Spacaps là thuốc gì? Thành phần, tác dụng và giá bán [Cập nhật]

5/5 - (1 bình chọn)

Spacaps là sản phẩm bảo vệ sức khỏe được dùng cho phụ nữ gặp vấn đề về nội tiết tố đặc biệt là khô âm đạo, giảm ham muốn tình dục. Vậy Spacaps có thực sự tốt không? Giá bao nhiêu và có lưu ý gì trong quá trình sử dụng, tìm hiểu ngay bài viết dưới đây.

Spacaps là thuốc gì? Những thông tin cần biết

Spacaps là sản phẩm hỗ trợ điều trị dùng cho phụ nữ gặp vấn đề về nội tiết tố, khô hạn âm đạo, giảm ham muốn… Sản phẩm được chiết xuất từ các dược liệu quý mang lại tác dụng tốt cho chị em.

  • Phân nhóm: Sản phẩm bảo vệ sức khỏe – hỗ trợ điều trị
  • Nhà sản xuất: Công ty TNHH Tư vấn Y Dược Quốc Tế IMC – Việt Nam
  • Mã sản phẩm: 00006831
  • Số đăng ký: 9014/2008/YT-CNTC
  • Thuốc bào chế dạng viên nang được đóng hộp 3 vỉ x10 viên.
Thông tin, hình ảnh thuốc Spacaps
Thông tin, hình ảnh thuốc Spacaps

Spacaps thành phần

Sản phẩm Spacaps được bào chế từ các thành phần thảo dược, với tá dược vừa đủ cho mỗi viên nang.

  • Cao hà thủ ô (150mg): Tác dụng bổ huyết, tăng sản sinh hồng cầu giúp giảm mệt mỏi, chữa suy nhược cơ thể.
  • Cao đương quy (100mg): Bổ máu, tăng cường lưu thông máu giúp điều hòa khí huyết, kinh nguyệt, giảm đau bụng kinh, mệt mỏi, đau đầu.
  • Cao thổ phục linh (75mg): Tác dụng trừ phong thấp, làm mạnh gân cốt, giảm đau bụng kinh, trị u nang buồng trứng, giảm mụn nhọt, mẩn ngứa…
  • Cao nhàu (75mg): Tác dụng lưu thông máu, bổ thận, giúp điều hòa kinh nguyệt, ổn định huyết áp, giảm viêm nhiễm, chống lão hóa, cải thiện hệ miễn dịch…
  • Pregnenolone (12,5mg): Tinh chất củ mài, là tiền chất của hormone sinh dục được chuyển hóa thành Progesterone và DHEA tác dụng tăng cường ham muốn tình dịch, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu, cải thiện trí nhớ.
  • Isoflavone  (10 mg): Chiết xuất mầm đậu nành có tác dụng tương tự estrogen tốt cho nữ giới. Tác dụng bổ sung nội tiết tố bị thiếu hụt, làm đẹp da, bổ sung dưỡng chất có lợi ngăn ngừa nguy cơ ung thư.

Thuốc Spacaps có tác dụng gì?

Sử dụng Spacaps đều đặn theo chỉ dẫn của nhà sản xuất mang đến tác dụng:

  • Cải thiện triệu chứng rối loạn nội tiết tố nữ, tăng cường chức năng sinh lý nữ
  • Hỗ trợ điều trị khô âm đạo, giảm ham muốn tình dục, lãnh cảm ở phụ nữ
  • Hỗ trợ điều trị hội chứng tiền mãn kinh, mãn kinh
  • Spacaps có tác dụng tăng tuần hoàn máu, bổ máu, đào thải độc tố
  • Làm chậm quá trình lão hóa, giảm nám, nếp nhăn, giúp da sáng khỏe, căng mịn.
Thuốc có công dụng cho phụ nữ khô hạn, gặp vấn đề về nội tiết tố
Thuốc có công dụng cho phụ nữ khô hạn, gặp vấn đề về nội tiết tố

Đối tượng sử dụng và chống chỉ định dùng Spacaps

Spacaps là sản phẩm bảo vệ sức khỏe, hỗ trợ điều trị tuy an toàn nhưng không phải ai cũng có thể sử dụng.

Chỉ định:

  • Phụ nữ mất cân bằng nội tiết, suy giảm chức năng sinh lý, giảm ham muốn tình dục đặc biệt là khô âm đạo
  • Chị em gặp vấn đề về da khô sạm, lão hóa
  • Phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh bị bốc hỏa, mất ngủ, rụng tóc, đau nhức người, suy nhược…

Chống chỉ định

  • Nữ giới dưới 18 tuổi.
  • Người bị mẫn cảm, dị ứng với bất cứ thành phần nào của thuốc.
  • Phụ nữ đang mang thai, đang cho con bú cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng Spacaps

Spacaps được bào chế dạng viên nén, tùy từng trường hợp cụ thể mà có liều lượng, chỉ định khác nhau:

  • Phụ nữ bị khô âm đạo: Uống 2-4 viên/lần; ngày uống 2 lần trong 2 tuần đầu tiên. Tiếp đến dùng liều duy trì 1 viên/lần, ngày 2 lần.
  • Phụ nữ muốn cải thiện làn da, ngừa lão hóa: Uống 2 viên/lần, ngày 2 lần.

Khi uống nuốt cả viên thuốc với cốc nước đầy. Uống trước bữa ăn khoảng 30 phút hoặc sau bữa ăn khoảng 1 giờ. Sử dụng liên tục từ 3-6 tháng để đạt hiệu quả.

Xem thêm: Âm đạo khô có phải có thai không? [Chuyên Gia Giải Đáp]

Spacaps giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Một hộp Spacaps 30 viên hiện được bán trên thị trường với mức giá giao động khoảng 220.000 VNĐ. Tuy nhiên do nhu cầu sử dụng lớn, rất nhiều đơn vị đã nhập về bán khiến mức giá mỗi nơi có sự chênh lệch.

Để mua được mức giá tốt nhất, chị em nên tham khảo từ nhiều nguồn và lựa chọn cơ sở uy tín để mua thực phẩm chức năng này.

Tìm đến cơ sở uy tín để mua thuốc 
Tìm đến cơ sở uy tín để mua thuốc

Vậy Spacaps mua ở đâu? Theo thông tin tìm hiểu, sản phẩm này hiện bán tại hầu hết các nhà thuốc, đại lý lớn nhỏ trên cả nước. Ngoài ra, còn rất nhiều website bán hàng điện tử cũng đã nhập và bán sản phẩm này.

Để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng chị em cần quan sát kỹ mẫu mã, thông tin được ghi trên bao bì cũng như trong sản phẩm. Đồng thời xem ngày sản xuất và hạn sử dụng để dùng và bảo quản tốt nhất.

Thuốc Spacaps có tốt không? Review

Spacaps được nghiên cứu, sản xuất trên dây chuyền công nghệ và quy trình tiên tiến hàng đầu của Mỹ đã đạt chứng nhận an toàn chất lượng. Bên cạnh đó sản phẩm được bào chế từ các thảo dược, chiết xuất tự nhiên có tác dụng tốt với cơ thể phụ nữ, phù hợp với cơ địa phụ nữ Á Đông.

Sử dụng duy trì trong 3-6 tháng thuốc mang đến công dụng như: ổn định nội tiết tố, điều hòa kinh nguyệt, cải thiện tình trạng khô, đau rát âm đạo; tăng cường ham muốn và sinh lý nữ. Đồng thời, thuốc cũng giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, tàn nhang, nám sạm da.

Tuy nhiên hiệu quả điều trị tùy vào cơ địa, khả năng hấp thu của mỗi người. Chính vì vậy có những chị em cho phản hồi tốt, nhưng cũng có trường hợp dùng sản phẩm một thời gian nhưng không mang lại kết quả như mong muốn.

Spacaps có tác dụng phụ không? Trên thực tế nhà sản xuất chưa ghi nhận trường hợp nào gặp tác dụng phụ trong thời gian qua. Tuy nhiên theo khuyến cáo, bệnh nhân có cơ địa mẫn cảm, dị ứng với bất cứ thành phần nào của thuốc cũng không nên sử dụng. Trong trường hợp lạm dụng, uống sai cách gặp bất cứ dấu hiệu bất thường nào bệnh nhân cần liên hệ bác sĩ để có hướng xử lý kịp thời.

Review thực tế từ người sử dụng được chia sẻ trên topic của webtretho:

Phản hồi của người bệnh về Spacaps
Phản hồi của người bệnh về Spacaps

Lưu ý khi sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Spacaps

Spacaps là thực phẩm bảo vệ sức khỏe không phải thuốc đặc trị nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Trong quá trình sử dụng sản phẩm này để mang lại kết quả tốt nhất chị em cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Uống đều đặn, đúng liều lượng cho từng đối tượng cụ thể được nhà sản xuất ghi lại trong hướng dẫn sử dụng. Hoặc đảm bảo hơn người bệnh nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Trong trường hợp quên liều, mọi người cần bổ sung càng sớm càng tốt, bỏ qua liều đã quên (nếu gần kề với liều kế tiếp) và dùng theo đúng kế hoạch.
  • Tham khảo ý kiến bác sĩ trong trường hợp nghi ngờ mang thai, đang mang thai, đang cho con bú, bệnh nhân suy gan, suy thận…
  • Không tự ý tăng giảm số lượng thuốc hay kết hợp với thuốc đặc trị khác khi chưa tham khảo ý kiến từ bác sĩ.
  • Bởi là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có tác dụng hỗ trợ điều trị nên cần thời gian dài sử dụng, bệnh nhân cần kiên trì trong khoảng thời gian nhất định, nếu sau đó không thấy cải thiện nên ngưng sử dụng.
  • Bên cạnh dùng thuốc, chị em bị khô hạn tuổi 30, gặp vấn đề về nội tiết tố, sinh lý nên cân đối lại chế độ dinh dưỡng bổ sung nhiều thực phẩm chứa estrogen, vitamin E, uống nhiều nước… Hạn chế đồ uống chứa chất kích thích, đồ chế biến sẵn, đóng hộp…
  • Thay đổi thói quen sinh hoạt hàng ngày, tránh thụt rửa vùng kín, không sử dụng sản phẩm có chất tẩy rửa mạnh làm mất cân bằng pH âm đạo.
  • Tập luyện thể dục thể thao tăng cường sức đề kháng, kích thích cơ thể sản sinh hormone nội tiết.

Qua các thông tin tổng hợp về Spacaps hỗ trợ điều trị khô âm đạo, chống lão hóa trên hy vọng chị em đã bổ sung thêm kiến thức cần thiết, đưa ra quyết định chọn mua sản phẩm này hay không. Dù đây là thực phẩm chức năng song để đảm bảo hãy xin tư vấn từ bác sĩ nhằm đảm bảo kết quả điều trị cũng như có những lời khuyên hữu ích nhất.

Thông tin hữu ích:

Bài thuốc nội tiết Đỗ Minh là giải pháp toàn diện giúp chị em cân bằng nội tiết, gìn giữ nét xuân. Hiệu quả bài thuốc đã được kiểm chứng bởi hàng ngàn chị em.
Ăn gì để giảm khô hạn sau sinh: Mách nhỏ bạn thực phẩm này
Ăn gì để giảm khô hạn sau sinh: Mách nhỏ bạn những thực phẩm này

Khô hạn sau sinh là tình trạng phổ biến với phụ nữ sau khi sinh con. Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn liên quan đến hạnh phúc gia đình...

Sản phẩm cho phụ nữ Giáng Hỏa Sinh Tân
Giáng Hỏa Sinh Tân có tốt không? Thành phần, công dụng, giá bao nhiêu?

Giáng Hỏa Sinh Tân là một trong những sản phẩm nhận được sự quan tâm của đông đảo chị em. Viên uống này được nhà sản xuất giới thiệu dành cho các đối tượng bị...

Khô âm đạo
Khô âm đạo là gì? Nguyên nhân, tác hại và cách chữa trị hợp lý

Khô âm đạo - Một trong những vấn đề về sinh lý phổ biến ở nữ giới khiến không ít chị em cảm thấy mệt mỏi, lo lắng không biết phải làm thế nào để...

Dấu hiệu khô hạn ở phụ nữ rất dễ nhận ra qua những dấu hiệu
Khô hạn ở tuổi 20 vì thói quen “chết người” nàng đừng chủ quan

Bị khô âm đạo ở phụ nữ hiện nay đang có dấu hiệu trẻ hóa. Tình trạng này không chỉ xuất hiện ở độ tuổi tiền mãn kinh hay mãn kinh, mà thậm chí hiện...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Hỗ trợ
Bạn cần tư vấn?