Tố nữ Nhất Nhất có tốt không? Thành phần, công dụng, giá bán [MỚI NHẤT]

5/5 - (6 bình chọn)

Tố nữ Nhất Nhất là một trong những sản phẩm dành cho phụ nữ gặp vấn đề về nội tiết tố, khô âm đạo, lão hóa da… được đông đảo chị em ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên vẫn còn nhiều người thắc mắc về hiệu quả thực sự, cách dùng, giá bán của sản phẩm này. Sau đây là thông tin tổng quan về sản phẩm, quý độc giả quan tâm cùng theo dõi.

Tố nữ Nhất Nhất là gì? Thông tin từ A-Z về sản phẩm

Đây là sản phẩm được biết đến với công dụng tăng cường nội tiết tố nữ, cải thiện các vấn đề về sinh lý nữ, làn da bị lão hóa cho chị em đặc biệt là phụ nữ trong thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh.

Tố nữ Nhất Nhất được điều chế từ thảo dược đông y dựa trên bài thuốc gia truyền 9 đời của dòng họ Hoàng hiện được công ty TNHH Dược Phẩm Nhất Nhất Việt Nam nghiên cứu, sản xuất. Số đăng ký: 17302/2014/ATTP-XNCB

Sản phẩm được bào chế dạng viên nén đóng gói thành nhiều dạng: hộp 10 viên, hộp 20 viên, hộp 30 viên và dạng đóng lọ 30 viên, 60 viên, 100 viên.

Sản phẩm Tố nữ Nhất Nhất
Sản phẩm Tố nữ Nhất Nhất

Thành phần

Viên uống này chứa các thành phần thảo dược tự nhiên tác dụng tốt với chị em phụ nữ với các hoạt chất là hàm lượng tương ứng như sau:

  • Ích mẫu (700mg): Là dược liệu quý thường dùng trong điều trị các vấn đề liên quan đến phụ nữ như điều kinh, hoạt huyết, giảm đau bụng kinh
  • Đương quy (700mg): Tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, điều hòa kinh nguyệt, bổ huyết, bồi bổ cơ thể.
  • Thục địa (700mg): Bổ thận, dưỡng âm, điều hòa kinh nguyệt, tăng cường sinh lý cho phụ nữ.
  • Ngưu tất (700mg): Tác dụng hạ huyết áp, giảm nồng độ cholesterol, giảm đau, bồi bổ sức khỏe và cái thiện các triệu chứng do thiếu hụt estrogen.
  • Xuyên khung (350mg): Vị thuốc có tác dụng điều hòa kinh mạch, chỉ thống, hoạt huyết, hạ huyết áp, an thần, tăng cường tuần hoàn máu, điều hòa kinh nguyệt, giảm đau bụng kinh, đau đầu, đau nhức xương khớp…
  • Chiết xuất Kacip Fatimah (166mg) là dược liệu xuất xứ Malaysia có tác dụng khắc phục, cải thiện tình trạng rối loạn nội tiết, kích thích tổng hợp collagen, làm chậm quá trình lão hóa.
  • Lá trầu không: Tác dụng kháng viêm, diệt khuẩn cải thiện tình trạng viêm nhiễm vùng kín, giảm đau nhức xương khớp.
  • Chiết xuất mầm đậu nành Isoflavone (25mg): Cân bằng hormone sinh dục nữ một cách tự nhiên, điều trị các rối loạn trong giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh.
  • Sữa ong chúa (20mg): Chứa nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể, chống lão hóa, làm đẹp da, rất tốt cho sức khỏe chị em phụ nữ.
  • Các phụ liệu khác: Silicon Dioxide, Talc, Titan dioxide, Magie stearate…

Tố nữ Nhất Nhất có tác dụng gì?

Viên uống Tố nữ Nhất Nhất mang đến công dụng:

  • Kích thích cơ thể sản sinh estrogen, phục hồi lại chức năng sinh lý
  • Điều hòa chu kỳ kinh nguyệt, giảm đau bụng kinh và các triệu chứng khác khi tới “ngày đèn đỏ”
  • Cải thiện các vấn đề về da, làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa
  • Hỗ trợ điều trị các triệu chứng bốc hỏa, mất ngủ, cáu gắt, kém tập trung… trong thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh
  • Ổn định huyết áp, bảo vệ tim mạch, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
Sản phẩm giúp cải thiện các triệu chứng khô hạn, giảm bốc hỏa, mệt mỏi
Sản phẩm giúp cải thiện các triệu chứng khô hạn, giảm bốc hỏa, mệt mỏi

Tố nữ Nhất Nhất dùng cho độ tuổi nào?

Sản phẩm có thể dùng cho nhiều độ tuổi khác nhau đang gặp các vấn đề:

  • Phụ nữ bị rối loạn kinh nguyệt, có tính trạng đa kinh, đau bụng kinh…
  • Nữ giới thường bị khô âm đạo, đau rát khi quan hệ tình dục
  • Phụ nữ gặp vấn đề về sinh lý, giảm ham muốn tình dục, khó đạt cực khoái, lãnh cảm
  • Phụ nữ bị suy giảm nhan sắc da khô, sạm, tóc rụng nhiều, nổi mụn
  • Nữ giới thường xuyên bị căng thẳng, mệt mỏi, kém tập trung, suy nhược thần kinh…

Thuốc Tố nữ Nhất Nhất chống chỉ định dùng cho trẻ nhỏ, nữ giới dưới 18 tuổi, phụ nữ đang mang thai và đang cho con bú. Ngoài ra trường hợp bệnh nhân bị mẫn cảm với thành phần của thuốc không nên sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng

Theo thông tin từ nhà sản xuất, tùy vào vấn đề mà chị em gặp phải cũng như tình trạng sức khỏe mà liều lượng sử dụng sẽ thay đổi.

  • Phụ nữ khô hạn sau sinh, gặp vấn đề về nội tiết, làm chậm quá trình lão hóa nên uống từ 1-2 viên, ngày uống 2 lần.
  • Người bình thường mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên.

Nên uống thuốc với nước lọc, uống sau bữa ăn sáng và bữa ăn tối cách thời gian ăn khoảng 30 phút. Để đạt tác dụng, nhà sản xuất khuyến khích chị em sử dụng khoảng 1-3 tháng.

Tố nữ Nhất Nhất giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Tố nữ Nhất Nhất bao nhiêu một hộp được rất nhiều chị em quan tâm. Bởi sản phẩm được đóng gói nhiều quy cách do đó mức giá sẽ khác nhau. Dưới đây là giá bán phổ biến nhất cho từng loại:

  • Hộp 1 vỉ x 10 viên giá: 55.000 đồng 
  • Hộp 2 vỉ x 20 viên giá: 105.000 đồng
  • Lọ 30 viên giá: 155.000 đồng

Tuy nhiên tùy vào địa chỉ bán thuốc mà mức giá sẽ có sự chênh lệch cao hoặc thấp hơn so với mức giá trên. Chị em cần sáng suốt tìm địa chỉ uy tín để mua hàng chất lượng với mức giá tốt nhất.

Tham khảo mức giá từ nhà sản xuất khi mua sản phẩm
Tham khảo mức giá từ nhà sản xuất khi mua sản phẩm

Mua Tố nữ Nhất Nhất ở đâu?

Hiện tại sản phẩm này đã có mặt tại hầu khắp các nhà thuốc, đại lý thuốc lớn nhỏ trên cả nước. Bên cạnh đó, thực phẩm chức năng này còn được bán trên các website trực tuyến nên dễ dàng mua sản phẩm.

Tuy nhiên chị em cũng nên thận trọng bởi tình trạng hàng giả hàng nhái. Hãy tìm hiểu kỹ địa chỉ bán và chú ý đến mẫu mã, bao bì sản phẩm, ngày sản xuất, thời gian sử dụng.

Xem thêm: Spacaps là thuốc gì? Thành phần, tác dụng và giá bán [Cập nhật]

Sản phẩm Tố nữ Nhất Nhất có tốt không?

Bởi hiện nay có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ điều trị các vấn đề nội tiết, sinh lý nữ nên nhiều người đặt ra câu hỏi uống Tố nữ Nhất Nhất có tốt không?

Trên thực tế, đây là sản phẩm được phát triển trên công thức bài thuốc Bổ huyết điều kinh của Lương y Hoàng Quốc Ánh có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền khép kín hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP tại công ty dược phẩm Nhất Nhất.

Sản phẩm mang đến tác dụng hỗ trợ điều trị các chứng bệnh do rối loạn nội tiết gây ra và đã được kiểm chứng trước khi được sản xuất đại trà.

Tuy nhiên không phải tất cả người sử dụng đều nhận thấy kết quả rõ rệt sau khi sử dụng sản phẩm. Bởi còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như khả năng đáp ứng của cơ thể, quá trình sử dụng và tình trạng sức khỏe của mỗi người. Với các trường hợp bị rối loạn nội tiết do tuyến giáp, u nang buồng trứng chị em cần khám, điều trị theo phác đồ chỉ định của bác sĩ.

Một số review Tố nữ Nhất Nhất từ webtretho:

Phản hồi tích cực từ người sử dụng Tố nữ Nhất Nhất
Phản hồi tích cực từ người sử dụng Tố nữ Nhất Nhất
Phản hồi của bệnh nhân sau khi dùng thuốc không mang hiệu quả mong muốn
Phản hồi của bệnh nhân sau khi dùng thuốc không mang hiệu quả mong muốn

Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng Tố nữ Nhất Nhất

Là một trong những sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường, có rất nhiều câu hỏi được chị em đặt ra.

Tố nữ Nhất Nhất là thuốc hay thực phẩm chức năng?

Nhiều người lầm tưởng và nhận định Tố nữ Nhất Nhất là thuốc chữa bệnh nhưng trên thực tế đây chỉ là thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ, cải thiện các triệu chứng bệnh và sức khỏe cho chị em phụ nữ. Không có tác dụng đặc trị khô hạn vùng kín.

Tố nữ Nhất Nhất có gây tác dụng phụ không?

Sản phẩm này được bào chế từ thảo dược tự nhiên, nhà sản xuất cũng chưa ghi nhận trường hợp nào gặp biểu hiện bất thường khi dùng. Tuy nhiên với những người có cơ địa quá mẫn cảm hoặc sử dụng sai liều lượng, lạm dụng quá mức gặp hiện tượng lạ cần liên hệ với bác sĩ để được hỗ trợ cũng như phản hồi lại với nhà sản xuất.

Sử dụng thực phẩm chức năng Tố nữ Nhất Nhất bao lâu thì hiệu quả?

Sản phẩm có chiết xuất tự nhiên, giúp bổ sung và hỗ trợ quá trình điều trị nên cần thời gian nhất định để thuốc phát huy tác dụng. Theo thông tin từ nhà sản xuất và phản hồi từ người bệnh, trường hợp bạn dùng thuốc theo đúng hướng dẫn và đáp ứng tốt sẽ nhận thấy tác dụng sau 2 tuần. Còn thời gian sử dụng trung bình sẽ từ 2-3 tháng.

Khi dùng Tố nữ Nhất Nhất cần lưu ý gì?

Người bệnh cần lưu ý, cẩn trọng một số vấn đề sau khi sử dụng viên uống này:

  • Dù là thực phẩm chức năng xong người bệnh không nên tự ý tăng giảm liều lượng nếu chưa hỏi ý kiến bác sĩ.
  • Tránh kết hợp viên uống này với các loại thực phẩm chức năng hoặc thuốc tăng cường nội tiết tố khác.
  • Nên uống đúng liều lượng và thời gian được chỉ dẫn, sau mỗi lần uống nên đóng chặt nắp (đối với lọ thuốc) và bảo quản ở nơi khô ráo, nhiệt độ dưới 30 độ C.
  • Dùng thuốc kết hợp với chế độ dinh dưỡng lành mạnh, thay đổi thói quen sinh hoạt cũng như tập luyện thể dục thể thao.

Bài viết trên đây đã cung cấp thông tin về Tố nữ Nhất Nhất, sản phẩm giúp bổ sung estrogen, cải thiện các triệu chứng trong giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh được nhiều chị em ưa chuộng hiện nay. Hy vọng rằng qua những chia sẻ này, chị em sẽ có những đánh giá chính xác nhất về sản phẩm từ đó đưa ra quyết định tốt nhất cho mình.

Click xem ngay:

Bài thuốc nội tiết Đỗ Minh là giải pháp toàn diện giúp chị em cân bằng nội tiết, gìn giữ nét xuân. Hiệu quả bài thuốc đã được kiểm chứng bởi hàng ngàn chị em.
Ăn gì để giảm khô hạn sau sinh: Mách nhỏ bạn thực phẩm này
Ăn gì để giảm khô hạn sau sinh: Mách nhỏ bạn những thực phẩm này

Khô hạn sau sinh là tình trạng phổ biến với phụ nữ sau khi sinh con. Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn liên quan đến hạnh phúc gia đình...

[Giải Đáp Thắc Mắc] Âm Đạo Khô Có Phải Có Thai Không?
Âm đạo khô có phải có thai không? [Chuyên Gia Giải Đáp]

Âm đạo khô có phải có thai không là câu hỏi của rất nhiều chị em phụ nữ sau khi nhận thấy những thay đổi trong cơ thể. Chính vì vậy, để giải đáp thắc...

Thuốc giảm khô hạn sau sinh: Nên dùng loại nào để hiệu quả?
Thuốc giảm khô hạn sau sinh: Nên dùng loại nào để điều trị triệt để?

Khô hạn sau sinh là tình trạng phổ biến ở phụ nữ hiện nay. Do đó thuốc giảm khô hạn sau sinh loại nào tốt nhất là câu hỏi cũng như mối quan tâm hàng...

Thông tin, hình ảnh thuốc Spacaps
Spacaps là thuốc gì? Thành phần, tác dụng và giá bán [Cập nhật]

Spacaps là sản phẩm bảo vệ sức khỏe được dùng cho phụ nữ gặp vấn đề về nội tiết tố đặc biệt là khô âm đạo, giảm ham muốn tình dục. Vậy Spacaps có thực...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Hỗ trợ
Bạn cần tư vấn?