi ngủ
  • Liều dùng duy trì 2 viên/lần.

Nên uống với một cốc nước lớn, dùng kiên trì trong 2-3 tháng để thấy kết quả.

Chỉ định và chống chỉ định khi dùng Giáng Hỏa Sinh Tân

Dù là thực phẩm chức năng song không phải đối tượng nào cũng có thể dùng sản phẩm này.

Đối tượng chỉ định:

  • Phụ nữ có chu kỳ kinh nguyệt không đều
  • Nữ giới bị khô âm đạo, đau rát
  • Chị em bị suy giảm ham muốn tình dục
  • Phụ nữ trước hoặc trong giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh

Chống chỉ định:

  • Phụ nữ đang mang thai hoặc nghi cơ thai
  • Người mẫn cảm với thành phần của thuốc
  • Phụ nữ đang nuôi con bằng sữa mẹ nên trao đổi với bác sĩ, chuyên gia trước khi sử dụng sản phẩm.

Viên uống Giáng Hỏa Sinh Tân có tốt không? Review

Có thể thấy trong số các loại thực phẩm cải thiện sinh lý, chống khô hạn, bốc hỏa cho chị em phụ nữ hiện nay Giáng Hỏa Sinh Tân nhận được nhiều đánh giá tích cực. Tuy nhiên vẫn có những ý kiến phản hồi đã sử dụng một thời gian nhưng không mang lại kết quả rõ rệt. Chính vì vậy với những người lần đầu tìm hiểu mua sản phẩm thắc mắc không biết thực hư Giáng Hỏa Sinh Tân có thực sự tốt như lời đồn.

Thực hư công dụng sản phẩm Giáng Hỏa Sinh Tân có tốt không

  • Giáng Hỏa Sinh Tân là sản phẩm đã được cấp chứng nhận an toàn, không gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chị em, đặc biệt là những người trẻ.
  • Sản phẩm đã được chứng minh không làm tăng kích thước các khối u, an toàn cho người sử dụng từ 18 tuổi trở lên.
  • Thành phần tạo nên hầu hết là dược liệu tự nhiên đã được cô thành cao tác dụng tốt với chị em. Ghi nhận từ nhà sản xuất chưa có trường hợp nào gặp tác dụng phụ.
  • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đóng gói, niêm yết rõ ràng từ nhà sản xuất, giúp cải thiện các chứng bệnh bốc hỏa, khô âm đạo, rối loạn kinh nguyệt,… sử dụng được cho nhiều đối tượng khác nhau.

Hiệu quả mà thuốc mang lại phụ thuộc vào thể trạng, quá trình sử dụng do đó có người mang lại kết quả tốt có người không. Sau đây là một số review từ người sử dụng:

Review từ người sử dụng và webtretho 
Review từ người sử dụng và webtretho

Giáng Hỏa Sinh Tân giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Giáng Hỏa Sinh Tân hiện là sản phẩm được nhiều chị em ưa chuộng. Chính vì vậy rất nhiều nhà thuốc, cá nhân, các website bán hàng nhập sản phẩm về bán với các mức giá khác nhau. Để mua được sản phẩm giá chuẩn nhất, chị em hãy tham khảo và tìm đến cơ sở uy tín. Mức giá niêm yết từ nhà sản xuất đưa ra là:

  • Hộp Giáng Hỏa Sinh Tân 20 viên (hộp 2 vỉ x 10 viên) giá 160.000 VNĐ.
  • Hộp Giáng Hỏa Sinh Tân 80 viên (Hộp 2 lọ x 40 viên) giá 625.000 VNĐ.

Xem thêm: Âm đạo khô có phải có thai không? [Chuyên Gia Giải Đáp]

Giáng Hỏa Sinh Tân bán ở đâu? Cách phân biệt hàng giả hàng nhái

Giáng Hỏa Sinh Tân được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên phạm vi toàn quốc, chính vì vậy không khó để chị em có thể tìm mua tại các đại lý thuốc, quầy thuốc lớn nhỏ. Bên cạnh đó, hiện nay trên rất nhiều website như lazada, sendo, tiki, shopee… cũng có bán viên uống này.

Nếu chị em không biết Giáng Hỏa Sinh Tân mua ở đâu hãy tới các đại lý bán thuốc lớn nhằm đảm bảo mua hàng chính hãng, giá tốt nhất. Tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái đã xuất hiện trên thị trường hiện nay.

  1. Check mã vạch sản phẩm bằng cách vào web chính hãng của Giáng Hỏa Sinh Tân. Với hàng chuẩn sẽ hiện đầy đủ thông tin về sản phẩm.
  2. Check tem chống hàng giả trên trang chính hãng
  3. Xem mẫu mã sản phẩm, với hàng giả hàng nhái có thể xảy ra tình trạng màu không chuẩn, thông tin bị sai in không rõ, chữ viết bị lem…
Xem kỹ mẫu mã sản phẩm để tránh hàng giả hàng nhái
Xem kỹ mẫu mã sản phẩm để tránh hàng giả hàng nhái

Lưu ý khi sử dụng Giáng Hỏa Sinh Tân

Sản phẩm này mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, nhưng chỉ thực sự tốt nếu chị em sử dụng đúng cách. Dưới đây là một số lưu ý chị em cần nắm rõ để tránh những sai lầm không đáng có:

  • Viên uống Giáng Hỏa Sinh Tân là thực phẩm chức năng không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh do đó tác dụng chậm, hiệu quả tùy thuộc vào khả năng hấp thu ở mỗi người.
  • Khi mua được sản phẩm chính hãng, uy tín chị em cần dùng thuốc theo đúng hướng dẫn được nhà sản xuất chỉ định. Cẩn thận hơn bạn có thể hỏi ý kiến chuyên gia. Tuân thủ đúng liều lượng, không tự ý tăng giảm số viên.
  • Uống đều đặn mỗi ngày, duy trì trong khoảng 2-3 tháng để thấy hiệu quả. Trong trường hợp không thấy biến chuyển gì nên ngừng sử dụng.
  • Bảo quản thuốc Giáng Hỏa Sinh Tân ở nhiệt độ phòng không quá 30 độ C, tránh ánh nắng mặt trời, đóng chặt nắp sau mỗi lần sử dụng.
  • Không tự ý kết hợp viên uống này với các loại thuốc tăng cường nội tiết tố khác khi chưa hỏi ý kiến bác sĩ.
  • Trong quá trình sử dụng nếu thấy triệu chứng bất thường như người mệt mỏi, buồn ngủ, nổi mề đay cần báo cho bác sĩ bởi có thể bạn bị dị ứng với thành phần thuốc.
  • Kết hợp cùng chế độ dinh dưỡng phù hợp ăn thực phẩm tươi mát, hạn chế đồ cồn, dầu mỡ. Đồng thời không thức quá khuya, tập luyện thể dục thể thao thường xuyên, sinh hoạt điều độ để hỗ trợ.

Trên đây là thông tin từ A-Z về Giáng Hỏa Sinh Tân. Nếu chị em đang quan tâm, băn khoăn về việc mua sản phẩm hãy tham khảo thêm để đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất. Hãy là người dùng thông thái tìm mua sản phẩm tốt nhất để tăng cường nội tiết, chống khô hạn, bốc hỏa, duy trì tuổi xuân, bảo vệ chính sức khỏe của bản thân mình. 

Đừng bỏ qua:

Bài thuốc nội tiết Đỗ Minh là giải pháp toàn diện giúp chị em cân bằng nội tiết, gìn giữ nét xuân. Hiệu quả bài thuốc đã được kiểm chứng bởi hàng ngàn chị em.
Khô âm đạo
Khô âm đạo là gì? Nguyên nhân, tác hại và cách chữa trị hợp lý

Khô âm đạo - Một trong những vấn đề về sinh lý phổ biến ở nữ giới khiến không ít chị em cảm thấy mệt mỏi, lo lắng không biết phải làm thế nào để...

Tìm Hiểu Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị Khô Hạn Vùng Kín Cho Phái Đẹp
Tìm hiểu nguyên nhân và cách điều trị khô hạn vùng kín cho phái đẹp

Khô hạn là hiện tượng phổ biến ở những phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh và đang có dấu hiệu trẻ hóa theo thời gian. Tuy nhiên, chị em không cần phải quá lo...

Khô hạn là một tình trạng khá phổ biến ở phụ nữ, gây ra rất nhiều phiền toái trong cuộc sống
Tổng hợp các loại thuốc chữa khô hạn ở phụ nữ an toàn và hiệu quả

Thuốc chữa khô hạn ở phụ nữ luôn được dành một sự quan tâm lớn từ chị em. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay cũng xuất hiện rất nhiều sản phẩm và nguồn thông...

[Giải Đáp Thắc Mắc] Âm Đạo Khô Có Phải Có Thai Không?
Âm đạo khô có phải có thai không? [Chuyên Gia Giải Đáp]

Âm đạo khô có phải có thai không là câu hỏi của rất nhiều chị em phụ nữ sau khi nhận thấy những thay đổi trong cơ thể. Chính vì vậy, để giải đáp thắc...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Hỗ trợ
Bạn cần tư vấn?